Mô tả công việc
- Lên kế hoạch chiến lược nội dung đa kênh
Plan multi-channel content strategy
- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Website, Facebook, POSM,…
Build, monitor content (including writing content, presenting content, ideas about images) on Website, Facebook, POSM,…
- Biên tập và kiểm soát nội dung bài PR, nội dung website của công ty
Edit and control PR content, website content of company
- Lên kịch bản quay phim, chụp hình, clip TVC, kịch bản phân cảnh và phối hợp với agency để hoàn thiện tư liệu truyền thông (nếu có)
Make scripts for filming, taking, photos, TVC clips, storyboards and coordinating with agencies to complete communication materials (if any)
- Đo lường và đánh giá hiệu quả hoạt động Content Marketing
Measure and assess the effectiveness of Content Marketing
- Nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hóa hiệu quả Content Marketing
Research customer’s insight for optimize Content Marketing’s effectiveness
- Lập báo cáo và đưa ra các đề xuất, giải pháp cải thiện hiệu quả hoạt động Content Marketing.
Report and suggest other solution for improve the effective Content Marketing’s campaigns.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
Negotiable salary according to ability and experience
- Phụ cấp ăn trưa và gửi xe tại khách sạn
Allowance for lunch and parking at the hotel
- Bảo hiểm xã hội & bảo hiểm y tế theo quy định
Social insurance & medical insurance as prescribed
- Các khoản thương khác: lương tháng 13, thưởng tết,…
Others benefits: 13th month salary, Tet bonus,…
- Thời gian thử việc: 02 tháng
Probationary period: 02 months
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (08:30 AM – 06:00 PM)
Working Time: Monday – Friday (08:30 AM – 06:00 PM)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành Marketing, Truyền Thông hoặc các lĩnh vực tương đương
Bachelor’s degree in Marketing, Communication or relevant field
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Minimum at 1-year of experience as Content Marketing or similar role
- Có kỹ năng và kinh nghiệm trong việc sáng tạo nội dung
Good skills and experience in creative content writing
- Có tư duy phân tích và phản biện
Analytical mindset and critical thinking
- Sử dụng thành thạo các công cụ trong Marketing
Fluently use of Marketing’s tools.
- Có năng lực quản lý và giải quyết các hạng mục công việc
Ability to manage and handle multiple tasks
- Có kỹ năng giải quyết các vấn đề
Outstanding problem-solving skills.
Yêu cầu hồ sơ
Trải qua hơn 23 năm hình thành và phát triển, CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIM TÍN đã vươn lên trở thành đơn vị dẫn đầu trong ngành sản xuất và kinh doanh vật liệu hàn. Bên cạnh đó Kim Tín còn mở rộng quy mô, trở thành Tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề như vật liệu hàn, kim loại màu, ván MDF, sản phẩm sau MDF, khai thác khoáng sản, vận tải…
Kim Tín không ngừng nghiên cứu, sản xuất những sản phẩm tốt nhất để phục vụ khách hàng trên khắp cả nước. Chúng tôi tự hào về sản phẩm vật liệu hàn Kim Tín đã xuất khẩu khắp 5 châu lục. Kim Tín đặt mục tiêu đến năm 2025 chiếm 35% thị phần Vật liệu hàn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN,...theo quy định của công ty và pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ dưỡng định kỳ
- Hoạt động vui chơi ý nghĩa như hội thao: ngày hội gia đình, 8/3, 20/10, 01/06, Trung thu,.
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Công ty TNHH TN Kim Tín thành lập ngày 29/01/2000 từ tâm huyết của 5 thành viên nòng cốt, mong muốn phát triển sản phẩm vật liệu hàn mang thương hiệu Việt.
- Năm 2006, Công ty TNHH TN Kim Tín được thành lập tại Hà Nội với mục đích mở rộng mạng lưới kinh doanh phía Bắc. Xây dựng nhà máy sản xuất vật liệu hàn tại Hưng Yên với công suất 20.000 tấn/năm.
- Năm 2009, Khởi công xây dựng cụm công nghiệp các nhà máy vật liệu hàn, thiết bị hàn tại Long An với diện tích 120.000m2, nâng tổng công suất của nhà máy Long An lên đến 80.000 tấn / năm.
- Năm 2015, Công ty cổ phần Logistics nPL được thành lập, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hoá sản phẩm của các công ty con trong tập đoàn.
- Năm 2020, Cột mốc đánh dấu hành trình 20 năm hình thành và phát triển (2000-2020), đưa thương hiệu Kim Tín đi khắp 5 châu lục và khẳng định vị thế của Vật liệu hàn Việt
- Năm 2021, Kim Tín đầu tư 5 triệu USD cho chuyển đổi số toàn diện, hiện thực hóa mục tiêu thay đổi mục tiêu mục tiêu thay đổi để phát triển và trường tồn
Mission
- Chinh phục niềm tin, sự hài lòng Khách hàng
- Giữ gìn và phát huy niềm tự hào
- Kim Tín Cân bằng lợi ích giữa các bên liên quan
Review TẬP ĐOÀN KIM TÍN
Công ty có chính sách đào tạo và định hướng phát triển nghề nghiệp cho nhân viên (RW)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều đãi ngộ cần tính kỷ luật cao
Quy trình phỏng vấn không chuyên nghiệp, mất thời gian của ứng viên (RW)