Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường thông qua các kênh được phân
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường thông qua các kênh được phân
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ…
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá qua các kênh được phân
- Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
- Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
- Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.Chính sách Novator hấp dẫn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học / Cao đẳng chuyên ngành Du lịch, Khách sạn Nhà hàng, Kinh tế
- Kiến thức: Có kiến thức về ngành vui chơi giải trí, du lịch, khách sạn…
- Kinh nghiệm: trên 02 năm
- Kỹ năng:
- Kỷ năng tin học
- Kỷ năng ngoại ngữ Tiếng Anh
- Kỷ năng giao tiếp
- Kỷ năng upsalling - Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Yêu cầu hồ sơ
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn BNA bao gồm các thành viên như sau: Công ty CP ĐT SX Bảo Ngọc Miền Bắc, Công ty CP ĐT SX Bảo Ngọc Miền Nam, Công ty CP ĐT SX Bảo Ngọc Miền Trung, Công ty TNHH Á Long, Công ty CP sản xuất bao bì Tây Đô, Công ty CP dược phẩm Hoa Việt, Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Việt Nam, Công ty CP Đầu Tư Homeconstruct.
Tập đoàn đầu tư BNA GROUP tiền thân là Bảo Ngọc và Á Long hoạt động trong lĩnh vực SX ngành thực phẩm và ngành công nghiệp phụ trợ, mã chứng khoán là BNA. Với tầm nhìn trở thành tập đoàn đầu tư đa ngành, đa quốc gia. và sứ mệnh là Khai phá tiềm năng của con người, lợi thế của Quốc Gia, Vùng Miền để đầu tư tạo giá trị gia tăng cho cổ đông, cộng đồng và xã hội. Đến nay chúng tôi đã đầu tư vào nhiều lĩnh vực tiềm năng với hàng chục công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực như : Bất động sản công nghiệp, Nông sản thực phẩm, Dược phẩm, mũ bảo hiểm, bao bì…. Với mục tiêu phát triển nhanh nhưng bền vững, chúng tôi đang cần chiêu mộ các ứng viên có đủ tâm, tầm và phù hợp để hiện thực hoá mục tiêu, chiến lược của tập đoàn.