Mô tả công việc
- Trao đổi, tư vấn, tiếp nhận khách hàng đến nha khoa sử dụng dịch vụ
- Cập nhật thông tin khách hàng lên phần mềm quản lý khách hàng
- Tính các khoản phí và hướng dẫn chi phí cho khách hàng
- Báo cáo doanh thu mỗi ngày
- Chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ nha khoa
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng
- Biết tin học cơ bản
- Có ngoại hình là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương thử việc dao động: 7Tr - 15Tr
- Thưởng hoa hồng hàng ngày, hàng tháng theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ chế độ nghỉ lễ/ tết, nghỉ phép 2 ngày/ tháng
- Được hưởng các chính sách hấp dẫn khác của công ty ( sinh nhật, voucher ưu đãi, cơm trưa, ...)
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.