Việc làm PHÊ LA

Cập nhật 25/11/2024 21:12
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÊ LA
Chuyên Viên Quản Lý Và Điều Phối Dự Án
PHÊ LA
68 việc làm 21 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Đối với Bộ phận Quản lý Dự án:
- Tham gia đánh giá mặt bằng phù hợp với mô hình dự án của Công ty;
- Triển khai layout, bản vẽ 3D sơ bộ theo thực tế nhà hàng tại mặt bằng đó
- Tìm kiếm, đánh giá năng lực của các đơn vị thiết kế, thi công... phù hợp với dự án của Công ty;
- Phối hợp giữa các Nhà thầu thiết kế, Xây dựng, cung cấp thiết bị nhà hàng... để điều phối các công việc;
- Giám sát quá trình thực hiện công việc của các nhà thầu đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ của dự án;
- Cập nhật kế hoạch thực hiện ngày, tuần, tháng để đôn đốc nhà thầu, đề xuất các giải pháp đối với các hạng mục bị chậm theo quy định.
- Giám sát chất lượng thi công của nhà thầu theo đúng bản vẽ thiết kế, và biện pháp thi công được duyệt, đảm bảo đúng quy trình, tiêu chuẩn kỹ thuật của Công ty và Nhà nước ban hành.
- Giám sát an toàn lao động, vệ sinh môi trường, PCCC trong quá trình thi công của nhà thầu.
- Kiểm tra, nghiệm thu vật tư, vật liệu đầu vào theo đúng quy định.
- Lập Biên bản về các vi phạm của Nhà thầu về chất lượng, tiến độ, an toàn lao động, vệ sinh môi trường, phòng chống cháy nổ trong quá trình thi công.
- Trực tiếp thực hiện nghiệm thu theo hạng mục của dự án.
- Xác nhận tài liệu, hồ sơ để phục vụ việc nghiệm thu, thanh toán của các nhà thầu.
- Kiểm soát, xác nhận các phát sinh tại dự án;
- Kịp thời phát hiện các bất cập của hồ sơ thiết kế và trực tiếp làm việc với đơn vị thiết kế để chỉnh sửa cho phù hợp.
- Có mặt kịp thời để điều phối công việc, giải quyết các vướng mắc giữa nhà thầu và thiết kế.
- Sau khi kết thúc dự án, làm biên bản bàn giao cho khối vận hành.
2. Phối hợp với các phòng ban/bộ phận khác:
- Phối hợp với Khối Vận hành Cửa hàng, Phòng Marketing, Phòng Kế toán, Bộ phận Bảo trì trong việc xây dựng, hoàn thiện bản thiết kế cho dự án.
3. Công việc khác:
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp hoặc Ban Giám đốc.1. Kiến thức: Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học, ưu tiên ngành Thiết kế, Xây dựng,...
2. Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
3. Kỹ năng máy tính: MS Office (Word, Excel, Power Point, Outlook), AutoCAD
4. Ngoại ngữ: Tiếng anh tốt.
5. Yêu cầu cụ thể khác: Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, đàm phán...- Môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp. năng động, hòa đồng.
- Hưởng các chế độ BHXH, chính sách theo luật lao động và chế độ riêng của công ty.
- Hỗ trợ ăn trưa tại công ty.
- Hưởng ưu đãi khi mua sản phẩm tại công ty
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 96-98-100 Trần Nguyên Đán, Phường 3, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Phê La luôn trân quý, nâng niu những giá trị Nguyên Bản ở mỗi vùng đất mà chúng tôi đi qua, nơi tâm hồn được đồng điệu với thiên nhiên, với nỗi vất vả nhọc nhằn của người nông dân; cảm nhận được hết thảy những tầng hương ẩn sâu trong từng nguyên liệu.
 
Một chặng đường dài đang chờ phía trước, Phê La đã sẵn sàng viết tiếp câu chuyện Nốt Hương Đặc Sản – Nguyên Bản – Thủ Công đầy cảm hứng và càng tự hào hơn khi được mang sứ mệnh: “Đánh thức những nốt hương đặc sản của nông sản Việt Nam”.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2022

Mission

Đồng hành cùng người nông dân trong quá trình sản xuất và phát triển bền vững nguồn nguyên liệu đặc sản.

Những nghề phổ biến tại PHÊ LA

Bạn làm việc tại PHÊ LA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHÊ LA

PHÊ LA

Click để đánh giá