Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách công việc văn phòng giao nhận văn bản, thư hội quán;
- Soạn thảo công văn, thông báo và báo cáo liên quan đến các cá nhân liên quan;
- Theo dõi việc xử lý các hoạt động lễ hội, họp, hội nghị....
- Nghe điện thoại, trao đổi chuyển thông tin liên hệ của khách hàng, đối tác đến các bộ phận liên quan;
- Hỗ trợ hậu cần họp nội bộ trong hội quán; các cuộc họp của hội quán với khách hàng, đối tác;
- Công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Địa điểm làm việc: Hội Quán Nghĩa An 678 Đ. Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, Hồ Chí Minh
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học các chuyên ngành như: Văn thư lưu trữ, Quản trị nhân sự, Hành chính văn phòng.....
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương;
- Thành thạo tiếng Trung 4 kỹ năng (Nghe, nói, đọc, viết);
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng;
-Có kĩ năng quản lý nhóm.
- Nam hoặc nữ
- Không giới hạn độ tuổi;
-Phẩm chất: Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ.
Lương: 13-15 triệu tùy năng lực (Ứng viên có thể deal trong quá trình phỏng vấn)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần Quản lý Đầu tư Bizmo (BIZMO INVESTMENT MANAGEMENT J.S.C) là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, bao gồm các mảng kinh doanh sau:
- Tìm kiếm, thẩm định, đánh giá các dự án tiềm năng để đầu tư và kêu gọi góp vốn;
- Tiếp quản và điều hành các dự án do Bizmo đầu tư;
- Tư vấn và kinh doanh nhượng quyền thương hiệu;
- Tư vấn mua bán & sáp nhập doanh nghiệp;
- Các hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư khác.