Mô tả công việc
- Làm phiên dịch trong các cuộc họp bán hàng và các chuyến công tác, dịch từ tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại.
- Hỗ trợ Giám đốc người Trung Quốc trong các công việc hành chính hàng ngày, bao gồm quản lý lịch và truyền đạt thông tin cho các nhà quản lý người Việt và các nhóm liên quan.
- Phối hợp sắp xếp các chuyến công tác, bao gồm đặt vé máy bay, khách sạn và phương tiện đi lại.
- Lập báo cáo bán hàng theo yêu cầu.
- Xử lý thông tin bí mật với mức độ thận trọng và chuyên nghiệp cao.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ, từ 24~ tuổi trở lên
- Trình độ học vấn: Đại học
- Trình độ tiếng Trung tốt (HSK5-6)
- Từ +2 năm kinh nghiệm tương đương
- Có kinh nghiệm làm trợ lý cho Giám đốc người Trung Quốc
- Giọng nói hay, kỹ năng giao tiếp tốt
- Đã chứng minh kinh nghiệm làm trợ lý, phiên dịch hoặc ở vai trò tương tự.
- Có khả năng làm việc độc lập và là thành viên của nhóm.
- Thành thạo Word, Excel, PowerPoint, Outlook.
■SALARY: 13M gross
■WORKING TIME: Thứ Hai-Thứ Sáu: 8:00 - 17:00
Thứ Bảy: 4 lần/tháng (chưa cố định nhưng 2-4 lần/tháng)
Quyền lợi được hưởng
・Lương thử việc: 85%
・Bảo hiểm xã hội
・Xem xét mức lương
・Thưởng: Lương tháng 13
Công ty Cổ Phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt đã hoạt động trên thị trường được 15 năm và ngày càng khẳng định thương hiệu của mình bằng uy tín - chất lượng - giá cả cạnh tranh. Công nghiệp Việt hoạt động đa ngành nghề trong lĩnh vực công nghiệp, từ thương mại đến sản xuất, gia công - chế tạo các máy móc, thiết bị phục vụ cho dây chuyền sản xuất và thiết kế, xây lắp nhà xưởng sản xuất. Công nghiệp Việt có văn phòng chính tại Hà Nội,văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Trong xu thế hội nhập kinh tế toàn cầu ngày nay, Công ty cổ phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt cũng đang cố gắng không ngừng để vươn xa ra thị trường quốc tế.
Chúng tôi cam kết tạo môi trường thuận lợi nhất và cơ hội để phát triển tư duy và năng lực của những ứng viên nhiệt huyết với công việc.