Mô tả công việc
-
Giao tiếp với khách hàng, tiếp nhận các thắc mắc của khách hàng về tài khoản quảng cáo.
-
Hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề xảy ra trong quá trình sử dụng tài khoản quảng cáo. Có thể phát sinh hỗ trợ ngoài giờ hành chính nếu khách hàng liên hệ (công việc có thể làm được trên điện thoại)
-
Kiểm soát, đối soát ngân sách quảng cáo của khách hàng.
-
Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng.
-
Làm việc trực tiếp với đội ngũ Facebook và TikTok để xử lý các vấn đề của khách hàng.
-
Thống kê, đo lường, báo cáo từng khách hàng theo form quy định.
Yêu cầu công việc
-
Ưu tiên nữ sinh năm 1999 - 2003.
-
Không yêu cầu kinh nghiệm.
-
Sẵn sàng chăm sóc khách hàng ngoài giờ hành chính.
-
Tin học văn phòng cơ bản.
-
Kỹ năng giao tiếp tốt, rõ ràng, rành mạch.
-
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về quảng cáo TikTok, Facebook hoặc có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng ở các ngành nghề khác.
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cứng 6.000.000 + 730.000 Phụ cấp + % ngân sách quảng cáo của khách. Thu nhập dao động 10.000.000 – 20.000.000/tháng.
-
Thử việc 2 tháng hưởng 85% lương cứng + 100% hoa hồng từ ngân sách quảng cáo của khách.
-
Chế độ BHXH, phúc lợi đầy đủ theo quy định.
-
Thưởng thâm niên, các ngày lễ, Tết trong năm.
-
Môi trường thân thiện, trẻ trung, năng động.
-
Tham gia các buổi party, teambuilding, du lịch định kỳ cùng công ty.
-
Được đào tạo về quảng cáo Facebook, TikTok và các kiến thức marketing khác.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00, từ Thứ 2 đến Thứ 6.
Làm việc tại: 286 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Với sứ mệnh xây dựng một chuỗi bán lẻ thực phẩm sạch chất lượng để bảo vệ sức khỏe và nâng cao giá trị nông sản Việt Nam, CÔNG TY CỔ PHẦN SÓI BIỂN TRUNG THỰC không chỉ tiên phong thay đổi ngành nông nghiệp theo hướng canh tác bền vững có lợi cho sức khỏe con người và tác động tích cực đến môi trường, mà còn đặc biệt mong muốn thay đổi thói quen ăn uống của người Việt theo hướng có lợi.