Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Phó Quản Lý Kinh Doanh / Deputy Sales Manager
Thông tin cơ bản
Mức lương:
20 - 22 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
17/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 359/1/19 Lê Văn Sỹ, P.13, Q.3,Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, phát triển doanh số và xây dựng đội ngũ kinh doanh bán hàng.
- Xây dựng, triển khai kế hoạch kinh doanh theo mục tiêu được giao của Ban lãnh đạo Công ty;
- Tìm kiếm đối tác, cơ hội hợp tác chào bán các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Tham mưu và xây dựng kế hoạch/chiến lược kinh doanh tổng thể, chi tiết;
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về việc xây dựng chính sách kinh doanh bán hàng; giá cả, chiết khấu,... nhằm thúc đẩy doanh số đạt và vượt chỉ tiêu Công ty;
- Triển khai kế hoạch kinh doanh tháng, quý, năm;
- Cập nhật thông tin và theo dõi tìm kiếm khách hàng;
- Thiết lập, mở rộng các kênh phân phối, kinh doanh dịch vụ theo định hướng của công ty;
- Chuẩn bị các kế hoạch/ phương án tiếp cận, trực tiếp gặp gỡ, đàm phán với khách hàng;
- Thực hiện đánh giá rủi ro hợp đồng và phối hợp chặt chẽ với các bên liên quan để giảm thiểu rủi ro;
- Đánh giá hiệu quả, phân tích & đề xuất điều chỉnh đối với các chính sách kinh doanh của công ty;
- Không ngừng học hỏi, cải thiện các phương thức kinh doanh để đạt và vượt chỉ tiêu.
- Lập kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm và đề xuất phương hướng, giải pháp đến Tổng giám đốc;
- Báo cáo hoạt động kinh doanh hàng tuần và hàng tháng;
- Giám sát, phân tích các thông số về hiệu quả kinh doanh.
- Xây dựng, triển khai kế hoạch kinh doanh theo mục tiêu được giao của Ban lãnh đạo Công ty;
- Tìm kiếm đối tác, cơ hội hợp tác chào bán các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Tham mưu và xây dựng kế hoạch/chiến lược kinh doanh tổng thể, chi tiết;
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về việc xây dựng chính sách kinh doanh bán hàng; giá cả, chiết khấu,... nhằm thúc đẩy doanh số đạt và vượt chỉ tiêu Công ty;
- Triển khai kế hoạch kinh doanh tháng, quý, năm;
- Cập nhật thông tin và theo dõi tìm kiếm khách hàng;
- Thiết lập, mở rộng các kênh phân phối, kinh doanh dịch vụ theo định hướng của công ty;
- Chuẩn bị các kế hoạch/ phương án tiếp cận, trực tiếp gặp gỡ, đàm phán với khách hàng;
- Thực hiện đánh giá rủi ro hợp đồng và phối hợp chặt chẽ với các bên liên quan để giảm thiểu rủi ro;
- Đánh giá hiệu quả, phân tích & đề xuất điều chỉnh đối với các chính sách kinh doanh của công ty;
- Không ngừng học hỏi, cải thiện các phương thức kinh doanh để đạt và vượt chỉ tiêu.
- Lập kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm và đề xuất phương hướng, giải pháp đến Tổng giám đốc;
- Báo cáo hoạt động kinh doanh hàng tuần và hàng tháng;
- Giám sát, phân tích các thông số về hiệu quả kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên (Ưu tiên ngành Thương mại, QTKD, Marketing, Xây dựng, PCCC ... )
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo;
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán thuyết phục;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề; xử lý tình huống;
- Kỹ năng đào tạo kinh doanh;
- Kỹ năng lập kế hoạch,triển khai thực hiện kế hoạch;
- Khả năng thống kê, báo cáo, phân tích các số liệu liên quan;
- Có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường;
- Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện công việc theo kế hoạch;
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales/ Sales Manager. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy, xây dựng, bất động sản nhưng không bắt buộc.
- Hiểu rõ về Phát luật Việt Nam và các Văn bản pháp luật về xây dựng, kinh doanh bất động sản và PCCC để phục vụ nhu cầu công việc.
- Chủ động, sáng tạo, cẩn thận, trung thực, liêm chính, công bằng hợp lý để kết nối các thành viên trong tập thể;
- Linh hoạt khi xử lý công việc;
- Nhiệt tình, có trách nhiệm, nghiêm túc và sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao.
- Có khả năng đọc viết trao đổi email bằng tiếng anh (không cần lưu loát)
- Thành tạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint...) và am hiểu internet, mạng xã hội
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo;
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán thuyết phục;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề; xử lý tình huống;
- Kỹ năng đào tạo kinh doanh;
- Kỹ năng lập kế hoạch,triển khai thực hiện kế hoạch;
- Khả năng thống kê, báo cáo, phân tích các số liệu liên quan;
- Có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường;
- Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện công việc theo kế hoạch;
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales/ Sales Manager. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy, xây dựng, bất động sản nhưng không bắt buộc.
- Hiểu rõ về Phát luật Việt Nam và các Văn bản pháp luật về xây dựng, kinh doanh bất động sản và PCCC để phục vụ nhu cầu công việc.
- Chủ động, sáng tạo, cẩn thận, trung thực, liêm chính, công bằng hợp lý để kết nối các thành viên trong tập thể;
- Linh hoạt khi xử lý công việc;
- Nhiệt tình, có trách nhiệm, nghiêm túc và sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao.
- Có khả năng đọc viết trao đổi email bằng tiếng anh (không cần lưu loát)
- Thành tạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint...) và am hiểu internet, mạng xã hội
Quyền lợi được hưởng
- Ký HĐLĐ chính thức sẽ được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định;
- Bảo hiểm tai nạn 24/24;
- Khám sức khỏe định kỳ;
- Cơ hội đào tạo - phát triển năng lực bản thân;
- Phép năm 12 ngày/năm, nghỉ Lễ/ Tết theo quy định nhà nước;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp; đồng nghiệp thân thiện;
- Đồng phục công ty;
- Công tác phí;
- Chế độ từ Công đoàn cơ sở công ty.
- Bảo hiểm tai nạn 24/24;
- Khám sức khỏe định kỳ;
- Cơ hội đào tạo - phát triển năng lực bản thân;
- Phép năm 12 ngày/năm, nghỉ Lễ/ Tết theo quy định nhà nước;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp; đồng nghiệp thân thiện;
- Đồng phục công ty;
- Công tác phí;
- Chế độ từ Công đoàn cơ sở công ty.
Khu vực
Tập đoàn Hoàng Minh
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 17 Tòa nhà Geleximco, Số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
4.0
1 review
30/09/2024
★
★
★
★
★
Giám đốc kinh doanh
tại Hà Nội
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.
Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Hoàng Minh
Bạn làm việc tại Tập đoàn Hoàng Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Tập đoàn Hoàng Minh
Click để đánh giá