Việc làm ROYAL CANARY

Cập nhật 25/11/2024 02:14
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ROYAL CANARY
Quản lý Truyền thông Tiếp thị Thương hiệu/ Brand Marketing Manager
ROYAL CANARY
70 việc làm 10 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 08/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

GIỚI THIỆU:

HumVentures (humventures.vn) là một hệ sinh thái tổng hòa đa dạng sản phẩm dịch vụ, hướng tới trở thành thương hiệu tiên phong nâng tầm tiêu chuẩn trải nghiệm dịch vụ hiếu khách.

Để tiếp tục phát triển các thương hiệu tôn vinh giá trị bản địa được mến chuộng, như:

  • Hum Dining - Thương hiệu Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực ẩm thực thực vật, theo phong cách mỹ thực hiện đại. Tham khảo: hum-dining.vn
  • Mặn Mòi - Tự hào tôn vinh đặc sản vùng miền và trải nghiệm văn hóa ẩm thực thuần túy Việt Nam. Tham khảo: manmoi.vn
  • The Bloom – Tôn vinh giá trị bản địa thuần tự nhiên qua trải nghiệm tìm chọn các sản vật vùng miền Đất Việt. Tham khảo: thebloom.vn
  • Chill Corner - Coffee, then more... Tham khảo: Facebook: chillcorner.vietnam
  • Vườn Trong phố - Giải pháp không gian giàu mỹ cảm, kết nối thiên nhiên. Tham khảo: vuon-trongpho.vn

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Phát triển thương hiệu:

  • Xây dựng chiến lược, lập kế hoạch các chương trình xây dựng, phát triển thương hiệu của công ty;

  • Triển khai và giám sát kế hoạch truyền thông thương hiệu định kỳ, đảm bảo đạt mục tiêu quảng bá và mở rộng độ phủ thương hiệu được giao theo tháng/quý/năm;

  • Xây dựng các hướng dẫn về định vị thương hiệu, tầm nhìn thương hiệu và giá trị thương hiệu;

  • Kiểm soát tính tuân thủ và nhất quán về phương diện hình ảnh và thông điệp khi truyền thông ra bên ngoài cũng như trong nội bộ;

  • Thực hiện, kiểm tra, giám sát các chương trình truyền thông tiếp thị, báo cáo kết quả thực hiện chương trình;

  • Đề xuất những thay đổi trong chiến lược phát triển thương hiệu;

  • Kịp thời giải đáp, phản hồi các ý kiến của khách hàng, đối tác;

  • Quản trị rủi ro, trực tiếp giải quyết các sự cố truyền thông khi có phát sinh;

2. Khảo sát đối thủ và nghiên cứu thị trường:

  • Chủ động nghiên cứu thị trường và nắm rõ các thương hiệu cạnh tranh cùng phân khúc nhằm đưa ra những phương án phát triển thương hiệu tốt nhất, hiệu quả nhất;

  • Phối hợp với bộ phận Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm để thực hiện các khảo sát sản phẩm/ chất lượng dịch vụ, cải tiến sản phẩm, dịch vụ nhằm bảo đảm sản phẩm, dịch vụ luôn theo kịp nhu cầu thị trường.

3. Đào tạo và phát triển đội ngũ:

  • Tham gia vào công tác tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân viên một cách hiệu quả, đánh giá chính xác năng lực của nhân viên, giảm thiểu số nhân viên nghỉ việc và tối đa hóa năng suất hoạt động thông qua các phương thức và phân công công việc hiệu quả;

  • Huấn luyện đội ngũ vững mạnh; phát hiện và đào tạo đội ngũ kế thừa.

4. các công việc khác/hỗ trợ:

  • Phối hợp cùng các phòng ban liên quan trong các công tác liên quan đến sự kiện, truyền thông, thương hiệu nội bộ;

  • Đảm nhận các công việc khác khi được giao phó theo đúng chuyên môn của mình từ cấp Quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn: 

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing,…hoặc các chuyên ngành liên quan. 

Kinh nghiệm 

  • Kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương

  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm công tác Marketing cho các công ty hoạt động trong lĩnh vực Dịch vụ, Nhà hàng - khách sạn hoặc các công ty truyền thông;  

Kiến thức: 

  • Có kiến thức về CRM là một lợi thế; 

  • Am hiểu về chiến lược Marketing;  

  • Kiến thức về hoạt động của ngành Dịch vụ hiếu khách;  

Kỹ năng/ Năng lực: 

  • Kỹ năng xây dựng chiến lược, lập kế hoạch; 

  • Kỹ năng quản trị thương hiệu, phát triển nhãn hàng; 

  • Kỹ năng đàm phán và làm việc nhóm; 

  • Thành thạo tiếng Anh;

  • Có khả năng kết nối, chủ động trong việc tìm hiểu thông tin và phối hợp công việc giữa các bộ phận;  

  • Khả năng thích nghi với những tiêu chuẩn và quy trình dịch vụ mới.  

Tính cách/ Phẩm chất: 

  • Năng động, sáng tạo; 

  • Tính trách nhiệm cao, cẩn thận, chu đáo, biết chăm chút tiểu tiết;  

  • Tinh thần đồng đội.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Đường Số 11, Thảo Điền, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
3C Ton Duc Thang, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam

Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Những nghề phổ biến tại ROYAL CANARY

Bạn làm việc tại ROYAL CANARY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ROYAL CANARY

ROYAL CANARY

Click để đánh giá