Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Xây dựng chuẩn vận hành hiệu quả cho từng nhóm đối tác:
· Phân tích mô hình kinh doanh, quy trình vận hành hiện tại của từng nhóm đối tác (nhà phân phối cấp 1, cấp 2, KAM online, KAM offline).
· Xác định điểm mạnh, điểm yếu và cơ hội cải tiến.
· Tham khảo ý kiến chuyên gia, đối tác để xây dựng chuẩn vận hành phù hợp.
· Chuẩn hóa quy trình nghiệp vụ: bán hàng, marketing, quản lý kho, dịch vụ khách hàng...
2. Xây dựng thước đo đánh giá chuẩn vận hành và hiệu quả vận hành kinh doanh:
· Xây dựng các tiêu chi và thang đo chuẩn vận hành
· Xác định KPI đánh giá hiệu quả vận hành
· Phát triển hệ thống báo cáo, theo dõi chuẩn vận hành và hiệu quả hoạt động.
· Cung cấp phản hồi định kỳ cho đối tác về chuẩn vận hành và hiệu quả hoạt động.
3. Xây dựng tài liệu hướng dẫn, training và công cụ thực thi:
· Phát triển chương trình đào tạo phù hợp với từng nhóm đối tác.
· Sử dụng đa dạng phương pháp giảng dạy: bài giảng, thảo luận, thực hành...
· Cung cấp tài liệu đào tạo chất lượng cao, cập nhật thường xuyên.
· Phát triển công cụ hỗ trợ thực hiện chuẩn vận hành.
4. Triển khai, training cho các đối tác và hỗ trợ áp dụng vào thực tế:
· Lập kế hoạch lộ trình training chi tiết cho từng nhóm đối tác.
· Tổ chức training trực tiếp, trực tuyến.
· Hỗ trợ đối tác áp dụng kiến thức vào thực tế.
· Giải đáp thắc mắc, cung cấp hướng dẫn cho đối tác.
5. Đánh giá định kỳ hiệu quả hoạt động của các đối tác và đề xuất kế hoạch phát triển:
· Đánh giá định kỳ theo tiêu chí đã xây dựng.
· Phân tích kết quả đánh giá, đề xuất giải pháp cải tiến.
· Lập kế hoạch phát triển năng lực cho từng đối tác.
6. Liên tục nâng cấp chuẩn vận hành và các hướng dẫn thực hiện:
· Cập nhật chuẩn vận hành dựa trên xu hướng thị trường, nhu cầu đối tác.
· Phát triển hướng dẫn thực hiện chi tiết, dễ hiểu.
Cung cấp công cụ, tài nguyên hỗ trợ thực hiện chuẩn vận hành.
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc ngành liên quan.
· Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thời trang hoặc FMCG.
· Có kiến thức và hiểu biết về thị trường thời trang trẻ em.
· Có kỹ năng quản lý kênh phân phối, hệ thống phân phối
· Có khả năng giao tiếp, thuyết trình và training tốt
· Có khả năng sáng tạo và thích ứng với môi trường làm việc năng động.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 30
- Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Công ty cổ phần NU Việt Nam thành lập từ năm 2015, là đơn vị sản xuất và kinh doanh thời trang trẻ em cao cấp Made in Vietnam với thương hiệu nổi tiếng Nous babywear. Với hệ thống đại lý tại hơn 50 tỉnh thành, các sản phẩm của công ty được sản xuất theo các tiêu chuẩn cao cấp từ việc lựa chọn nguyên liệu đến khâu hoàn thiện. Nous babywear mang đến môi trường làm việc trẻ trung, không ngừng sáng tạo và nhiều cơ hội phát triển cho mọi vị trí.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2015 đến nay, NU đã xác định hướng đi của mình là không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để mỗi khách hàng “nhí” được có cơ hội sở hữu những sản phẩm theo tiêu chuẩn cao cấp nhất.
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng