- Quản lý và tổ chức toàn bộ công việc liên quan đến Kinh doanh nội địa, Phát triển thị trường và Quan hệ khách hàng nội địa ( miền Bắc, miền Nam )để đạt được mục tiêu chiến lược của Công ty.
- Xây dựng và phát triển dịch vụ khách hàng thị trường nội địa.
- Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho Công ty.
- Đảm bảo sự phù hợp các hoạt động của Công ty với hệ thống chất lượng.
- Tổ chức xử lý khiếu nại khách hàng cấp Công ty.
- Phê duyệt và kiểm soát các hợp đồng bán hàng theo quy định của Công ty.
- Quản trị đội ngũ bán hàng bao gồm đào tạo, huấn luyện. Kết quả hoạt động bán hàng. Phát triển các nhân viên. Đánh giá định kỳ kết quả làm việc của từ nhân viên.
- Lập dự án doanh số và lợi nhuận cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới.
- Thiết lập và điều chỉnh giá bán bằng việc kiểm tra giá cả, sự cạnh tranh, cung cầu. Cân đối chỉ tiêu doanh thu cho từng kênh bán hàng.
- Xác định định hướng kinh doanh, xây dựng quy trình và cơ sở hạ tầng tăng trưởng hiệu quả hướng tới sự phát triển và lợi nhuận của Công ty.
- Lập và tổ chức triển khai các kế hoạch kinh doanh trong đồng thời chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động kinh doanh của công ty đảm bảo tuân thủ theo luật định và chính sách công ty.
- Định hướng và phát triển chiến lược kinh doanh vào từng giai đoạn.
- Xây dựng ngân sách cho các kế hoạch ngắn hạn và dài hạn liên quan đến chỉ tiêu lợi nhuận và chi tiêu của Công ty.
- Quản lý các hoạt động bán hàng, yếu tố sản xuất, kênh phân phối… để đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh thu.
- Phối hợp cùng với Ban giám đốc, các phòng ban công ty như Tài chính – Kế toán, Quản lý dự án, Quản lý sản xuất, Thiết kế, Kỹ thuật… trong việc định hướng, xây dựng chiến lược để đạt được mục tiêu tăng trưởng bền vững và mở rộng quy mô hoạt động trên thị trường.
- Nghiên cứu và phát triển thị trường mới, xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng/ đối tác để xây dựng thị trường tiềm năng và tạo ra các cơ hội kinh doanh phù hợp với mục đích tăng trưởng doanh thu cho công ty.
- Tham gia tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân sự của Phòng Kinh doanh hướng tới mục tiêu phát triển nguồn nhân lực của công ty.