- Nhiệm vụ:
- Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng Kinh doanh Telesale;
- Phân công, huấn luyện, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên cấp dưới để đảm bảo hoàn thành kế hoạch công việc được giao;
- Xây dựng các quy trình liên quan đến hoạt động nội bộ của Phòng Kinh doanh Telesale để tổ chức hoạt động tốt và hiệu quả;
- Đề xuất ý tưởng phát triển kinh doanh, đưa ra giải pháp tối ưu và triển khai thực hiện mục tiêu kinh doanh của công ty;
- Khảo sát thị trường, thu thập và đánh giá thông tin về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh;
- Dựa trên kết quả khảo sát, đề xuất các thay đổi về sản phẩm, định hướng tiếp cận phục vụ khách hàng;
- Tham gia phát triển kịch bản, cải tiến quy trình tại các hệ thống để tăng năng suất và hiệu quả bán hàng;
- Giám sát chất lượng Call Center, đánh giá chất lượng tư vấn và đề xuất hướng cải thiện phù hợp;
- Lên kế hoạch và triển khai các khóa đào tạo/ huấn luyện nâng cao kỹ năng cho đội ngũ Telesales tại các hệ thống kinh doanh;
- Phối hợp chặt chẽ với các hệ thống kinh doanh để đảm bảo doanh số cam kết theo kế hoạch đặt ra hàng tuần/ tháng/ năm;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công và ủy quyền của BLĐ.
2.Các yêu cầu công việc:
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Ngành nghề ưu tiên: Quản trị kinh doanh, tài chính, truyền thông.
- Kiến thức: Kinh doanh, bán hàng qua điện thoại, Chăm sóc khách hàng.
- Kinh nghiệm: Có trên 5 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng hoặc giám đốc Telesale tại các Tập đoàn/ công ty có quy mô nhân sự từ 300 người trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, sữa...
- Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục;
- Kỹ năng đào tạo/ huấn luyện đội nhóm;
- Kỹ năng thuyết trình;
- Kỹ năng Chăm sóc khách hàng, Telesale;
- Kỹ năng phân tích, tư duy logic;
Công ty Cổ phần Rikkeisoft là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập vào năm 2012 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin. Hiện tại, Rikkeisoft có 05 văn phòng làm việc tại Việt Nam và Nhật Bản; cùng 02 công ty thành viên là Rikkei.AI, Rikkei Robotics. Ngày 26 tháng 10 năm 2020, Rikkeisoft đã chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động thành Công ty Cổ phần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Rikkeisoft mở rộng bằng việc mở văn phòng ở Tokyo, Nhật Bản và thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
- 2015: Rikkeisoft đạt được các tiêu chuẩn ISO 27001 (chứng nhận bảo mật dữ liệu cá nhân) và các tiêu chuẩn ISO 9001 (cấp giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng)
- 2014: Rikkeisoft vinh dự được VINASA công bố là Doanh nghiệp CNTT đứng đầu trong Chương trình 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2014
- 2012: Rikkeisoft đã được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam bởi 5 sinh viên Việt Nam tốt nghiệp Đại học Ritsumeikan và Đại học Keio, cả hai đều nằm ở Nhật Bản
Mission
Nâng tầm Outsourcing Việt Nam: Nâng tầm ở Công việc + Giá cả + Tâm thế
Review RIKKEISOFT
Bố trí công việc khác với bản mô tả công việc trên trang tuyển dụng, người làm được việc thì công ty không ghi nhận mà chỉ ưa ai biết nịnh biết nịnh cấp trên (rw)
Công ty tuy lương không cao nhưng môi trường, sếp khá ok, phù hợp với người trẻ, thích sự năng động.(RW)
Công ty chạy theo mô hình săn đầu người giống Fsoft, tuyển người vào để phỏng vấn với khách hàng, OT triền miên, kiến thức không học thêm mới được nhiều (RW)