Trường ĐH Y tế công cộng tuyển dụng trợ lý dự án tháng 4/2024, như sau:
I. Điều kiện, tiêu chuẩn
1. Điều kiện chung:
– Là công dân Việt Nam, có sức khỏe tốt.
– Cẩn thận trong công việc.
– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu áp lực công việc.
– Có khả năng giao tiếp tốt.
– Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, nhiệt tình.
2. Tiêu chuẩn cụ thể:
2.1. Yêu cầu chuyên môn: trình độ: Đại học trở lên, chuyên ngành Y tế công cộng, khoa học sức khoẻ và các chuyên ngành khác có liên quan
2.2 Yêu cầu kinh nghiệm: có kinh nghiệm trợ lý, quản lý dự án
2.3. Yêu cầu ngoại ngữ: giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.
+ Tính cam kết, ổn định.
+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.
II. Mô tả công việc:
– Xem xét, phối hợp và giám sát việc thực hiện các hoạt động dự án
– Chuẩn bị và đệ trình các bản kế hoạch hoạt động, theo dõi tiến độ, báo cáo hàng quý và hàng năm tới Trưởng ban Ban Quản lý dự án, đơn vị chủ quản và nhà tài trợ.
– Hỗ trợ Trưởng ban quản lý dự án trong việc tổ chức và quản lý nhiệm vụ theo quy định nhà tài trợ.
– Là đầu mối liên lạc với đối tác và các bên liên quan
– Tổ chức các buổi thảo luận về tiến trình nhiệm vụ với các cơ quan chính phủ, các hiệu trưởng các trường Đại học trong dự án,
– Tham gia họp với các đối tác “Chương trình nâng cao năng lực nghiên cứu triển khai ở Việt Nam” trong nước và quốc tế.
– Tham dự, trình bày và đóng góp ý kiến tại các Hội nghị
– Hỗ trợ Trưởng ban quản lý nhiệm vụ trong phát triển kế hoạch chiến lược huy động nguồn lực bổ sung cho nhiệm vụ.
– Công tác lễ tân, trả lời điện thoại, ghi nhận và chuyển tin báo khi có, nhận và chuyển thư từ liên quan đến các đơn vị liên quan theo yêu cầu, bao gồm email và fax.
– Soạn thảo văn bản, lưu trữ hồ sơ tài liệu theo quy định hiện hành và nhà tài trợ.
Quản lý các yêu cầu mua sắm của nhiệm vụ. Thực hiện tất cả các công việc chuẩn bị cho mua sắm thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm và các cơ sở vật chất hỗ trợ theo yêu cầu. Quản lý sử dụng văn phòng phẩm của nhiệm vụ. Quản lý danh mục các thiết bị của nhiệm vụ và đảm bảo tất cả thiết bị được dán nhãn.
– Giữ và duy trì các tập tin cá nhân. Chịu trách nhiệm về hệ thống hồ sơ của nhiệm vụ bao gồm lập hồ sơ, đánh số và lưu giữ toàn bộ công văn đến và đi;
– Nghiên cứu, tìm kiếm và tiếp cận các đối tượng truyền thông.
– Viết tin, bài trình Trưởng ban quản lý dự án và Điều phối viên duyệt trước khi đưa lên trang truyền thông nội bộ của Nhà trường.
– Biên tập nội dung, hình ảnh trong các buổi hội thảo, họp nhóm thường kỳ, khóa đào tạo ngắn hạn của dự án để viết bài truyền thông nhằm cung cấp trên các trang nội bộ của Nhà trường.
Viết bản thông cáo báo chí, các tài liệu và các ấn phẩm truyền thông khác (nếu có).
– Thực hiện các nhiệm vụ khác trong triển khai dự án theo phân công của Trưởng ban quản lý.
III. Hồ sơ gửi về địa chỉ: [email protected]
– Thông tin chi tiết liên hệ:
– Ms Trương Thị Thanh Thuý: Email: [email protected], điện thoại 0904272635
– Thời hạn nhận hồ sơ: 5/4/2024
Nguồn tin: huph.edu.vn
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.