Mô tả công việc
- Tham gia xây dựng, cập nhật và phổ biến, giám sát các bộ phận thực hiện quy chế, quy trình về mua sắm hàng
hóa, dịch vụ trong Công ty.
- Triển khai hoạt động mua sắm hàng hóa, dịch vụ phục vụ hoạt động của các bộ phận trong Công ty theo quy
chế, quy trình về mua sắm hàng hóa, dịch vụ:
+ Xác nhận nhu cầu mua sắm hàng hóa, dịch vụ của các Bộ phận tại Công ty;
+ Tổng hợp nhu cầu mua sắm và xây dựng kế hoạch mua sắm hàng hóa, dịch vụ hỗ trợ hoạt động của Công
ty trong kỳ;
+ Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp;
+ Đàm phán và ký kết hợp đồng mua sắm hàng hóa, dịch vụ với các nhà cung cấp;
+ Tiếp nhận hàng hóa và theo dõi các nhà cung cấp thực hiện dịch vụ;
+ Tổng hợp hồ sơ và hoàn thiện các thủ tục thanh quyết toán;
+ Định kỳ triển khai đánh giá chất lượng và hiệu quả của các nhà cung cấp của Công ty.
- Tham gia tổ chức các chương trình, sự kiện, hội nghị, hoạt động của Công ty, bao gồm các chương trình, sự
kiện, hội nghị, hoạt động do Bộ phận Hành chính – Nhân sự chủ trì hoặc phối hợp với bộ phận khác.
- Chủ trì/ Phối hợp thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng/ Phó Bộ phận và Ban Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên Nam, Tốt nghiệp các trường đại học thương mại, đại học ngoại thương, đại học kinh tế quốc dân, ….
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kn mua hàng nội bộ, mua hàng dịch vụ, quảng cáo, sự kiện….
- Kỹ năng giao tiếp tôt, đàm phám tốt, chuyên nghiệp.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Nhanh nhẹn hoạt bát trong công việc, có kỹ năng thu thập, tổng hợp thông tin.
- Khả năng làm việc nhóm, tinh thần trách nhiệm cao.
- Có ý chí phấn đấu và cầu tiến trong công việc.
- Sử dụng thành thạo máy tính và máy văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh
- Thưởng theo kết quả kinh doanh (từ 4 - 7 tháng lương)
- Ăn trưa tại Canteen Công ty.
- Đóng BHXH đầy đủ, thêm cả Bảo hiểm Bảo Việt cho CBNV.
- Du lịch/ team building ít nhất 1 lần/ 1 năm (trong hoặc ngoài nước tùy thời điểm)
- Khám sức khỏe định kỳ tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội
Tập đoàn THACO đầu tư 35% cổ phần vào Công ty Cổ phần Nông nghiệp Quốc tế Hoàng Anh Gia Lai (HNG) và thành lập CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG NGHIỆP TRƯỜNG HẢI sản xuất, chế biến, kinh doanh cây ăn trái, ngũ cốc, chăn nuôi, lâm nghiệp và vật tư nông nghiệp xuyên suốt chuỗi giá trị từ Nghiên cứu thực nghiệm – Sản xuất trồng trọt (kết hợp chăn nuôi) - Sản xuất chế biến – Phân phối; với hai khối chính là khối Sản xuất và khối Kinh doanh. Khối sản xuất có chức năng nghiên cứu kỹ thuật trồng trọt, áp dụng các giải pháp cơ giới hóa và ứng dụng quản trị công nghiệp vào nông nghiệp để tổ chức sản xuất trồng cây ăn trái (chuối, xoài, mít, bưởi, thanh long...) tại Campuchia với diện tích nông trường Snoul là trên 10,000 hecta và diện tích nông trường Kounmun là gần 9,000 hecta. Khối kinh doanh có chức năng bao tiêu, phân phối toàn bộ sản phẩm trái cây từ các nông trường của THAGRICO và HNG tại các thị trường mục tiêu là Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Đông; Đồng thời làm tổng đại lý cung cấp vật tư phục vụ sản xuất nông nghiệp. Ngoài ra, THACO AGRI sẽ triển khai xây dựng nhà máy chế biến trái cây với công suất 500.000 tấn/ năm tại Chu Lai.
Review Nông nghiệp Trường Hải - THACO AGRI
Môi trường chuyên nghiệp, năng động, chính sách phúc lợi tốt, đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện (ID)
Nơi làm việc hiệu quả, áp lực cao nhưng không khí làm việc rất tốt (ID)
Tác phong làm việc chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ tốt (ID)