Việc làm The ADORA

Cập nhật 09/11/2024 11:16
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ DỊCH VỤ ADORA
Nhân viên Điều phối Kinh doanh (Event Sales Co-ordinator)
The ADORA 3.5★
2 đánh giá 176 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tân Bình - TP HCM

Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm công tác hành chánh:

- Nắm rõ qui định và qui trình thực hiện trong công việc được giao

- Tổng hợp báo cáo ngày /tuần/ và thống kê số liệu của bộ phận

- Nắm rõ đề xuất và phê duyệt theo hệ thống quản lý và có khả năng soạn thảo văn bản

- Quản lý các thông tin dữ liệu của bộ phận

2. Quản lý các việc mua sắm văn phòng phẩm và nội qui ra / vào của bộ phận kinh doanh:

- Kiểm tra định kỳ các công cụ dụng cụ mua sắm cho bộ phận

- Soạn thảo các đề xuất, giấy tờ liên quan đến việc duy trì hoạt động kinh doanh

- Kiểm tra và cập nhật số lượng các brochure, flyer, factsheet cho bộ phận luôn có sẳn sàng

3. Cập nhật doanh số, doanh thu báo cáo:

- Cập nhật báo cáo số lượng các báo giá (proposal), số lượng hợp đồng (Contracts), các yêu cầu

mới (sales leads).

- Cập nhật doanh số và số series trong hệ thống PMS theo file tổng hợp của phòng kinh doanh

- Làm các công việc khác được giao và phân công trong quá trình tác nghiệp.

4. Ghi biên bản cuộc họp:

- Ghi biên bản cuộc họp của bộ phận hay của Giám đốc cho nội bộ hay đối ngoại

- Theo dõi và nhắc nhỡ các yêu cầu của Giám đốc đã ban hành cho nội bộ thực thi và chấp hành

5. Thông tin thị trường:

- Tổng hợp và cập nhật các báo cáo, chương trình của đối thủ cạnh tranh để chia sẽ cho nội bộ

- Thu thập các thông tin sự kiện liên quan (online) của đối thủ và thông báo cho nội bộ

6. Telesales:

- Có khả năng gọi telesales hay đi sales call cùng Giám đốc và đồng nghiệp

- Hổ trợ cùng bộ phận trong các công tác triển khai của phòng kinh doanh Hội Nghị.

Quyền lợi được hưởng

  • Cơm trưa tại Công ty.
  • Thưởng tháng 13,...
  • Làm việc trong môi trường Tập đoàn lớn, cơ hội thăng tiến
  • Chính sách thăng tiến rõ ràng, phát triển bản thân.
  • Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
  • Quyền lợi cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành: QTKD, Truyền thông, MKT, …
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Có khả năng chịu áp lực công việc khi tiếp xúc với khối lượng công việc khác nhau.
  • Có định hướng về chất lượng dịch vụ khách hàng.
  • Có khả năng ngoại ngữ cả nói và viết là một lợi thế.
  • Sử dụng tốt các phần mềm máy tính.

Yêu cầu hồ sơ

  • Người liên hệ: Công ty Cổ phần Quản lý Dịch vụ ADORA
  • Điện thoại Phòng Tuyển dụng: (028) 6293 8661, vui lòng liên hệ giờ hành chính
  • Địa chỉ Văn phòng Công ty: ADORA CENTER - 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
431 HOÀNG VĂN THỤ, P.4 , Q. TÂN BÌNH TP.HCM

DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.

Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 
  • Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2017

Mission

  • Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.


Review The ADORA

3.5
2 review

16/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)

12/07/2023
Nhân viên/ Officer tại Hồ Chí Minh

Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)

Những nghề phổ biến tại The ADORA

Bạn làm việc tại The ADORA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The ADORA

The ADORA

Click để đánh giá