Việc làm Tập đoàn Hoàng Minh

Cập nhật 30/09/2024 21:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh
Nhân Viên Sale Admin
Tập đoàn Hoàng Minh 4.0★
1 đánh giá 102 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 15/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 16 Phố Xuân Quỳnh, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc

- Theo dõi và cập nhật tình hình bán hàng cho bộ phận kinh doanh.

- Cập nhật thông tin về sản phẩm, giỏ hàng, chính sách bán hàng của chủ đầu tư đến NVKD và các bộ phận liên quan.

- Theo dõi thông tin khách hàng từ bộ phận kinh doanh.

- Phối hợp cùng các phòng ban khác trong công tác chuẩn bị bán hàng, công tác bán hàng và công tác sau bán hàng.

- Hỗ trợ NVKD trong việc xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng. Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng.

- Tổng hợp thông tin, báo cáo tình hình bán hàng đến bộ phận quản lý.

- Theo dõi tiến trình đóng tiền của khách hàng.

- Báo cáo kinh doanh hằng ngày.

- Theo dõi công nợ.

- Báo cáo kết quả kinh doanh cuối tháng; thực hiện việc tính hoa hồng và lương cho nhân viên công ty.

Yêu cầu công việc

-Yêu cầu độ tuổi: 22-28 tuổi

- Thành thạo vi tính văn phòng( word, excel….)

- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, thật thà có tinh thần cầu tiến.

- Trình độ Trung Cấp trở lên.

- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.

- Có kinh nghiệm làm Sales Admin trong ngành Bất động sản là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ kỹ năng của bản thân.

- Cung cấp đầy đủ văn phòng tiện nghi, máy tính trang thiết bị công cụ dụng cụ làm việc.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách phúc lợi công ty: Khám sức, khỏe, sinh nhật, 8/3; 20/10, 30/4; 1/5; 2/9, Trung Thu, 1/6…và chế độ thăm nom hiếu hỉ, ốm đau, thai sản... khác theo quy định của công ty.

- Thưởng tháng 13, hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghĩ LTết theo quy định của Luật Lao Động.

- Được tham gia các chương trình gắn kết, teambuilding, du lịch hàng năm.

- Làm việc trong môi trường năng động, uy tín cao, tiềm lực tài chính tốt, rõ ràng, minh bạch, thu nhập mang tính thúc đẩy và cạnh tranh

Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh
Tập đoàn Hoàng Minh Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 17 Tòa nhà Geleximco, Số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2019

Mission

Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.


Review Tập đoàn Hoàng Minh

4.0
1 review

30/09/2024
Giám đốc kinh doanh tại Hà Nội

Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Hoàng Minh

Bạn làm việc tại Tập đoàn Hoàng Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn Hoàng Minh

Tập đoàn Hoàng Minh

Click để đánh giá