Mô tả công việc
- Dựng và chỉnh sửa video: Biên tập các video giới thiệu sản phẩm, lookbook, phỏng vấn, và các dự án video truyền thông của thương hiệu.
- Thiết kế hiệu ứng: Sử dụng hiệu ứng, hình ảnh và âm thanh để nâng cao chất lượng video, giúp truyền tải thông điệp sinh động và thu hút.
- Phối hợp với đội ngũ sáng tạo: Làm việc cùng team marketing, stylist, và photographer để đảm bảo video bám sát nội dung và phong cách của thương hiệu.
- Đảm bảo tiến độ công việc: Quản lý thời gian và đảm bảo hoàn thành các dự án đúng thời hạn, đáp ứng yêu cầu chất lượng của công ty.
- Cập nhật xu hướng mới: Luôn nắm bắt các xu hướng và công nghệ mới trong lĩnh vực dựng phim, sáng tạo thêm ý tưởng để cải tiến chất lượng video.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10 – 15tr (tuỳ năng lực).
- Ăn trưa: tại văn phòng công ty.
- Cung cấp đầy đủ công cụ dụng cụ làm việc.
- Khi Kí HĐLĐ được cộng dồn 2 ngày nghỉ phép trong 2 tháng thử việc.
- Nhận các khoản thưởng vào ngày lễ tết, lương tháng 13.
- Tham gia các khóa đào tạo để nâng cao kỹ năng quản lý, có lộ trình rõ ràng để tiến lên vị trí cao hơn.
- Chế độ đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định.
- Tham gia du lịch, nghỉ mát, teambuilding,... theo chính sách của mỗi công ty.
Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu (EuP) được thành lập năm 2007, là một trong 5 nhà sản xuất chất độn nhựa filler masterbatch hàng đầu thế giới. Hiện nay sản phẩm của EuP có mặt trên cả ba miền Bắc – Trung – Nam và xuất khẩu hơn 100 quốc gia trên thế giới. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ; Định hướng chiến lược rõ ràng của Ban Lãnh đạo; Tinh thần đoàn kết lao động nỗ lực của tập thể CBCNV; Hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại. Từ đó, Công ty CP Nhựa Châu Âu đã và đang khẳng định được uy tín, thương hiệu của mình trên thị trường trong và ngoài nước.
Trải qua 16 năm xây dựng và trưởng thành, EuP đã trở thành cái tên số 1 trên thị trường filler masterbatch toàn cầu. Với tôn chỉ không ngừng đổi mới, sáng tạo, Nhựa Châu Âu tin rằng nguồn nhân lực chính là chìa khóa cốt lõi cho sự thịnh vượng và trường tồn của doanh nghiệp.
Với vị thế là nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới, EuroPlas tự hào đem tới giải pháp vật liệu nhựa độc đáo, giúp nhà máy của khách hàng tối ưu được chi phí sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng các chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Bộ Luật Lao Động
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát, du lịch hằng năm
- Party kỉ niệm ngày thành lập, các sự kiện Lễ, Tết, 30/4 - 01/05..
- Câu Lạc Bộ thể thao
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, Thành lập Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu
- Năm 2008, Khánh thành nhà máy tại Hà Nam với công suất 700 tấn/tháng
- Năm 2010, Lần đầu tiên EuP tham gia hội chợ K - Hội chợ ngành nhựa lớn nhất thế giới tại Đức - đặt nền móng cho hoạt động xuất khẩu
- Năm 2011, Khánh thành nhà máy thứ hai tại Nghệ An trên diện tích 30.000 m2, chạm mốc công suất 11000 tấn/tháng
- Năm 2018, Hoàn thành tòa nhà EuP Office Building I
- Năm 2019, Ra mắt nhãn hiệu Nhựa sinh học BiONext và giới thiệu tại Hội chợ K 2019
- Năm 2020, Hoàn thành tòa nhà EuP Office Building II
- Năm 2021, EuP trở thành nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới
- Năm 2022, Khởi công xây dựng nhà máy Nhựa Châu Âu Long An.
Mission
- Nâng cao lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp thông qua các giải pháp nguyên liệu tối ưu.