Việc làm NEO FLOOR

Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN NEO FLOOR
Chuyên viên vận hành / Operations Executive
NEO FLOOR
47 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Giới thiệu về Viện Đại học Sydney Việt Nam/About the University of Sydney Vietnam Institute (SVI):

SVI là một trung tâm nghiên cứu và hợp tác đa lĩnh vực, được thành lập dưới hình thức doanh nghiệp xã hội theo quy định của luật pháp Việt Nam. Công ty được thiết kế để tạo điều kiện thuận lợi và củng cố sự trao đổi tư duy và sáng tạo giữa các nhà nghiên cứu, học giá, và cộng đồng nói chung của Úc và Việt Nam.

SVI is a multidisciplinary research and engagement hub established as a social enterprise under the laws of Vietnam. It is designed to facilitate and strengthen intellectual and creative exchange between Australian and Vietnamese researchers, academics and the broader community.

Xây dựng trên nền tảng giáo dục và nghiên cứu hàng đầu thế giới của Đại học Sydney trong nhiều lĩnh vực và các sự hợp tác về học thuật quan trọng và lâu đời với Việt Nam trong suốt 50 năm qua. SVI sẽ thực hiện tầm nhìn của Đại học Sydney về sự hợp tác bền vững, cùng có lợi trong tất cả các mức độ của giáo dục đại học và hợp tác nghiên cứu.

Building on the University of Sydney’s world-class education and research across a broad range of disciplines and its significant and long-standing academic partnerships in Vietnam over the last 50 years, SVI will realise the University’s vision for sustainable, mutually beneficial cooperation across all levels of higher education and research engagement.

Chuyên viên Vận hành

Operations Executive

Mô tả công việc/Job Description:

Với vị trí Chuyên viên Vận hành, cá nhân có trách nhiệm thực thi và hỗ trợ các hoạt động hàng ngày cho Văn phòng TP Hồ Chí Minh và đảm bảo công việc vận hành của văn phòng hoạt động hiệu quả. Chuyên viên Vận hành sẽ đóng vai trò then chốt trong việc tối ưu hóa quy trình vận hành, duy trì mức độ hiệu quả cao và tạo điều kiện phát triển môi trường làm việc tích cực.

As Operations Executive, the incumbent is responsible for performing and assisting daily operations activities of HCMC Office and ensure our business is well-coordinated and productive. The Operations Executive will play a pivotal role in streamlining our operational process, maintaining a high level of efficiency, and fostering a positive work environment.

Nhiệm vụ và trách nhiệm/Duties and Responsibilities:

Hành chính – Vận hành:

Operations - Administration:

· Tham gia xây dựng và thực hiện các chính sách và quy trình hoạt động để nâng cao hiệu quả và năng suất.

Participate in building and implement operational policies and procedures to improve efficiency and productivity.

· Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo thông tin liên lạc và phối hợp liền mạch, hiệu quả.

Coordinate with different departments to ensure seamless communication and collaboration.

· Duy trì các thiết bị, cơ sở vật chất để đảm bảo hoạt động của văn phòng hàng ngày.

Maintain office supplies, equipment, and facilities to ensure smooth daily operations.

· Xử lý cuộc gọi, email và thư/công văn đến/đi.

Handle incoming calls, emails, and correspondence, and redirect them as necessary.

· Sắp xếp và duy trì hồ sơ bản cứng và bản mềm, đảm bảo tính bảo mật và chính xác cao.

Organize and maintain physical and electronic files and records, ensuring accuracy and confidentiality.

· Hỗ trợ tổ chức các sự kiện của công ty, cuộc họp hoặc hội nghị.

Assist in organizing company events, meetings, and conferences.

· Quản lý các hoạt động vận hành hàng ngày như quản lý tài sản, hậu cần.

Manage day-to-day operational activities, such as asset management, logistics.

· Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn quy định và chính sách của công ty.

Ensure compliance with regulatory standards and company policies.

Mua sắm:

Procurement:

· Triển khai chiến lược mua sắm phù hợp với mục tiêu của tổ chức, bao gồm tìm kiếm nguồn cung, đàm phán và quản lý nhà cung cấp.

Implement procurement strategies in line with organizational objectives, including sourcing, negotiation, and supplier management.

· Tìm kiếm và xác định các nhà cung cấp tiềm năng và đánh giá khả năng cung cấp dịch vụ của họ nhằm đảm bảo sự phù hợp với những yêu cầu của tổ chức.

Identify potential suppliers and evaluate vendor capabilities to ensure alignment with company requirements.

· Chuẩn bị và đưa ra Yêu cầu đề xuất (RFP), Yêu cầu báo giá (RFQ) và phân tích phản hồi của nhà cung cấp nhằm xác định đề xuất có giá tốt nhất.

Prepare and issue requests for proposal (RFPs), requests for quotations (RFQs), and analyze vendor responses to determine the best value proposition.

· Đàm phán hợp đồng và các thỏa thuận với nhà cung cấp để đảm bảo các điều khoản và điều kiện thuận lợi, bao gồm giá cả, lịch trình giao hang và tiêu chuẩn chất lượng.

