Mô tả công việc
- Xây dựng tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên bộ phận
-Tham gia việc xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình làm việc cụ thể cho mỗi vị trí công việc trong bộ phận.
- Thực hiện các điều chỉnh, thay đổi về tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên theo những định hướng mới của khách sạn.
- Quản lý, điều phối các hoạt động của bộ phận
- Lập kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận buồng phòng, triển khai – giám sát việc thực hiện kế hoạch hoàn thành đúng tiến độ;
- Thường xuyên kiểm tra quá trình làm việc của nhân viên để đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng phục vụ, chất lượng vệ sinh tại các tòa nhà;
- Phối hợp với giám sát lên lịch làm việc cho nhân viên và thực hiện việc điều phối nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế.
- Công tác kiểm soát
-Thực hiện đào tạo và kiểm soát nhân sự buồng phòng tại các cơ sở v/v vệ sinh phòng và các khu vực được chỉ định đúng quy trình, đúng tiêu chuẩn;
- Quản lý việc xuất – nhập các trang thiết bị, đồ dùng, vật dụng, hóa chất... cần thiết cho công việc của bộ phận.
- Thực hiện các đề xuất bổ sung CCDC để dáp ứng đúng đủ nhu cầu;
- Hướng dẫn nhân viên bộ phận sử dụng một cách hiệu quả, tiết kiệm: điện, nước, hóa chất...;
- Cập nhật tình hình hoạt động các trang thiết bị của bộ phận để có kế hoạch sửa chữa, thay thế mới để không ảnh hưởng đến tiến độ công việc;
- Điều động, phân bổ nhân sự tại các cơ sở phù hợp để phù hợp chi phí nhân sự đc phân bổ.
- Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
- Hỗ trợ nhân viên cũng như phối hợp các bộ phận giải quyết những yêu cầu khó, những phàn nàn của khách mà nhân viên cấp dưới không xử lý được;
- Lưu lại nội dung những yêu cầu, phàn nàn khó của khách và hướng dẫn nhân viên cách xử lý khi gặp tình huống tương tự.
- Đào tạo, bồi dưỡng nhân viên
-Thiết lập chương trình đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên;
- Trực tiếp đào tạo hoặc phân công đào tạo nhân viên mới.
- Các công việc khác
-Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với bộ phận Tuyển dụng Công ty liên quan triển khai thực hiện;
- Thường xuyên kiểm tra nhật ký hoạt động của bộ phận để đảm bảo mọi công việc đều được giải quyết kịp tiến độ;
- Lập các mẫu form sử dụng cho quá trình kiểm soát hoạt động của bộ phận buồng phòng;
- Trực tiếp kiểm tra phòng lưu trú của khách, đoàn khách quan trọng của khách sạn để đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất;
- Xây dựng mối quan hệ tốt giữa các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác để phối hợp đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng;
- Chủ động đề xuất các giải pháp cải tiến hoạt động của bộ phận hiệu quả hơn;
- Làm các báo cáo công việc theo quy định;
- Thực hiện các công việc khác khi được Ban Giám đốc giao phó.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ độ tuổi phù hợp:28 -40 tuổi.
- Có phương tiện đi lại, năng động, chịu khó, chịu được áp lực công việc cao và sự di chuyển giữa cáckhách sạn được phân công.
- Kinh nghiệmtối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng bao quát, quản lý và điều phối nhân sự.
- Có kỹ năng Tiếng Anh giao tiếp là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập:Lương cứng10-15 triệu/tháng.
- Môi trường làm việcthân thiện, thoải mái.
- Hưởng tất cả các chế độ phúc lợi theo luật lao động Việt Nam hiệnhành.
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.