A. Trước tiệc / chuẩn bị
- Hỗ trợ Phó / Trưởng Sảnh kiểm tra về tác phong, tuân thủ quy định, quy trình, điều phối nhân sự.
- Kiểm tra toàn bộ setup sảnh: bàn ghế, số bàn, thực đơn, hoa, khăn lạnh, dụng cụ phục vụ, hàng vải, bàn gallery, tháp ly, bánh cưới, rượu Champagne, dao cắt bánh, thùng tiền mừng, đá khói.
- Lập kế hoạch sử dụng CCDC và phân công nhân sự chuẩn bị theo từng khu vực.
- Lên kế hoạch nhân sự: nhân viên chính thức và thời vụ.
- Đảm bảo vệ sinh khu vực phục vụ, kiểm tra ATVSTP.
- Họp nhanh đầu ca: phổ biến thông tin tiệc, phân công nhiệm vụ, đào tạo thao tác.
B. Trong tiệc
- Triển khai chương trình lễ theo kịch bản.
- Điều phối nhân sự phục vụ, rước đèn, follow, bar, buffet, hậu cần.
- Chuẩn bị rượu chào bàn cho CD-CR.
- Giám sát chất lượng phục vụ, xử lý tình huống.
- Kiểm tra quầy bar, giám sát phân phối món.
- Chịu trách nhiệm khu vực dọn đồ dơ và hậu cần.
C. Sau tiệc
- Kiểm tra toàn bộ dụng cụ: ly, bình nước, tháp ly, dụng cụ bàn ăn, kho, hậu cần.
- Giám sát vệ sinh và thu dọn sảnh.