Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Sáng tạo nội dung multimedia: Lên ý tưởng, xây dựng và sản xuất nội dung trên các kênh social media, chủ yếu là dạng video
- Biên kịch & Viết kịch bản: Viết và phát triển kịch bản video, đảm bảo nội dung có sự nhất quán về câu chuyện, thông điệp và phong cách thương hiệu.
- Sản xuất video: Tự quay dựng các video đơn giản. Làm việc với ekip quay phim & video editor để quay dựng các video yêu cầu cao hơn.
- Lên kế hoạch và định hướng nội dung video: Cho các kênh social: Facebook, Instagram, TikTok, Youtube
- Nghiên cứu xu hướng: Cập nhật và nghiên cứu các xu hướng nội dung, phong cách quay dựng mới nhất để áp dụng vào công việc, nhằm thu hút đối tượng khán giả mục tiêu.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp từ các trường đại học hoặc cao đẳng chuyên ngành Điện Ảnh, Báo Chí, hoặc các lĩnh vực liên quan với multimedia content & visual
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo nội dung, đặc biệt là biên kịch và sản xuất video.
- Kỹ năng chuyên môn:
- Khả năng viết kịch bản và biên kịch xuất sắc, với óc sáng tạo và khả năng kể chuyện mạnh mẽ.
- Thành thạo các công cụ sản xuất và chỉnh sửa video cơ bản như Adobe Premiere, Final Cut Pro, hoặc các phần mềm tương đương.
- Kinh nghiệm lâu năm tạo nội dung trên các nền tảng truyền thông xã hội và xu hướng video trực tuyến.
- Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt, khả năng giao tiếp và thuyết phục.
- Khả năng làm việc dưới áp lực và quản lý thời gian hiệu quả.
- Tinh thần học hỏi, luôn cập nhật những xu hướng mới và sáng tạo trong ngành
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 32
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AUSTDOOR là THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG QUỐC GIA 2010 đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất cửa tại Việt Nam. Thành quả chúng tôi đạt được trong hơn 10 năm qua là thị trường mở rộng tới 54 tỉnh thành, hệ thống các Nhà máy, Công ty thành viên, Showroom ngày càng mở rộng trên Toàn quốc. Với chiến lược phát triển dựa trên nền tảng giá trị cốt lõi “ Sáng tạo, yêu công nghệ” “Đáng tin cậy” “Đoàn kết, tôn trọng”, chúng tôi luôn coi trọng con người là cội nguồn sức mạnh của Tập đoàn. Trong những năm tới Tập đoàn Austdoor phấn đấu giữ vững vị thế hàng đầu của mình tại Việt Nam và phấn đấu trở thành Nhà cung cấp các giải pháp cửa hàng đầu Châu Á.
Review AUSTDOOR
Luôn vui vẻ, hòa đồng trong môi trường làm việc
Ganh đua cá nhân, chia bè kéo phái