Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh: Xây dựng và thực hiện các chiến lược kinh doanh, marketing nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng vàng bạc, đá quý và sản phẩm trang sức.
- Quản lý đội ngũ kinh doanh: Tuyển dụng, đào tạo và điều hành đội ngũ nhân viên kinh doanh để đảm bảo đạt và vượt các mục tiêu doanh thu đã đặt ra.
- Phân tích thị trường và xu hướng: Nghiên cứu, phân tích thị trường, xu hướng ngành trang sức, đánh giá hoạt động của đối thủ và tìm ra các cơ hội kinh doanh mới cho công ty.
- Quan hệ khách hàng: Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng, đặc biệt trong phân khúc cao cấp, từ đó nâng cao trải nghiệm và lòng trung thành của khách hàng.
- Theo dõi và báo cáo: Theo dõi và đánh giá kết quả kinh doanh, báo cáo định kỳ về hiệu quả hoạt động kinh doanh và đề xuất các biện pháp cải tiến khi cần.
Hỗ trợ triển khai các chương trình khuyến mãi và marketing: Phối hợp với bộ phận marketing để triển khai các chương trình khuyến mãi và chiến dịch marketing trong khu vực.
Đảm bảo các chương trình được thực hiện đúng và đạt hiệu quả cao.Giải quyết vấn đề và ra quyết định: Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình kinh doanh và đưa ra quyết định kịp thời.
Đưa ra các biện pháp khắc phục và cải tiến quy trình bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành vàng bạc, đá quý.
- Kỹ năng lãnh đạo: Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo và đào tạo đội ngũ kinh doanh hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán: Kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng cao cấp, xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng phân tích: Khả năng phân tích thị trường, đánh giá xu hướng và đưa ra các chiến lược kinh doanh hợp lý.
- Tiếng Anh: Thành thạo là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 27 - 38
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Giá trị
Lấy sự liêm khiết, cao cả, tự tôn, trung thực, chân thành làm cốt lõi. PGT HOLDINGS cam kết hoạt động kinh doanh với sự “trung thực”, “chân thành” và “nghiêm túc ”.
Chuyên nghiệp: Chúng tôi sẽ tiếp tục nổ lực thực hiện khả năng tự quản cao, chuyên môn hóa kiến thức, chất lượng phục vụ, tinh thần đồng đội để tạo ra lợi nhuận và thực hiện các nhiệm vụ được kì vọng bằng cả sứ mệnh cao cả và sự chân thành.
Tốc độ: có thể tạo ra giá trị, tiến hành cải thiện kết quả vượt bậc, đồng thời tạo ra kết quả nhanh chóng.
Phương pháp suy toán ngược: Đặt kế hoạch hành động cho đến thời điểm hiện tại bằng cách tính toán ngược lịch trình hướng đến mục tiêu, đồng thời vạch rõ những gì cần làm ngay bây giờ cho mục tiêu đó.
Phát triển: Chúng tôi luôn theo đuổi việc cải tiến và tiến bộ từng ngày, không ngừng phát triển trong tương lai.
Không từ bỏ: Đừng suy nghĩ rằng bạn không thể, mà hãy suy nghĩ làm thế nào để thực hiện nó, làm nó đến cùng và không bỏ cuộc, chắc chắn bạn sẽ thu về kết quả.
Đạo đức kinh doanh
Chúng tôi luôn nâng cao giá trị doanh nghiệp của PGT HOLDINGS đi đôi với giá trị đạo đức, đồng thời góp phần thực hiện một xã hội cùng nhau phát triển bền vững về doanh nghiệp, nguồn nhân lực và vốn.
Tuân thủ pháp luật
Chúng tôi sẽ tuân thủ quy tắc chuẩn mực xã hội cũng như pháp luật có liên quan của từng quốc gia (luật liên quan đến bảo vệ người tiêu dùng, cạnh tranh bình đẳng, môi trường tự nhiên, môi trường làm việc, phòng chống tội phạm, công khai và nộp thuế đúng mức, v.v.) và thực hiện với chuẩn mực đạo đức cao ... Chúng tôi sẽ nghiêm khắc xử lý các hành vi vi phạm pháp luật có liên quan.
Bảo mật
Chúng tôi nhận thức sâu sắc rằng thông tin nội bộ và thông tin khách hàng là tài sản vô cùng quan trọng đối với PGT Holdings, chúng tôi sử dụng và quản lý chúng một cách hợp lý.
Đóng góp vào việc thực hiện một xã hội bền vững
Cùng với việc kinh doanh có trách nhiệm, chúng tôi cũng có trách nhiệm trong mọi tác động kinh tế, môi trường và xã hội phát sinh từ các hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Chúng tôi cũng sẽ làm việc với khách hàng, đối tác kinh doanh và các bên liên quan khác để giải quyết các vấn đề xã hội thông qua hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình và đóng góp vào việc hiện thực hóa một tương lai bền vững.