Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trợ Lý Giám Đốc
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 20 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
22/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 382 đường 3 tháng 2, P12, Q10, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Trợ giúp Giám Đốc người Trung Quốc trong việc điều phối công việc với bên ngoài, kết nối các hoạt động với các phòng ban/cá nhân đảm bảo duy trì được các hoạt động hàng ngày, xử lý công việc kịp thời của các phòng/ban.
- Biên/Phiên dịch trong các cuộc họp, giao dịch với khách hàng, dịch các văn bản, công văn liên quan ...
- Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác, hội họp của GĐ (nếu có)
- Thông báo, ghi chú và báo cáo lại những công việc phát sinh và gửi đến Giám Đốc để xin ý kiến chỉ đạo.
- Truyền đạt ý kiến/chỉ đạo của Giám Đốc cho các cá nhân, phòng ban liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc của các phòng ban liên quan .
- Tổng hợp các số liệu và báo cáo các hoạt động, kế hoạch của các phòng ban bộ phận cho GĐ.
- Tham gia các buổi họp liên quan.
- Quản lý công việc hành chính nhân sự văn phòng tại HCM
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Bằng cao đẳng trở lên các ngành QTKD, ngôn ngữ Trung, Marketing...
- Tiếng trung thành thạo Nghe - nói - đọc - viết
- Có KN từ 1 năm làm trợ lý, quản lý.
- Ưu tiên có hiểu biết về các mảng truyền thông, nhân sự, marketing...
- Thạo tin học văn phòng
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử, sản xuất, KD đồ điện tử
- Kỹ năng lãnh đạovà tạo động lực.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thoả thuận theo năng lực từ 12tr-20tr++ (không giới hạn)
- Thử việc 1 tháng, BHXH khi vào chính thức, nghỉ phép, sinh nhật, thưởng năm...
- Thời gian làm việc: 8h00-12h00 & 13h30-17h30 thứ 2- thứ 7 (thứ 7 làm đến 16h00)
- Môi trường làm việc thoải mái, trẻ trung, để làm việc đạt hiệu quả cao.
Khu vực
Tập đoàn Hoàng Minh
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 17 Tòa nhà Geleximco, Số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
4.0
1 review
30/09/2024
★
★
★
★
★
Giám đốc kinh doanh
tại Hà Nội
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.
Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Hoàng Minh
Bạn làm việc tại Tập đoàn Hoàng Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Tập đoàn Hoàng Minh
Click để đánh giá