Việc làm Nhựa Châu Âu EuroPlas

Cập nhật 01/10/2024 22:40
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA CHÂU ÂU EuroPlas
Marketing Specialist (Retail Chain)
Nhựa Châu Âu EuroPlas
80 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 27/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thiso Tower, số 10 Mai Chí Thọ, Thủ Thiêm, Thủ Đức,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Quản lý ngân sách: Theo dõi và quản lý ngân sách Marketing cho các kênh phụ trách, đồng thời đề xuất lên cấp quản lý những phương án tối ưu hóa ngân sách nhằm đạt hiệu quả kinhdoanh tốt nhất hàng tháng.
  • Chịu trách nhiệm triển khai chiến dịch quảng cáo, theo dõi KPI và tối ưu hóa ngân sách quảng cáo để đạt được hiệu quả cao nhất.
  • Làm việc trực tiếp với đối tác để đảm bảo tất cả sản phẩm của nhãn hàng được hiển thị đầy đủ và hiệu quả trên các kênh phân phối.
  • Thiết kế và triển khai các chương trình khuyến mãi hàng tháng dựa trên lịch của đối tác, các sàn thương mại điện tử, TikTok, website và yêu cầu của nhãn hàng.
  • Lập dự báo hàng hóa theo tháng và theo từng chương trình, đảm bảo đầy đủ số lượng hàng hóa cho từng chiến dịch marketing.
  • Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh về chiến lược giá bán trên các sàn, từ đó đề xuất kế hoạch chương trình cho các chiến dịch, sự kiện và event phù hợp theo tháng, quý, và năm.
  • Theo dõi, nghiên cứu và phân tích hoạt động của các đối thủ cạnh tranh trên các kênh truyền thông xã hội để có những điều chỉnh kịp thời trong chiến lược marketing.
  • Lập báo cáo phân tích hiệu quả công việc theo từng chiến dịch, tuần, và tháng, từ đó đánh giá và đề xuất các biện pháp cải thiện.
  • Thường xuyên cập nhật và áp dụng những kiến thức mới, xu hướng mới về social media marketing để nâng cao hiệu quả công việc.
  • Theo dõi báo cáo tồn kho sản phẩm và xây dựng các chương trình marketing thúc đẩy doanh số bán hàng.
  • Lập các báo cáo định kỳ như báo cáo doanh thu, chi phí Marketing online và các báo cáo khác liên quan
  • Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan
    • Có kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí tương đương.
    • Mạnh về Trade Marketing
    • Kinh nghiệm trong các lĩnh vực đồ chơi, làm đẹp, FMCG là một lợi thế.
    • Khả năng tư duy phân tích, logic tốt & tư duy phản biện.
    • Kỹ năng viết, đọc hiểu, và giao tiếp tiếng Việt và tiếng Anh tốt
    • Thành thạo tin học văn phòng, phân tích và báo cáo số liệu
    • Tư duy thẩm mỹ tốt, sáng tạo, khả năng cảm nhận và thẩm mỹ tốt, linh động cập nhật những xu hướng mới
    • Có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương tháng 13, Nghỉ phép năm, BHXH, BHYT, BHTN, Chế độ bảo hiểm khác.
    • Thưởng lễ, Tết, công đoàn, sinh nhật, vv
    • Phụ cấp (Laptop, cơm trưa, quy định, Công tác phí)
    • Các khóa đào tạo các kỹ năng cần thiết và đào tạo theo lộ trình thăng tiến
    • Review lương hàng năm
    • Pantry (cà phê, mì gói, ngũ cốc,vv)
    Khu vực
    Báo cáo

    CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA CHÂU ÂU EuroPlas
    Nhựa Châu Âu EuroPlas Xem trang công ty
    Quy mô:
    200 - 500 nhân viên
    Địa điểm:
    Lô A66, Khu A, Khu đấu giá quyền sử dụng đất khu 3ha

    Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu (EuP) được thành lập năm 2007, là một trong 5 nhà sản xuất chất độn nhựa filler masterbatch hàng đầu thế giới. Hiện nay sản phẩm của EuP có mặt trên cả ba miền Bắc – Trung – Nam và xuất khẩu hơn 100 quốc gia trên thế giới. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ; Định hướng chiến lược rõ ràng của Ban Lãnh đạo; Tinh thần đoàn kết lao động nỗ lực của tập thể CBCNV; Hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại. Từ đó, Công ty CP Nhựa Châu Âu đã và đang khẳng định được uy tín, thương hiệu của mình trên thị trường trong và ngoài nước.

    Trải qua 16 năm xây dựng và trưởng thành, EuP đã trở thành cái tên số 1 trên thị trường filler masterbatch toàn cầu. Với tôn chỉ không ngừng đổi mới, sáng tạo, Nhựa Châu Âu tin rằng nguồn nhân lực chính là chìa khóa cốt lõi cho sự thịnh vượng và trường tồn của doanh nghiệp.

    Với vị thế là nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới, EuroPlas tự hào đem tới giải pháp vật liệu nhựa độc đáo, giúp nhà máy của khách hàng tối ưu được chi phí sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường. 

    Chính sách bảo hiểm 

    • Hưởng các chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Bộ Luật Lao Động 

    Các hoạt động ngoại khóa 

    • Nghỉ mát, du lịch hằng năm
    • Party kỉ niệm ngày thành lập, các sự kiện Lễ, Tết, 30/4 - 01/05..
    • Câu Lạc Bộ thể thao 

    Lịch sử thành lập 

    • Năm 2007, Thành lập Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu
    • Năm 2008, Khánh thành nhà máy tại Hà Nam với công suất 700 tấn/tháng
    • Năm 2010, Lần đầu tiên EuP tham gia hội chợ K - Hội chợ ngành nhựa lớn nhất thế giới tại Đức - đặt nền móng cho hoạt động xuất khẩu
    • Năm 2011, Khánh thành nhà máy thứ hai tại Nghệ An trên diện tích 30.000 m2, chạm mốc công suất 11000 tấn/tháng
    • Năm 2018, Hoàn thành tòa nhà EuP Office Building I
    • Năm 2019, Ra mắt nhãn hiệu Nhựa sinh học BiONext và giới thiệu tại Hội chợ K 2019
    • Năm 2020, Hoàn thành tòa nhà EuP Office Building II
    • Năm 2021, EuP trở thành nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới
    • Năm 2022, Khởi công xây dựng nhà máy Nhựa Châu Âu Long An. 

    Mission

    • Nâng cao lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp thông qua các giải pháp nguyên liệu tối ưu.

    Những nghề phổ biến tại Nhựa Châu Âu EuroPlas

    Bạn làm việc tại Nhựa Châu Âu EuroPlas? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

    Logo Nhựa Châu Âu EuroPlas

    Nhựa Châu Âu EuroPlas

    Click để đánh giá