Việc làm Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOÀN MỸ VIỆT NAM
Marketing Admin
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ
4.2
8 đánh giá 44 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 13/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 129E Nguyen Dinh Chinh St., Ward 8, Phu Nhuan District, HCMC

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
1. Event Organization and Brand Building:
- Develop detailed plans, budget estimates, and prepare budget reports for company events, such as community events (CSR), groundbreaking ceremonies, and topping out ceremonies.
- Create event scripts and coordinate with various departments, construction sites, and vendors to execute the events.
- Oversee the entire event to ensure successful execution.
- Prepare and process related payment documents, contracts, and settlements.
2. Marketing Plan Execution::
- Implement detailed marketing plans that have been approved.
- Draft content according to existing formats for social media platforms such as Facebook, LinkedIn, and YouTube.
3. Documentation Tasks: Participate in paperwork and tender documentation tasks as assigned.
4. Other Assigned Tasks: Perform other support tasks as required by management.
----------------------
1. Tổ chức sự kiện xây dựng thương hiệu:
- Lên kế hoạch chi tiết, dự toán ngân sách và chuẩn bị báo cáo ngân sách cho các sự kiện như các sự kiện của công ty như sự kiện cộng đồng (CSR), lễ khởi công, cất nóc, v.v.
- Xây dựng kịch bản chương trình và phối hợp với các phòng ban, công trường, và nhà cung cấp để thực hiện.
- Giám sát toàn bộ sự kiện để đảm bảo sự kiện diễn ra thành công.
- Chuẩn bị và xử lý hồ sơ thanh toán, hợp đồng, quyết toán liên quan.
2. Thực hiện kế hoạch marketing:
- Triển khai chi tiết các kế hoạch marketing đã được phê duyệt.
- Soạn thảo nội dung theo định dạng có sẵn cho các trang mạng xã hội như Facebook, LinkedIn, YouTube, v.v.
3. Công tác hồ sơ: Tham gia vào công tác giấy tờ và hồ sơ dự thầu theo sự phân công.
4. Công tác khác: Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor's degree in Business Administration, Marketing, or a related field is preferred./ Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông hoặc các ngành liên quan.
- At least 2-3 years of experience in a similar position./ Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Previous experience in an administrative or support role./ Có kinh nghiệm trước đây ở vai trò hành chính hoặc hỗ trợ.
- Familiarity with bid preparation, contract management, and event coordination is a plus./ Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến đấu thầu, quản lý hợp đồng hoặc điều phối sự kiện là một lợi thế.
- Event organization and management skills/ Kỹ năng tổ chức và quản lý sự kiện.
- Communication and teamwork skills/ Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
- Proficiency in office software/ Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng
- Communication, analytical, problem-solving, and decision-making skills/ Kỹ năng giao tiếp, phân tích, xử lý tình huống và đưa ra quyết định đúng đắn
- Teamwork skills/ Kỹ năng làm việc nhóm
- MC ability for the company's internal event programs is a plus/ Có khả năng làm MC cho các sự kiên nội bộ là lợi thế
- Experience with document preparation, contract management, and event coordination./ Kinh nghiệm xử lý công tác hồ sơ, hợp đồng và phối hợp tổ chức sự kiện
- Detailed, responsible, enthusiastic and honest/ Tỉ mỉ, có trách nhiệm, nhiệt tình và trung thực
- Can-do and willing to learn attitude, team work, open mindset, creative and/ self-motivated/ Thái độ làm được và sẵn sàng học hỏi, làm việc nhóm, tư duy cởi mở, sáng tạo và tự tạo động lực cho bản thân
- Warm, friendly, supportive/ Ấm áp, thân thiện, hỗ trợ
- Willing to take business trips if required/ Sẵn sàng đi công tác nếu được yêu cầu

Quyền lợi được hưởng

Laptop
Chế độ bảo hiểm
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOÀN MỸ VIỆT NAM
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 357 đường Hoàng Hoa Thám, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ – hệ thống y tế tư nhân hàng đầu tại Việt Nam, đang tập trung nâng cao năng lực khám, chữa bệnh chuyên sâu, đầu tư thêm các cơ sở mới, nhằm đáp ứng nhu cầu chẩn đoán sớm và điều trị hiệu quả các bệnh lý phức tạp đang ngày càng gia tăng tại Việt Nam.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOÀN MỸ VIỆT NAM đang đẩy mạnh đầu tư hàng loạt thiết bị y tế hiện đại tại 14 bệnh viện và 7 phòng khám nhằm hỗ trợ chẩn đoán và nâng cao năng lực phẫu thuật trong một số chuyên khoa (bao gồm mạch máu, tim mạch, thần kinh, Ung thư và chỉnh hình).

Vào giữa tháng 4.2024, Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn – thuộc Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam và thứ hai tại khu vực Đông Nam Á đưa vào vận hành hệ thống cộng hưởng từ công nghệ cao kết hợp trí tuệ nhân tạo 3.0 Tesla SIGNA™ Hero của GE HealthCare (Hoa Kỳ).

 

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ

Bạn làm việc tại Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ

Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ

Click để đánh giá