- NEW PRODUCT LAUNCH
- Collect & analyze consumer, market insights / competitors and sales data to define marketing plan to to make recommendations to management
- Develop and lead assigned campaign strategy & planning to achieve business objectives.
- Channel activity planning
- Take responsibilities for assigned product launch in collaboration with online & offline channel, education, demand planning: Promotion scheme (bundle, minisize, GWP/ O+O activities/ POS development)
- Define campaign communication idea is relevant with local customer insights and brand equity
- Take ownership for IMC, A&P of assigned franchises/launches to drive sales & build brand love/equity
- Coordinate with Media, Advocacy, Retail, Education & Merchandising for consumer/retail excellence to achieve outstanding visibility, brand image, key message and service
- DAILY TASK
Trade Maximization
- Collaboratively works with KAMs to create account specific promo plans (display + flyer)
- Manage Category PLV Budget
- BA education document & keep track with Edu team
- Planogram keep track with Merchandising
- At least 2 years of experience in Assistant Brand Manager with FMCG background. Beauty lover is preferred
- Winning spirit & problem-solver.
- Make-it-happen spirit
- Strategic thinking & entrepreneurship
- Flexible & agile
- Detailed-oriented
- High responsibility with can do attitude
- Stakeholder management skills
- Eager to learn, eager to share
Tập đoàn THACO đầu tư 35% cổ phần vào Công ty Cổ phần Nông nghiệp Quốc tế Hoàng Anh Gia Lai (HNG) và thành lập CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG NGHIỆP TRƯỜNG HẢI sản xuất, chế biến, kinh doanh cây ăn trái, ngũ cốc, chăn nuôi, lâm nghiệp và vật tư nông nghiệp xuyên suốt chuỗi giá trị từ Nghiên cứu thực nghiệm – Sản xuất trồng trọt (kết hợp chăn nuôi) - Sản xuất chế biến – Phân phối; với hai khối chính là khối Sản xuất và khối Kinh doanh. Khối sản xuất có chức năng nghiên cứu kỹ thuật trồng trọt, áp dụng các giải pháp cơ giới hóa và ứng dụng quản trị công nghiệp vào nông nghiệp để tổ chức sản xuất trồng cây ăn trái (chuối, xoài, mít, bưởi, thanh long...) tại Campuchia với diện tích nông trường Snoul là trên 10,000 hecta và diện tích nông trường Kounmun là gần 9,000 hecta. Khối kinh doanh có chức năng bao tiêu, phân phối toàn bộ sản phẩm trái cây từ các nông trường của THAGRICO và HNG tại các thị trường mục tiêu là Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Đông; Đồng thời làm tổng đại lý cung cấp vật tư phục vụ sản xuất nông nghiệp. Ngoài ra, THACO AGRI sẽ triển khai xây dựng nhà máy chế biến trái cây với công suất 500.000 tấn/ năm tại Chu Lai.
Review Nông nghiệp Trường Hải - THACO AGRI
Môi trường chuyên nghiệp, năng động, chính sách phúc lợi tốt, đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện (ID)
Nơi làm việc hiệu quả, áp lực cao nhưng không khí làm việc rất tốt (ID)
Tác phong làm việc chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ tốt (ID)