Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tổ chức vận hành hoạt động kinh doanh, hoạt động tài chính kế toán và quản trị công tác nhân sự ở đơn vị: tối ưu, hợp lý, tối giản, hiệu quả; Quản lý cơ cấu nhân sự trong đơn vị, phụ trách tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự trong từng giai đoạn.
- Quản trị tài chính: Việc thực hiện ngân sách: hiệu quả; tối ưu thu chi; không lãng phí; hoàn thành tốt các kế hoạch tài chính.
- Quản trị pháp chế: Hoạt động của bộ phận tuân thủ nghiêm các quy định của Pháp luật; chú trọng kiểm soát chặt chẽ Quy định nội bộ chung.
- Kinh doanh và Marketing: Thiết lập mục tiêu và doanh số bán hàng; Xây dựng và giao chỉ tiêu cho từng TDV ở từng khu vực theo từng giai đoạn; Xây dựng chính sách bán hàng nhằm phát triển doanh số; Xây dựng các chương trình marketing ở địa bàn và phụ trách thực hiện khi được duyệt;
- Theo dõi và kiểm soát việc thu hồi công nợ theo từng địa bàn, từng TDV;
- Phát triển thương hiệu, tổ chức truyền thông, phát triển hệ thống bán hàng;
- Tổng hợp báo cáo bằng văn bản và giải quyết các vấn đề phát sinh trong và sau bán hàng theo đúng thẩm quyền và quy định của Công ty.
- Báo cáo định kỳ ( hàng tuần/hàng tháng/hàng năm ) theo yêu cầu của lãnh đạo quản lý trực tiếp
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo từ cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Năng lực chuyên môn: tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành dược, quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế, tài chính ... am hiểu về hoạt động kinh doanh, quản lý phát triển kênh bán hàng, nắm rõ các quy định, chính sách của Pháp luật
- Kinh nghiệm làm việc: có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên trong công tác phụ trách quản lý vận hành kinh doanh Công ty phân phối, bán hàng thầu, bán hàng OTC, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành dược, dược liệu, sản phẩm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe.
- Kỹ năng chuyên môn:
+ Có kỹ năng quản lý, giao tiếp, lãnh đạo quản trị tốt
+ Kỹ năng lắng nghe, đàm phán và thuyết trình
+ Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mỗi quan hệ.
+ Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán
- Tính cách, sức khỏe: có sức khỏe tốt, nhiệt tình, say mê với công việc, chính trực, trung thành, đáng tin cậy, hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 1,000 - 2,000 USD
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.