Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN PGT SOLUTIONS

Cập nhật 18/12/2024 20:56
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN PGT SOLUTIONS
NHÂN VIÊN SALE ADMIN
CÔNG TY CỔ PHẦN PGT SOLUTIONS
200 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ nhân viên kinh doanh, lập bảng theo dõi: Hợp đồng bán hàng, biên bản bàn giao, lệnh xuất hàng, hoàn tất các thủ tục liên quan đến hợp đồng, phụ lục hợp đồng, các văn bản pháp lý liên quan.

- Nhận thông tin từ cộng tác viên kinh doanh, thực hiện việc lên báo giá để gửi đến khách hàng.

- Kiểm soát báo giá trước khi gửi đến khách hàng của nhân viên kinh doanh.

- Kết hợp với bộ phận kho hoặc đơn vị vận chuyển (thuê ngoài) để đảm bảo tiến độ giao hàng cho khách không bị ảnh hưởng.

- Kết hợp với bộ phận Kế toán để hoàn thiện các giấy tờ, chứng từ cho các đơn hàng theo yêu cầu của bộ phận kinh doanh.

-Theo dõi cập nhật, kiếm tra, đối chiếu công nợ với kế toán. tHỗ trợ việc thu hồi công nợ khách hàng khi có yêu cầu từ bộ phận kinh doanh.

- Phối hợp với bộ phận kinh doanh kiểm soát và phân loại tuổi nợ của các khách hàng (gồm thu nợ quá hạn, nợ đến hạn, thanh toán bán hàng trong tuần). Phối hợp với kế toán lập & gửi Biên bản đối chiếu công nợ theo định kỳ cho từng khách hàng.

- Kiểm tra tồn kho hàng ngày để nắm được số liệu khi cần cung cấp cho bộ phận kinh doanh.

- Theo dõi các hợp đồng lớn, lượng hàng, thời gian giao hàng, thời hạn thanh toán

- Nhận hóa đơn, chứng từ từ phòng Kế toán sau đó gửi cho khách hàng.

- Tiếp nhận và giải quyết những phản hồi của khách hàng trong khả năng của mình, trình cấp trên với các sự việc vượt khả năng giải quyết.

- Soạn thảo hợp đồng và quản lý hợp đồng nguyên tắc theo từng khách hàng.

- Theo dõi số dư các khoản công nợ phải thu, theo từng hợp đồng kinh tế, từng khách hàng, hàng ngày báo lại cho bộ phận kinh doanh những khoản nợ quá hạn phải thu đê xử lý kịp thời.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

- Lên lịch, bố trí, sắp sếp các đơn hàng vận chuyển hàng ngày phù hợp với cung đường đảm bảo tiết kiệm nhất về chi phí.

- Phân bổ các đơn hàng cho từng lái xe hợp lý, đảm bảo tính công bằng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

- Nắm thông tin xe thuê ngoài từ bộ phận kinh doanh sau đó làm lệnh xuất kho, chuyển kế toán bán hàng ra đơn hàng cho khách.

Yêu Cầu Công Việc


 - Nam, Nữ Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành khối kinh tế và các ngành khác có liên quan

 - Nhanh nhẹn, kiên trì, biết bố trí sắp sếp công việc hợp lý, kho học, kỹ năng phân tích, tổng hợp.
 - Kỹ năng lập kế hoạch, thống kê, báo cáo.
 - Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
 -Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng soạn thảo và chỉnh sửa văn bản.

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Sự chủ động trong công việc, tính cách cẩn thận, tỉ mỉ, kỹ năng tổng hợp tốt, khả năng chịu áp lực cao.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Số 152 Phố Nhổn, Bắc Từ Liêm, HN

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN PGT SOLUTIONS
CÔNG TY CỔ PHẦN PGT SOLUTIONS Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 12, Tòa nhà Pax Sky, 144-146-148 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Giá trị

Lấy sự liêm khiết, cao cả, tự tôn, trung thực, chân thành làm cốt lõi. PGT HOLDINGS cam kết hoạt động kinh doanh với sự “trung thực”, “chân thành” và “nghiêm túc ”.

Chuyên nghiệp: Chúng tôi sẽ tiếp tục nổ lực thực hiện khả năng tự quản cao, chuyên môn hóa kiến thức, chất lượng phục vụ, tinh thần đồng đội để tạo ra lợi nhuận và thực hiện các nhiệm vụ được kì vọng bằng cả sứ mệnh cao cả và sự chân thành.

Tốc độ:  có thể tạo ra giá trị, tiến hành cải thiện  kết quả vượt bậc, đồng thời tạo ra kết quả nhanh chóng.

Phương pháp suy toán ngược: Đặt kế hoạch hành động cho đến thời điểm hiện tại bằng cách tính toán ngược lịch trình hướng đến mục tiêu, đồng thời vạch rõ những gì cần làm ngay bây giờ cho mục tiêu đó.

Phát triển: Chúng tôi luôn theo đuổi việc cải tiến và tiến bộ từng ngày, không ngừng phát triển trong tương lai.

Không từ bỏ:  Đừng suy nghĩ rằng bạn không thể, mà hãy suy nghĩ làm thế nào để thực hiện nó, làm nó đến cùng và không bỏ cuộc, chắc chắn bạn sẽ thu về kết quả.

Đạo đức kinh doanh

Chúng tôi luôn nâng cao giá trị doanh nghiệp của PGT HOLDINGS đi đôi với giá trị đạo đức, đồng thời góp phần thực hiện một xã hội cùng nhau phát triển bền vững về doanh nghiệp, nguồn nhân lực và vốn.

Tuân thủ pháp luật

Chúng tôi sẽ tuân thủ quy tắc chuẩn mực xã hội cũng như pháp luật có liên quan của từng quốc gia (luật liên quan  đến bảo vệ người tiêu dùng, cạnh tranh bình đẳng, môi trường tự nhiên, môi trường làm việc, phòng chống tội phạm, công khai và nộp thuế đúng mức, v.v.) và thực hiện với chuẩn mực đạo đức cao ... Chúng tôi sẽ nghiêm khắc xử lý các hành vi vi phạm pháp luật có liên quan.

Bảo mật

Chúng tôi nhận thức sâu sắc rằng thông tin nội bộ và thông tin khách hàng là tài sản vô cùng quan trọng đối với PGT Holdings, chúng tôi sử dụng và quản lý chúng một cách hợp lý.

Đóng góp vào việc thực hiện một xã hội bền vững

Cùng với việc kinh doanh có trách nhiệm, chúng tôi cũng có trách nhiệm trong mọi tác động kinh tế, môi trường và xã hội phát sinh từ các hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Chúng tôi cũng sẽ làm việc với khách hàng, đối tác kinh doanh và các bên liên quan khác để giải quyết các vấn đề xã hội thông qua hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình và đóng góp vào việc hiện thực hóa một tương lai bền vững.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN PGT SOLUTIONS

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN PGT SOLUTIONS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN PGT SOLUTIONS

CÔNG TY CỔ PHẦN PGT SOLUTIONS

Click để đánh giá