- Xây dựng các kế hoạch công việc năm về mảng chính sách lao động: Bộ kế hoạch năm về lương, thưởng, phúc lợi
- Xây dựng và rà soát các chính sách nhân sự hàng năm: Chính sách lương, thưởng, phúc lợi, …
- Xây dựng các chương trình khen thưởng hàng năm chi tiết đến tháng
- Xây dựng ngân sách: lương, thưởng, phúc lợi năm chi tiết đến từng tháng: Bộ ngân sách năm về lương, thưởng, phúc lợi
- Phụ trách triển khai công cụ lập kế hoạch và báo cáo của toàn công ty
- Triển khai xây dựng kế hoạch công việc hàng quy, tháng của mảng chính sách lao đông và kế hoạch ngân sách về lương, thưởng, phúc lợi
- Thực hiện các công việc chuyên môn hàng ngày, định kỳ: Bộ chấm công, phép, bảo hiểm, lương, thưởng,...
- Quản lý ngày công, phép
-Thực hiện công tác tăng/ giảm tham gia BHXH và đóng đúng, đủ nghĩa vụ bảo hiểm theo yêu cầu pháp luật.
- Thực hiện các chế độ, hình thức bảo hiểm cho người lao động theo quy định pháp luật (Gồm: BHXH, BHYT, BHTN, BHTN 24/24)
- Thực hiện công tác tiền lương
- Quản lý hồ sơ bảo hiểm xã hội và chính sách bảo hiểm theo chế độ
- Đáp ứng công tác thanh tra kiểm tra của cơ quan chức năng
- Báo cáo phân tích về việc triển khai áp dụng các chính sách lao động hàng tháng, có đề xuất