Việc làm ROYAL CANARY

Cập nhật 25/11/2024 02:14
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ROYAL CANARY
Nhân viên điều phối Housekeeping
ROYAL CANARY
70 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ninh Kiều - Cần Thơ

Mô tả công việc

• Nghĩa Vụ và Trách Nhiệm:

- Lập bảng chấm công và thực hiện chấm công cho nhân viên bộ phận buồng.

- Định kỳ báo cáo số liệu chấm công cho bộ phận nhân sự.

- Hỗ trợ giám sát buồng phòng xếp lịch làm việc cho nhân viên, đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc của khách sạn.

- Theo dõi lịch làm việc của nhân viên và kịp thời thông báo lại cho nhân viên được biết nếu có sự thay đổi, điều động đột xuất.

- Cất giữ cẩn thận chìa khóa kho, phòng chức năng… được giao quản lý.

- Thực hiện việc giao chìa khóa cho nhân viên có trách nhiệm liên quan.

- Yêu cầu nhân viên ký nhận trước khi giao – nhận chìa khóa.

- Tiếp nhận đồ thất lạc trong khách sạn và thực hiện việc ghi chép thông tin ghi nhận ban đầu.

- Cất giữ đồ thất lạc đúng vị trí , đảm bảo an toàn với những đồ thất lạc có giá trị.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết đồ thất lạc cho khách theo quy trình tiêu chuẩn của khách sạn.

- Kiểm kê kho hàng (Dầu gội, sữa tắm, kem đánh răng, bàn chải, đồ minibar…) để đảm bảo luôn có đủ hàng hóa phục vụ khách.

- Kiểm soát thời hạn thức ăn, đồ uống cung cấp cho minibar.

- Thực hiện kiểm kê các trang thiết bị, dụng cụ, đồ dùng, hàng hóa hàng tháng.

- Tổng hợp các yêu cầu mua hàng và lên kế hoạch trình cấp trên phê duyệt.

- Tiếp nhận tất cả các cuộc gọi đến bộ phận từ khách hàng, từ những bộ phận khác trong khách sạn

- Lưu vào phần mềm hệ thống/ sổ ghi chép nội dung chính của cuộc gọi.

- Liên hệ với nhân sự liên quan thực hiện yêu cầu từ cuộc gọi hoặc xử lý phàn nàn - đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng Tổng hợp các hóa đơn dịch vụ của khách và gửi cho bộ phận lễ tân.

- Quản lý đồ cho mượn của bộ phận: bàn là, cầu là, bộ đổi nguồn…

- Thực hiện việc ghi chép, thống kê các bảng biểu, lập báo cáo công việc theo yêu cầu.

- Lưu trữ cẩn thận hồ sơ, tài liệu được giao quản lý.

- Bảo quản tất cả tài sản của bộ phận được giao quản lý

- Làm báo cáo công việc định kỳ và tham gia các cuộc họp liên quan.

• Nhiệm vụ khác:

- Tham dự các buổi đào tạo nâng cao khi được yêu cầu.

- Thực hiện nhiệm vụ và trách nhiệm hợp lý khác theo sự phân công của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

- Chế độ phúc lợi cạnh tranh

- Bảo hiểm full lương

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên Tốt nghiệp Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghành Quản trị nhà hàng khách sạn, hoặc ngành nghề liên quan.

Kinh nghiệm - Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí trong các khách sạn 4 – 5 sao.

Kiến thức - Có kiến thức về lĩnh vực dịch vụ khách sạn.

Kỹ năng - Tiếng Anh giao tiếp sẽ được ưu tiên.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc/ cv

- Sơ yếu lý lịch

- Xác nhận hạnh kiểm

- Bằng cấp

- CCCD

- Khám sức khỏe

- Các chứng chỉ có liên quan

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
3C Ton Duc Thang, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam

Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Những nghề phổ biến tại ROYAL CANARY

Bạn làm việc tại ROYAL CANARY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ROYAL CANARY

ROYAL CANARY

Click để đánh giá