Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lên ý tưởng thiết kế, xây dựng nội dung kịch bản video;: Tham gia, phối hợp cùng đội ngũ marketing vào quá trình sáng tạo và đề xuất ý tưởng cho các video quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, nội bộ công ty, đảm bảo video đáp ứng mục tiêu truyền thông và phù hợp với định hướng thương hiệu.
2. Quay dựng, chỉnh sửa video theo chiến lược marketing sản phẩm, dịch vụ
3. Quản lý và cập nhật nội dung video: Đảm bảo các video đã tạo được quản lý và cập nhật thường xuyên trên các kênh truyền thông của công ty (YouTube, Facebook, Website, etc.).
4. Phối hợp với các phòng ban khác: Làm việc cùng các nhóm khác như truyền thông, marketing, kỹ thuật để đảm bảo các video phù hợp với chiến lược tổng thể và nội dung chuẩn xác
5. Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Thiết kế đồ họa, Truyền thông đa phương tiện, hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế video, làm phim, hoặc tương tự.
- Kỹ năng thiết kế: Thành thạo các phần mềm chỉnh sửa video và thiết kế đồ họa như Adobe Premiere, After Effects, Photoshop, Illustrator và các công cụ hỗ trợ khác.
- Khả năng sáng tạo: Có tư duy thẩm mỹ tốt, khả năng sáng tạo cao và sự nhạy bén với xu hướng thiết kế video hiện đại.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm: Có khả năng phối hợp tốt với các thành viên trong nhóm và phòng ban khác.
- Thái độ: Chịu được áp lực công việc, chủ động trong công việc, cẩn thận và chú trọng chi tiết.
- Yêu cầu khác:
- Ứng viên ứng tuyển gửi kèm link các sản phẩm đã làm cùng CV ứng tuyển.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 13 Tr - 18 Tr VND
Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu (EuP) được thành lập năm 2007, là một trong 5 nhà sản xuất chất độn nhựa filler masterbatch hàng đầu thế giới. Hiện nay sản phẩm của EuP có mặt trên cả ba miền Bắc – Trung – Nam và xuất khẩu hơn 100 quốc gia trên thế giới. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ; Định hướng chiến lược rõ ràng của Ban Lãnh đạo; Tinh thần đoàn kết lao động nỗ lực của tập thể CBCNV; Hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại. Từ đó, Công ty CP Nhựa Châu Âu đã và đang khẳng định được uy tín, thương hiệu của mình trên thị trường trong và ngoài nước.
Trải qua 16 năm xây dựng và trưởng thành, EuP đã trở thành cái tên số 1 trên thị trường filler masterbatch toàn cầu. Với tôn chỉ không ngừng đổi mới, sáng tạo, Nhựa Châu Âu tin rằng nguồn nhân lực chính là chìa khóa cốt lõi cho sự thịnh vượng và trường tồn của doanh nghiệp.
Với vị thế là nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới, EuroPlas tự hào đem tới giải pháp vật liệu nhựa độc đáo, giúp nhà máy của khách hàng tối ưu được chi phí sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng các chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Bộ Luật Lao Động
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát, du lịch hằng năm
- Party kỉ niệm ngày thành lập, các sự kiện Lễ, Tết, 30/4 - 01/05..
- Câu Lạc Bộ thể thao
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, Thành lập Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu
- Năm 2008, Khánh thành nhà máy tại Hà Nam với công suất 700 tấn/tháng
- Năm 2010, Lần đầu tiên EuP tham gia hội chợ K - Hội chợ ngành nhựa lớn nhất thế giới tại Đức - đặt nền móng cho hoạt động xuất khẩu
- Năm 2011, Khánh thành nhà máy thứ hai tại Nghệ An trên diện tích 30.000 m2, chạm mốc công suất 11000 tấn/tháng
- Năm 2018, Hoàn thành tòa nhà EuP Office Building I
- Năm 2019, Ra mắt nhãn hiệu Nhựa sinh học BiONext và giới thiệu tại Hội chợ K 2019
- Năm 2020, Hoàn thành tòa nhà EuP Office Building II
- Năm 2021, EuP trở thành nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới
- Năm 2022, Khởi công xây dựng nhà máy Nhựa Châu Âu Long An.
Mission
- Nâng cao lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp thông qua các giải pháp nguyên liệu tối ưu.