Các phòng ban đang tuyển dụng tại Sun Việt

Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Vận tải

Việc làm Sun Việt

Cập nhật 19/02/2025 15:05
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Viễn thông Tin học Sun Việt
Chuyên viên Dịch vụ và chăm sóc khách hàng 24/7 - Khối Vận Hành - Hà Nội (Ưu tiên Nam)
Sun Việt
104 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Thông qua Tổng đài CSKH và hộp thư điện tử của Ngân hàng, thực hiện:

  • Giải đáp, tư vấn, thu thập ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và các chương trình khuyến mại mà ngân hàng đang cung cấp
  • Đầu mối tiếp nhận và xử lý khiếu nại đến tận cùng cho khách hàng.
  • Phối hợp thực hiện các chương trình khách hàng bí mật/telesales cùng với các khối kinh doanh
  • Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro cho Ngân hàng

2. Thực hiện cập nhật các quy trình, văn bản, chính sách, sản phẩm mới của Ngân hàng liên quan đến khách hàng.

3. Chăm sóc KH đa kênh tích hợp : zalo, webchat, facebook, video call, chat box, đảm bảo mang lại sự thuận tiện cao nhất cho khách hàng 24/7

3. Cập nhật, lưu trữ thông tin, dữ liệu thu thập được từ khách hàng và cung cấp cho các phòng ban liên quan, phục vụ việc phát triển sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng

4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Ưu tiên Nam
  • Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, ngân hàng.
  • Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết tốt về các hoạt động và sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
  • Về kinh nghiệm chuyên môn: Ưu tiên có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm công tác  trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng
  • Về kỹ năng, phẩm chất:
  • Phát âm tiếng Việt chuẩn, lưu loát, truyền cảm, thính lực tốt.
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt; Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Khả năng xử lý tính huống nhanh, linh hoạt.
  • Khả năng làm việc với cường độ công việc cao.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 2A Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ Viễn Thông Tin Học Sun Việt
Được thành lập vào năm 2001 với triết lý SVTECH tự hào là đối tác chiến lược của các công ty hàng đầu như Oracle, Juniper, Hitachi, IBM, HP, NetApp, Intel Security, v.v. Khách hàng của chúng tôi bao gồm Viettel, MobiFone, Vinaphone, VNPT, ACB, VPBank, Techcombank, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Tài chính, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Sawaco, PVOIL, PVEP, SCTV, TodayTV, Tập đoàn VinGroup, Toyota, Đại học Công nghệ Ericsson, RMIT Việt Nam, v.v..

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2001

Mission

“Trở thành người giỏi nhất trong mọi lĩnh vực hoạt động”, Công ty Cổ phần Công nghệ SV (SVTECH) đã được công nhận là một trong những Nhà tích hợp hệ thống & Dịch vụ CNTT hàng đầu Nhà cung cấp tại Việt Nam. 

Những nghề phổ biến tại Sun Việt

Bạn làm việc tại Sun Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Sun Việt

Sun Việt

Click để đánh giá