Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Lên ý tưởng và xây dựng các hoạt động marketing và truyền thông như sản xuất tài liệu marketing, tổ chức sự kiện công ty (bên ngoài và nội bộ),...
- Chịu trách nhiệm lên nội dung cho tất cả các hoạt động giao tiếp bên ngoài bao gồm email gửi khách hàng, tài liệu quảng bá thương hiệu, tài liệu cập nhật, báo cáo,...
- Hỗ trợ triển khai Truyền thông Nội bộ khi cần thiết
- Tìm kiếm và phân tích chiến lược marketing của đối thủ cạnh tranh và phát triển tài liệu tiếp thị cả online và offline
- Tham gia các chiến dịch marketing nhằm xây dựng thương hiệu doanh nghiệp
- Sản xuất và tối ưu hóa nội dung cho website và các tài khoản mạng xã hội như Facebook, TikTok, YouTube, đồng thời tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho website công ty
- Theo dõi và phân tích lưu lượng truy cập website, cung cấp các báo cáo nội bộ định kỳ
- Hợp tác với các đơn vị bên ngoài để chỉnh sửa và đăng tải nội dung video, đồ họa lên các nền tảng trực tuyến
- Xác định và khám phá các xu hướng mới trên mạng xã hội, marketing kỹ thuật số và tự động hóa marketing
- Phát triển và thực thi chiến lược marketing truyền thông tích hợp trên nhiều nền tảng phù hợp với mục tiêu kinh doanh (đấu thầu, kinh doanh mới,…)
- Hợp tác với các phòng ban – từ Phát triển Kinh doanh, Thiết kế & Xây dựng, Nhân sự, Mua hàng – để sản xuất các tài liệu tiếp thị hiệu quả nhằm đạt được mục tiêu phát triển kinh doanh
- Theo dõi hiệu quả của các chiến và điều chỉnh khi cần thiết
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Digital Marketing, Marketing, Truyền thông hoặc các ngành liên quan
- Hiểu biết sâu về phát triển nội dung và SEO
- Có khả năng phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả chiến dịch
- Có khả năng tư duy sáng tạo, nhạy bén với xu hướng thị trường
- Kỹ năng viết tốt, khả năng sáng tạo nội dung thu hút cho các kênh đa phương tiện
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Giá trị
Lấy sự liêm khiết, cao cả, tự tôn, trung thực, chân thành làm cốt lõi. PGT HOLDINGS cam kết hoạt động kinh doanh với sự “trung thực”, “chân thành” và “nghiêm túc ”.
Chuyên nghiệp: Chúng tôi sẽ tiếp tục nổ lực thực hiện khả năng tự quản cao, chuyên môn hóa kiến thức, chất lượng phục vụ, tinh thần đồng đội để tạo ra lợi nhuận và thực hiện các nhiệm vụ được kì vọng bằng cả sứ mệnh cao cả và sự chân thành.
Tốc độ: có thể tạo ra giá trị, tiến hành cải thiện kết quả vượt bậc, đồng thời tạo ra kết quả nhanh chóng.
Phương pháp suy toán ngược: Đặt kế hoạch hành động cho đến thời điểm hiện tại bằng cách tính toán ngược lịch trình hướng đến mục tiêu, đồng thời vạch rõ những gì cần làm ngay bây giờ cho mục tiêu đó.
Phát triển: Chúng tôi luôn theo đuổi việc cải tiến và tiến bộ từng ngày, không ngừng phát triển trong tương lai.
Không từ bỏ: Đừng suy nghĩ rằng bạn không thể, mà hãy suy nghĩ làm thế nào để thực hiện nó, làm nó đến cùng và không bỏ cuộc, chắc chắn bạn sẽ thu về kết quả.
Đạo đức kinh doanh
Chúng tôi luôn nâng cao giá trị doanh nghiệp của PGT HOLDINGS đi đôi với giá trị đạo đức, đồng thời góp phần thực hiện một xã hội cùng nhau phát triển bền vững về doanh nghiệp, nguồn nhân lực và vốn.
Tuân thủ pháp luật
Chúng tôi sẽ tuân thủ quy tắc chuẩn mực xã hội cũng như pháp luật có liên quan của từng quốc gia (luật liên quan đến bảo vệ người tiêu dùng, cạnh tranh bình đẳng, môi trường tự nhiên, môi trường làm việc, phòng chống tội phạm, công khai và nộp thuế đúng mức, v.v.) và thực hiện với chuẩn mực đạo đức cao ... Chúng tôi sẽ nghiêm khắc xử lý các hành vi vi phạm pháp luật có liên quan.
Bảo mật
Chúng tôi nhận thức sâu sắc rằng thông tin nội bộ và thông tin khách hàng là tài sản vô cùng quan trọng đối với PGT Holdings, chúng tôi sử dụng và quản lý chúng một cách hợp lý.
Đóng góp vào việc thực hiện một xã hội bền vững
Cùng với việc kinh doanh có trách nhiệm, chúng tôi cũng có trách nhiệm trong mọi tác động kinh tế, môi trường và xã hội phát sinh từ các hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Chúng tôi cũng sẽ làm việc với khách hàng, đối tác kinh doanh và các bên liên quan khác để giải quyết các vấn đề xã hội thông qua hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình và đóng góp vào việc hiện thực hóa một tương lai bền vững.