Mô tả công việc
- Lập kế hoạch kiểm soát chất lượng: Xây dựng kế hoạch kiểm tra, đánh giá chất lượng cho từng giai đoạn của dựa sn, từ vật liệu, thiết bị đến quá trình thi công
- Kiểm tra chất lượng vật liệu: Đảm bảo tất cả vật liệu đầu vào đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật đã đề ra
- Giám sát quá trình thi công: Theo dõi sát sao quá trình thi công, đảm bảo tuân thủ đúng quy trình, tiêu chuẩn được phê duyệt.
- Kiểm ra các công đoạn thi công: Thực hiện các phép đo, kiểm tra, nghiệm thu các công đoạn thi công như đổ bê tông, lắp đặt hệ thống điện nước,…
- Phát hiện và xử lý các sai lệch: Kịp thời phát hiện các sai sót, lỗi kỹ thuật và các đề xuất các giải pháp khắc phục.
- Lập báo cáo chất lượng: Tổng hợp, phân tích dữ liệu kiểm tra và lập báo cáo chất lượng định kỳ gửi cho chủ đầu tư và các bên liên quan.
Yêu cầu công việc
- Giới tính, độ tuổi: Nam, từ 23 – 35 tuổi
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến Xây dựng
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm giám sát thi công thực tế
- Am hiểu kiến thức về các tiêu chuẩn kỹ thuật, quy trình thi công, vật liệu xây dựng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 15 - 20 triệu đồng/ tháng tùy theo năng lực (bao gồm Lương cơ bản + Phụ cấp + Thêm giờ)
- Thưởng: Thưởng lễ, Tết theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty, ...
- Chế độ phúc lợi:
- Đóng bảo hiểm theo quy định của Pháp luật ngay khi ký hợp đồng chính thức
- Phụ cấp: ăn trưa, công trình, nhà ở, …
- 13 ngày phép/ năm (gồm 12 ngày phép theo quy định + 01 ngày nghỉ sinh nhật)
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần tại các bệnh viện uy tín
- Hưởng chế độ thăm hỏi thai sản, ốm đau, hiếu hỉ theo quy định Công ty
- Quà tặng sinh nhật, quà tặng Trung thu, quà tặng 1/6 cho con CB CNV, quà tặng 8/3 và 20/10 cho CB CNV nữ
- Hỗ trợ phụ cấp ngoại ngữ từ 1 – 5 triệu khi có các chứng chỉ tiếng Anh, Nhật, Trung theo quy định Công ty
Tham gia các sự kiện nội bộ do Công ty tổ chức: Du lịch trong nước/ nước ngoài, Sinh nhật Công ty, 8/3, 20/10, Giải bóng đá CNV CUP, Tiệc tất niên, các hoạt động từ thiện…
Giá trị
Lấy sự liêm khiết, cao cả, tự tôn, trung thực, chân thành làm cốt lõi. PGT HOLDINGS cam kết hoạt động kinh doanh với sự “trung thực”, “chân thành” và “nghiêm túc ”.
Chuyên nghiệp: Chúng tôi sẽ tiếp tục nổ lực thực hiện khả năng tự quản cao, chuyên môn hóa kiến thức, chất lượng phục vụ, tinh thần đồng đội để tạo ra lợi nhuận và thực hiện các nhiệm vụ được kì vọng bằng cả sứ mệnh cao cả và sự chân thành.
Tốc độ: có thể tạo ra giá trị, tiến hành cải thiện kết quả vượt bậc, đồng thời tạo ra kết quả nhanh chóng.
Phương pháp suy toán ngược: Đặt kế hoạch hành động cho đến thời điểm hiện tại bằng cách tính toán ngược lịch trình hướng đến mục tiêu, đồng thời vạch rõ những gì cần làm ngay bây giờ cho mục tiêu đó.
Phát triển: Chúng tôi luôn theo đuổi việc cải tiến và tiến bộ từng ngày, không ngừng phát triển trong tương lai.
Không từ bỏ: Đừng suy nghĩ rằng bạn không thể, mà hãy suy nghĩ làm thế nào để thực hiện nó, làm nó đến cùng và không bỏ cuộc, chắc chắn bạn sẽ thu về kết quả.
Đạo đức kinh doanh
Chúng tôi luôn nâng cao giá trị doanh nghiệp của PGT HOLDINGS đi đôi với giá trị đạo đức, đồng thời góp phần thực hiện một xã hội cùng nhau phát triển bền vững về doanh nghiệp, nguồn nhân lực và vốn.
Tuân thủ pháp luật
Chúng tôi sẽ tuân thủ quy tắc chuẩn mực xã hội cũng như pháp luật có liên quan của từng quốc gia (luật liên quan đến bảo vệ người tiêu dùng, cạnh tranh bình đẳng, môi trường tự nhiên, môi trường làm việc, phòng chống tội phạm, công khai và nộp thuế đúng mức, v.v.) và thực hiện với chuẩn mực đạo đức cao ... Chúng tôi sẽ nghiêm khắc xử lý các hành vi vi phạm pháp luật có liên quan.
Bảo mật
Chúng tôi nhận thức sâu sắc rằng thông tin nội bộ và thông tin khách hàng là tài sản vô cùng quan trọng đối với PGT Holdings, chúng tôi sử dụng và quản lý chúng một cách hợp lý.
Đóng góp vào việc thực hiện một xã hội bền vững
Cùng với việc kinh doanh có trách nhiệm, chúng tôi cũng có trách nhiệm trong mọi tác động kinh tế, môi trường và xã hội phát sinh từ các hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Chúng tôi cũng sẽ làm việc với khách hàng, đối tác kinh doanh và các bên liên quan khác để giải quyết các vấn đề xã hội thông qua hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình và đóng góp vào việc hiện thực hóa một tương lai bền vững.