Việc làm Tập đoàn Hoàng Minh

Cập nhật 30/09/2024 21:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh
Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Tập đoàn Hoàng Minh 4.0★
1 đánh giá 102 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 35 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 04/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. CÔNG TÁC NHÂN SỰ

1.1 Xây dựng và quản trị hệ thống ( Công việc chính)

- Xây dựng hệ thống cơ cấu tổ chức bộ máy, định biên – tiêu chuẩn nhân sự, tinh gọn và hiệu quả.

- Sửa đổi, bổ sung quy trình làm việc, đảm bảo bộ máy hoạt động ổn định, thông suốt và liên tục.

- Xây dựng văn hóa Công ty, tạo sự gắn kết và đoàn kết nội bộ.

- Triển khai các dự án Nhân sự: Tham gia triển khai các dự án nhân sự đúng tiến độ và chất lượng.

- Bổ sung, hoàn thiện các quy trình, quy chế áp dụng trong công ty.

- Xử lý quan hệ lao động. Tham gia vào các quyết định khen thưởng, kỷ luật, đình chỉ hoặc chấm dứt hợp đồng người lao động.

- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự, thực hiện chức năng là cầu nối giữa Lãnh đạo và CBNV trong Công ty.

- Biên soạn, cải tiến các tài liệu liên quan đến quản lý nguồn nhân lực của Công ty, bao gồm: nội quy lao động; thỏa ước lao động tập thể; chính sách nhân sự; hệ thống ngạch - bậc lương, quy định tiền lương, phúc lợi, bộ quy tắc hành xử Công ty.

- Xây dựng, triển khai, giám sát thực hiện qui chế lương, thưởng, các chế độ phúc lợi, các biện pháp khuyến khích, kích thích CBNV gắn kết làm việc lâu dài.

1.2. Tuyển dụng và đào tạo

- Đề xuất thuê ngoài các trang mạng, báo chí hỗ trợ công việc tuyển dụng nhân sự hiệu quả khi điều kiện tuyển dụng tự thân và sử dụng mạng tuyển dụng miễn phí không hiệu quả.

1.3.Lương thưởng & phúc lợi

- Phụ trách thực hiện check lương của công ty

- Đề xuất, triển khai, giám sát thực hiện qui chế lương, thưởng, các chế độ phúc lợi, các biện pháp khuyến khích, kích thích CBNV gắn kết làm việc lâu dài.

- Xây dựng chính sách lương, thưởng, đãi ngộ

2. CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH:

- Kiểm tra, kiểm soát tuân thủ quy định của nhân sự trong công ty, quy trách nhiệm, xử phạt nếu có.

- Rà soát, lập kế hoạch triển khai các hạng mục sửa chữa cơ sở vật chất, trang thiết bị, công cụ dụng cụ. Xem xét các đề xuất mua sắm mới, sửa chữa do nhân viên Hành chính hoặc các bộ phận khác gửi lên.

- Quản lý tài sản, trang thiết bị, xe cộ

- Quản lý và lưu trữ hồ sơ công ty, hồ sơ thiết bị, hồ sơ phương tiện.

- Quản lý công tác lễ tân hành chính, đoàn thể, khánh tiết, phối hợp với phòng MKT tổ chức sự kiện Công ty.

- Quản lý công tác vệ sinh, an toàn an ninh trong công ty.

- Tiếp nhận xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ CBNV trong Công ty. Giám sát và quản lý hoạt động hành chính của Công ty.

- Xây dựng kế hoạch, phối hợp MKT tổ chức sự kiện nội bộ Công ty.

- Quản lý công tác đối ngoại (làm việc với Cơ quan nhà nước như Cục an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng cháy chữa cháy...) phối hợp với Pháp Chế, để đáp ứng các công việc cấp giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm và đảm bảo hoạt động kinh doanh bình thường của Công ty

- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

- Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm trở lên quy mô tối thiểu 400 nhân sự

- Có kinh nghiệm làm công ty về thương mại, xuất nhập khẩu, sản xuất, kho vận 

- Hiểu biết về các chính sách, luật lao động,...

- Xây dựng hệ thống quy trình, chính sách, đãi ngộ,...

- Kỹ năng đào tạo, tổ chức, lập kế hoạch, tổng hợp số liệu tốt

- Tính cách: Cẩn thận, trung thực, trách nhiệm, năng động, hoạt bát, nhiệt tình, sáng tạo

Địa điểm làm việc

Hà Nội
H18-H19 Ngõ 68 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 35 - 45
  • Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh
Tập đoàn Hoàng Minh Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 17 Tòa nhà Geleximco, Số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2019

Mission

Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.


Review Tập đoàn Hoàng Minh

4.0
1 review

30/09/2024
Giám đốc kinh doanh tại Hà Nội

Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Hoàng Minh

Bạn làm việc tại Tập đoàn Hoàng Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn Hoàng Minh

Tập đoàn Hoàng Minh

Click để đánh giá