Mô tả công việc
HR affairs:
Company; Union Trade reports; Insurance, etc.
Recruitment process, post job on recruiting channels, screen CV, contact candidates, arrange interviews, process paperworks, explain internal policy and related regulations for new employees come to
Administration:
- Manage and operate media channels such as website, social media...organize conferences, meetings, internal and external events, Company activities and so on.
- Arrange greeting customers, business trips, accommodation, transportation...
- Carry out payment for administrative expenses: electricity and water, office rental, management fee, cleaning fee, telephone & internet, etc.; draft service contracts and other related documents.
- Conduct relating reports in Chinese/English.
- Assist foreign leaders’ paperworks: visa, work permit, residences...
- Office building management: reception, tracking daily in/out guests, manage meeting rooms, welcome guests, security, public area hygene...
- Other tasks assigned by Manager
Yêu cầu công việc
Graduated University (Bachelors);
Good command of English and Chinese Mandarin 4 skills;
Good organizational and multi- tasking abilities;
Hard working, proactive and teamwork spirit;
Experience in shipping lines, logistics would be advantage;
Age from 22- 30 years old;
Good interpersonal and communication skills;
Maintain good grooming and manner in working environment
Quyền lợi
- Working hours from Monday – Friday – working time: 08:00AM to 05:00PM
- Salary can be negotiable
- Social insurance, health insurance, unemployment insurance as Vietnam Law regulation
- Lunch meals, parking, fitness facilities at company
- Annual health check and teambuilding
- Other benefits will be discussed during the interview
- 13th month salary
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-31 22:45:02
Giá trị
Lấy sự liêm khiết, cao cả, tự tôn, trung thực, chân thành làm cốt lõi. PGT HOLDINGS cam kết hoạt động kinh doanh với sự “trung thực”, “chân thành” và “nghiêm túc ”.
Chuyên nghiệp: Chúng tôi sẽ tiếp tục nổ lực thực hiện khả năng tự quản cao, chuyên môn hóa kiến thức, chất lượng phục vụ, tinh thần đồng đội để tạo ra lợi nhuận và thực hiện các nhiệm vụ được kì vọng bằng cả sứ mệnh cao cả và sự chân thành.
Tốc độ: có thể tạo ra giá trị, tiến hành cải thiện kết quả vượt bậc, đồng thời tạo ra kết quả nhanh chóng.
Phương pháp suy toán ngược: Đặt kế hoạch hành động cho đến thời điểm hiện tại bằng cách tính toán ngược lịch trình hướng đến mục tiêu, đồng thời vạch rõ những gì cần làm ngay bây giờ cho mục tiêu đó.
Phát triển: Chúng tôi luôn theo đuổi việc cải tiến và tiến bộ từng ngày, không ngừng phát triển trong tương lai.
Không từ bỏ: Đừng suy nghĩ rằng bạn không thể, mà hãy suy nghĩ làm thế nào để thực hiện nó, làm nó đến cùng và không bỏ cuộc, chắc chắn bạn sẽ thu về kết quả.
Đạo đức kinh doanh
Chúng tôi luôn nâng cao giá trị doanh nghiệp của PGT HOLDINGS đi đôi với giá trị đạo đức, đồng thời góp phần thực hiện một xã hội cùng nhau phát triển bền vững về doanh nghiệp, nguồn nhân lực và vốn.
Tuân thủ pháp luật
Chúng tôi sẽ tuân thủ quy tắc chuẩn mực xã hội cũng như pháp luật có liên quan của từng quốc gia (luật liên quan đến bảo vệ người tiêu dùng, cạnh tranh bình đẳng, môi trường tự nhiên, môi trường làm việc, phòng chống tội phạm, công khai và nộp thuế đúng mức, v.v.) và thực hiện với chuẩn mực đạo đức cao ... Chúng tôi sẽ nghiêm khắc xử lý các hành vi vi phạm pháp luật có liên quan.
Bảo mật
Chúng tôi nhận thức sâu sắc rằng thông tin nội bộ và thông tin khách hàng là tài sản vô cùng quan trọng đối với PGT Holdings, chúng tôi sử dụng và quản lý chúng một cách hợp lý.
Đóng góp vào việc thực hiện một xã hội bền vững
Cùng với việc kinh doanh có trách nhiệm, chúng tôi cũng có trách nhiệm trong mọi tác động kinh tế, môi trường và xã hội phát sinh từ các hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Chúng tôi cũng sẽ làm việc với khách hàng, đối tác kinh doanh và các bên liên quan khác để giải quyết các vấn đề xã hội thông qua hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình và đóng góp vào việc hiện thực hóa một tương lai bền vững.