Mô tả công việc
+ Bán vé/ thu/chi khi khách mua vé tham quan/hoặc sử dụng dịch vụ tại VinWonders Nha trang.
+ Kiểm soát doanh thu bán thẻ member/ bán dịch vụ Vinwonders
+ Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng khi có phát sinh trong thời điểm khách đang sử dụng dịch vụ tại Cơ sở.
+ Tư vấn các chương trình ưu đãi đến khách hàng để tăng doanh thu
+ Thu thập phiếu đánh giá của khách hàng, lấy ý kiến phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch
+ Thực hiện báo cáo doanh thu hằng ngày
+ Nhận booking từ khách lẻ và đại lý thông qua điện thoại và email.
+ Thực hiện báo cáo theo quy định
Yêu cầu công việc
- Nữ: tuổi từ 20 đến dưới 30
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Tiếng anh giao tiếp tốt
- Nữ cao từ 1m55 trở lên, ngoại hình sáng.
Quyền lợi được hưởng
THU NHẬP HẤP DẪN
Chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty
-> Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.