Negotiate contracts and agreements with suppliers to secure favorable terms and conditions, including pricing, delivery schedules, and quality standards.

· Quản lý hợp đồng, bao gồm soạn thảo tài liệu hợp đồng, đảm bảo tuân thủ các điều khoản và điều kiện; theo dõi công việc của nhà cung cấp và giải quyết các vấn đề kịp thời để đảm bảo tuân thủ các nghĩa vụ hợp đồng.

Manage contracts, including drafting contract documents, ensuring compliance with terms and conditions, and monitor supplier performance and address any issues or concerns in a timely manner to ensure adherence to contractual obligations.

· Hợp tác với các bên liên quan nội bộ như bộ phận tài chính, hành chính, nhóm dự án/nghiên cứu để hiểu rõ nhu cầu mua sắm và hỗ trợ trong suốt quá trình mua sắm.

Collaborate with internal departments, such as finance, operations, and project/research teams, to understand their procurement needs and provide support and guidance throughout the procurement process.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn/Education:

·       Yêu cầu ứng viên có bằng Quản trị Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.

Bachelor’s degree in Business Administration or in a related field.

 

Kỹ năng và kinh nghiệm làm việc/Skills and Work Experience:

·       Kinh nghiệm làm việc trong vận hành hoặc vai trò tương đương.

Proven experience in operations management or a similar role.

·       Kỹ năng quản lý tổ chức xuất sắc với khả năng ưu tiên công việc.

Strong organisational management skills with the ability to prioritise.

·       Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề.

Excellent analytical and problem-solving abilities.

·       Khả năng đa nhiệm và biết cách tiếp cận linh hoạt.

Multi-tasked ability with flexible approach.

·       Khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao và trong thời gian hạn chế.

Ability to work under high pressure and within limited time frames.

·       Có độ chính xác cao.

Ability to pay close attention to detail.

·       Sử dụng Tiếng Anh lưu loát Thông thạo và kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt.

Fluency in English and excellent communication skills.

·       Khả năng giao tiếp thành thạo bằng tiếng Việt.

Ability to communicate fluently in Vietnamese.

 

Các mối quan hệ chủ chốt/Key Relationships:

·       Báo cáo trực tiếp: Quản lý Dự án – Vận hành

Direct report: Project Manager - Operations

Cấp độ công việc: Chuyên viên – cấp độ 3

Job Level: Officer/Executive – level 3

 Địa điểm: Hồ Chí Minh và có thể đi công tác

Location: Based in Ho Chi Minh City, with regular travel to other provinces

 

Thời hạn hợp đồng: 12 tháng, có thể được gia hạn tùy thuộc theo hiệu quả công việc.

Contract duration12 months with possibility to extension based on performance.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần NEO FLOOR chuyên sản xuất các sản phẩm ván sàn nhựa tại Khu công nghiệp Đình VũPHA LÊ Công ty được thành lập ngày 18 tháng 11 năm 2008 – với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khai thác, chế biến khoáng sản, đặc biệt CaCO3, và sản xuất các sản phẩm
nhựa (hợp chất) công nghệ cao. Nhựa Pha Lê là doanh nghiệp đại chúng niêm yết trên HOSE với mã chứng khoán: PLP.
Công ty sở hữu nhiều mỏ đá CaCO3 lớn tại Nghệ An và Yên Bái (nguồn đá có hàm lượng CaCO3 cao nhất Việt Nam) với công suất 5.000.000 m3 CaCO3
– Đảm bảo khả năng cung cấp nguyên liệu sản xuất 25-30.000.000m2 sàn SPC hàng năm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Thể thao
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • 2019: Công ty được thành lập

Mission

Với mục tiêu phát triển bền vững và trở thành doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng vật liệu xây dựng SPC trong thời gian tới, NEO Floor có kế hoạch mở rộng hợp tác với các Tập đoàn trong nước và quốc tế, mở rộng sản xuất, tăng thị phần và doanh thu, đồng thời không ngừng xây dựng NEO. Sàn tiếp cận thị trường toàn cầu.

Tôn trọng người khác

Chúng tôi tôn trọng, khuyến khích và trao quyền cho mỗi thành viên thực hiện công việc của mình trong môi trường làm việc thuận lợi nhất nhằm tạo sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống, chúng tôi cam kết công bằng trong đánh giá hiệu quả công việc và sự đóng góp của cá nhân vào thành công chung của tổ chức

Sự cam kết

Đối với khách hàng

Chúng tôi cam kết tạo ra giá trị khác biệt và tốt nhất cho ngôi nhà của khách hàng bằng các sản phẩm của mình.

Đối với Đối tác

Chúng tôi cam kết mang lại lợi ích lâu dài cao nhất cho cổ đông và phù hợp với tầm nhìn định hướng phát triển kinh doanh của tổ chức.

Vì tương lai

Chúng tôi đang nỗ lực hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn cho cộng đồng, tổ chức và cho mỗi thành viên.

Những nghề phổ biến tại NEO FLOOR

Bạn làm việc tại NEO FLOOR? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NEO FLOOR

NEO FLOOR

Click để đánh giá