Việc làm BNA

Cập nhật 22/12/2024 18:11
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn BNA
Trưởng Phòng Nhân sự
BNA
21 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 21/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Công tác tham mưu:
- Tham mưu, đề xuất cho Ban Lãnh đạo các giải pháp liên quan đến lĩnh vực/hoạt động nhân sự; các chiến lược, kế hoạch phát triển nguồn nhân lực của Công ty.

2. Hoạch định và phát triển nhân lực
- Tham gia xây dựng chiến lược của Công ty, hoạch định chiến lược và chính sách nhân sự.
- Xây dựng, tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch phát triển nguồn nhân lực của Công ty (tháng/quý/năm)
- Tổ chức xây dựng, cập nhật quy chế hoạt động, cơ cấu tổ chức, bản mô tả công việc, định biên nhân sự của các Phòng/BP.
- Quản lý hệ thống đánh giá năng lực, kết quả công việc, mô tả công việc
- Quản lý và điều hành chung toàn bộ hoạt động của Phòng Nhân sự

3. Tuyển dụng
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện tuyển dụng các vị trí
- Xây dựng và phát triển hệ thống tuyển dụng và thương hiệu tuyển dụng
- Tổ chức, hướng dẫn kỹ năng phỏng vấn cho các cấp quản lý

4. Đào tạo và phát triển
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện chương trình đào tạo và phát triển nhân sự
- Xây dựng chương trình và tổ chức đào tạo hội nhập cho NV mới
- Tổ chức xây dựng, cập nhật tự điển năng lực chuyên môn, tiêu chuẩn năng lực của các vị trí công việc, tổ chức đánh giá năng lực, giá trị PATI - SERVE toàn Công ty.
- Lập kế hoạch đào tạo nhân lực kế thừa và tổ chức thực hiện các chương trình phát triển nghề nghiệp cho những nhân viên tiềm năng.5. Lương, thưởng và phúc lợi
- Xây dựng, đề xuất cấu trúc lương, thưởng, chế độ phúc lợi cho nhân viên; chính sách lương thưởng
- Xây dựng tổng quỹ lương, thưởng, phúc lợi hàng năm của Công ty
- Tính và thực hiện chi trả lương, thưởng, phúc lợi, chế độ/chính sách lao động cho nhân viên
- Tổ chức thực hiện trích thuế thu nhập cá nhân, bảo hiểm cho nhân viên

6. Văn hóa Công ty
- Đề xuất bổ sung/sửa đổi các tiêu chí, tiêu chuẩn đánh giá các giá trị PATI - SERVE và các giá trị cốt lõi khác của Công ty
- Tổ chức đào tạo, tuyên truyền, phổ biến các giá trị PATI – SERVE trong Công ty
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện các chương trình, các hoạt động rèn luyện giá trị văn hóa của Công ty
- Quản lý công tác truyền thông nội bộ

7. Quan hệ lao động
- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện/tuân thủ các chính sách nhân sự của Công ty; đề xuất giải pháp phù hợp trong quan hệ lao động.
- Đảm bảo các thủ tục liên quan đến quan hệ lao động, quản lý lao động luôn hợp pháp theo quy định của của Công ty, pháp luật.
- Đại diện Công ty làm việc với cơ quan quản lý chức năng liên quan đến hoạt động nhân sự.
- Làm cầu nối giữa Ban TGĐ/các cấp quản lý và nhân viên trong việc giải quyết các mâu thuẫn phát sinh trong công việc.

8. Quản lý công tác hành chánh trong Công ty

Địa điểm làm việc: Lô 22 đường số 7, KCN Tân Tạo, P. Tân Tạo A ,Q.Bình Tân, TP.HCM.

Yêu Cầu Công Việc

1. Ưu tiên nam.
2. Tuổi từ 38 tuổi trở lên..
3. Tốt nghiệp Đại học: Tốt nghiệp chuyên ngành Quản lý Hành chánh, Quản trị Nhân sự. Luật, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc HCNS trong các công ty thương mại, quy mô từ 200 nhân sự trở lên.
4. Am hiểu về KPI, xây dựng hệ thống lương, luật lao động, luật thuế TNCN, luật BH, các qui định pháp luật có liên quan
5. Ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng/Giám đốc nhân sự
6. Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp
7. Khả năng/Kỹ năng
- Năng lực tổ chức, quản lý, điều hành
- Tham mưu, tư vấn
- Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ
- Đàm phán, thuyết trình và giao tiếp tốt
- Phân tích, nhận định và đánh giá
8. Phẩm chất
- Chững chạc, công bằng, chính trực
- Biết lắng nghe, chia sẻ
- Tin cậy, hòa đồng
- Tinh thần kỷ luật
- Gương mẫu và khiêm nhường

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: Trên 38
  • Thời gian làm việc: Từ 8g00 đến 17g00 thứ 2 đến thứ 7 (riêng thứ 7 làm đến 12g00)
  • Phúc lợi:

    - BHYT, BHXH, BHTN, nghỉ phép theo qui định của pháp luật.
    - Bảo hiểm tai nạn 24/24.
    - Hỗ trợ cơm trưa tại Công ty, nghỉ mát hàng năm, quà tặng sinh nhật.
    - Thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ.
    - Chế độ công tác phí.
    - Thưởng theo kết quả hoàn thành mục tiêu công việc.

  • Ngày nghỉ: Chiều thứ 7 và chủ nhật.
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà BNAlô 2 đường CN1, Cụm công nghiệp Từ Liêm, Phố Trịnh Văn Bô, Phường Phương Canh, Quận Nam Từ Liêm

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn BNA bao gồm các thành viên như sau: Công ty CP ĐT SX Bảo Ngọc Miền Bắc, Công ty CP ĐT SX Bảo Ngọc Miền Nam, Công ty CP ĐT SX Bảo Ngọc Miền Trung, Công ty TNHH Á Long, Công ty CP sản xuất bao bì Tây Đô, Công ty CP dược phẩm Hoa Việt, Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Việt Nam, Công ty CP Đầu Tư Homeconstruct.

Tập đoàn đầu tư BNA GROUP tiền thân là Bảo Ngọc và Á Long hoạt động trong lĩnh vực SX ngành thực phẩm và ngành công nghiệp phụ trợ, mã chứng khoán là BNA. Với tầm nhìn trở thành tập đoàn đầu tư đa ngành, đa quốc gia. và sứ mệnh là Khai phá tiềm năng của con người, lợi thế của Quốc Gia, Vùng Miền để đầu tư tạo giá trị gia tăng cho cổ đông, cộng đồng và xã hội. Đến nay chúng tôi đã đầu tư vào nhiều lĩnh vực tiềm năng với hàng chục công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực như : Bất động sản công nghiệp, Nông sản thực phẩm, Dược phẩm, mũ bảo hiểm, bao bì…. Với mục tiêu phát triển nhanh nhưng bền vững, chúng tôi đang cần chiêu mộ các ứng viên có đủ tâm, tầm và phù hợp để hiện thực hoá mục tiêu, chiến lược của tập đoàn.

Những nghề phổ biến tại BNA

Bạn làm việc tại BNA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BNA

BNA

Click để đánh giá