Mô tả công việc
- Thực hiện các hoạt động kinh doanh, bán hàng, chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại.
- Đồng hành cùng Trưởng phòng kinh doanh phát triển thị trường, mở rộng mạng lưới khách hàng mới trong lĩnh vực Food Service (nhà hàng, quán ăn, khách sạn,...)
- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tiếp thị, kế hoạch phát triển thị trường cho kênh Food Service.
- Hỗ trợ phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, nắm bắt nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực Food Service.
- Thực hiện các báo cáo, phân tích kết quả kinh doanh, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh.
- Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm, dịch vụ cho kênh Food Service.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, công nghệ thực phẩm hoặc các ngành nghề liên quan.
- Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thực phẩm.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng, phát triển thị trường, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Food Service.
- Có kiến thức về thị trường, sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực Food Service.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi, mong muốn phát triển bản thân.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN).
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát, các hoạt động văn hóa, thể thao của công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Công ty TNHH Phân Phối và Dịch Vụ Hùng Cường, thành lập ngày 05 tháng 11 năm 2012, là doanh nghiệp độc quyền phân phối ngành hàng sữa bột Nutricare, nước Yến Nunest với cho mọi lứa tuổi và 80 SKU Bình sữa nhãn hiệu PUR ( nhập từ Thái Lan) .
Dưới sự dẫn dắt sâu sát từ Ban lãnh đạo, cùng với đội ngũ hơn 1000 nhân viên khắp các tỉnh thành đã tạo nên văn hóa Hùng Cường đa dạng nhiều màu sắc nhưng đồng nhất.
Mang trên mình sứ mệnh “tất cả vì sức khỏe cộng đồng”, Hùng Cường mong muốn trở thành công ty phân phối uy tín nhất trên toàn quốc và cam kết chỉ phân phối những sản phẩm có giá trị, dịch vụ hoàn hảo, phát triển bền vững.
Review PHÂN PHỐI VÀ DỊCH VỤ HÙNG CƯỜNG
Công ty phát triển tốt, môi trường ổn, lãnh đạo hơi nóng nhưng tốt bụng, có nghỉ mát hằng năm (RV)
Phúc lợi tốt, tổ chức company trip hằng năm, nhân viên hỗ trợ giúp đỡ nhau trong công việc (RV)
Thường đổi văn phòng hằng năm, môi trường làm việc chuyên nghiệp (RV)