Mô tả công việc
- Đánh giá hiệu suất làm việc và xây dựng lộ trình phát triển cho nhân viên.
- Báo cáo định kỳ về doanh thu, thị trường, và hiệu quả kinh doanh cho Ban lãnh đạo.
- Phát triển mối quan hệ với các đối tác B2B như công ty du lịch, khách sạn, hãng hàng không.
- Đặt KPI, giám sát và hỗ trợ đội ngũ đạt được mục tiêu doanh số.
- Đảm bảo các hoạt động kinh doanh tuân thủ quy định của công ty và pháp luật.
- Phân tích thị trường, định vị sản phẩm (tours, MICE, team building, gala dinner, khách sạn, visa).
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác (marketing, điều hành tour, chăm sóc khách hàng) để tối ưu hóa hoạt động bán hàng.
- Đề xuất chiến lược bán hàng và các chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng.
- Đưa ra các đề xuất cải tiến dựa trên phân tích dữ liệu và phản hồi từ thị trường.
- Lập kế hoạch bán hàng phù hợp với định hướng kinh doanh của công ty.
- Theo dõi tình hình kinh doanh, phân tích hiệu quả và đưa ra giải pháp cải thiện.
- Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng.
- Duy trì và nâng cao sự hài lòng của khách hàng thông qua dịch vụ chuyên nghiệp.
- Mở rộng thị trường B2C với các gói tour hấp dẫn và chính sách chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Khả năng xây dựng chiến lược kinh doanh và phân tích thị trường.
- Ít nhất 3- 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales Manager, ưu tiên trong lĩnh vực du lịch hoặc lữ hành.
- Sử dụng thành thạo MS Office, Google Drive
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm xuất sắc.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống tốt.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Du lịch, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm phát triển và quản lý kênh bán hàng B2B và B2C là một lợi thế.
- Khả năng làm việc dưới áp lực và đạt mục tiêu doanh số.
- Đam mê với ngành du lịch và phát triển thương hiệu.
- Tinh thần trách nhiệm, quyết đoán và chủ động trong công việc.
Quyền lợi
- Thưởng Lễ/ Tết- Du lịch hằng năm cùng công ty (nội địa/ quốc tế).
- Lương cứng hấp dẫn + thưởng doanh số + các khoản phúc lợi khác.
- Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp.
- Được tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng và thăng tiến.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật.
- Cơ hội trở thành một phần trong đội ngũ phát triển thương hiệu Vitamin Go.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 21:40:03
Giá trị
Lấy sự liêm khiết, cao cả, tự tôn, trung thực, chân thành làm cốt lõi. PGT HOLDINGS cam kết hoạt động kinh doanh với sự “trung thực”, “chân thành” và “nghiêm túc ”.
Chuyên nghiệp: Chúng tôi sẽ tiếp tục nổ lực thực hiện khả năng tự quản cao, chuyên môn hóa kiến thức, chất lượng phục vụ, tinh thần đồng đội để tạo ra lợi nhuận và thực hiện các nhiệm vụ được kì vọng bằng cả sứ mệnh cao cả và sự chân thành.
Tốc độ: có thể tạo ra giá trị, tiến hành cải thiện kết quả vượt bậc, đồng thời tạo ra kết quả nhanh chóng.
Phương pháp suy toán ngược: Đặt kế hoạch hành động cho đến thời điểm hiện tại bằng cách tính toán ngược lịch trình hướng đến mục tiêu, đồng thời vạch rõ những gì cần làm ngay bây giờ cho mục tiêu đó.
Phát triển: Chúng tôi luôn theo đuổi việc cải tiến và tiến bộ từng ngày, không ngừng phát triển trong tương lai.
Không từ bỏ: Đừng suy nghĩ rằng bạn không thể, mà hãy suy nghĩ làm thế nào để thực hiện nó, làm nó đến cùng và không bỏ cuộc, chắc chắn bạn sẽ thu về kết quả.
Đạo đức kinh doanh
Chúng tôi luôn nâng cao giá trị doanh nghiệp của PGT HOLDINGS đi đôi với giá trị đạo đức, đồng thời góp phần thực hiện một xã hội cùng nhau phát triển bền vững về doanh nghiệp, nguồn nhân lực và vốn.
Tuân thủ pháp luật
Chúng tôi sẽ tuân thủ quy tắc chuẩn mực xã hội cũng như pháp luật có liên quan của từng quốc gia (luật liên quan đến bảo vệ người tiêu dùng, cạnh tranh bình đẳng, môi trường tự nhiên, môi trường làm việc, phòng chống tội phạm, công khai và nộp thuế đúng mức, v.v.) và thực hiện với chuẩn mực đạo đức cao ... Chúng tôi sẽ nghiêm khắc xử lý các hành vi vi phạm pháp luật có liên quan.
Bảo mật
Chúng tôi nhận thức sâu sắc rằng thông tin nội bộ và thông tin khách hàng là tài sản vô cùng quan trọng đối với PGT Holdings, chúng tôi sử dụng và quản lý chúng một cách hợp lý.
Đóng góp vào việc thực hiện một xã hội bền vững
Cùng với việc kinh doanh có trách nhiệm, chúng tôi cũng có trách nhiệm trong mọi tác động kinh tế, môi trường và xã hội phát sinh từ các hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Chúng tôi cũng sẽ làm việc với khách hàng, đối tác kinh doanh và các bên liên quan khác để giải quyết các vấn đề xã hội thông qua hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình và đóng góp vào việc hiện thực hóa một tương lai bền vững.