Mô tả công việc
· Lập kế hoạch content chi tiết cho website, fanpage, Zalo v.v… .
· Lên timeline viết bài cho từng tuần, tháng.
· Quản lý và phát triển tài nguyên Marketing của công ty bao gồm: website, mạng xã hội, email marketing.
· Triển khai Email Marketing và Mobile Marketing.
· Lập kế hoạch SEO. Phân tích từ khoá, tối ưu hoá tìm kiếm.
· Quản lý, xây dựng, vận hành Google Ads, Youtube Ads, Facebook Ads, Zalo Ads v.v… chi tiết phù hợp với chiến dịch marketing của công ty.
· Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên Google Ads, Facebook Ads, Youtube Ads, Zalo Ads.
· Quản lý thứ hạng từ khóa, các hoạt động chạy SEO, Google Adwords và các loại hình Ads khác.
· Thực hiện các công việc hỗ trợ khách hàng tiếp cận với sản phẩm trên Fanpage; Website công ty, giải đáp thông tin về sản phẩm cho khách hàng.
· Phối hợp các bộ phận liên quan để hỗ trợ và xử lý các đơn hàng Online.
· Phối hợp MKT team sản xuất nội dung truyền thông: bài viết, hình ảnh, video, ấn phẩm khác v.v… .
Yêu cầu công việc
· Tuổi từ 18 – 35 tuổi, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
· Hiểu biết về SEO, PPC, Google AdWords, hệ thống quản trị nội dung.
· Hiểu biết các công cụ Digital Marketing: Facebook, Google, Ecommerce…
· Có kỹ năng thu thập, phân tích dữ liệu một cách thiết thực, có giá trị.
· Có kỹ năng và kinh nghiệm marketing online và cập nhật công nghệ, xu hướng mới nhất.
· Biết sử dụng căn bản Photoshop, Illustator là một lợi thế.
· Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt, nhanh nhẹn, bản lĩnh, có tinh thần trách nhiệm.
· Có tư duy chiến lược, tư duy phân tích.
· Có sự sáng tạo, ý thức chủ động trong công việc.
· Trung thực, kỷ luật cao, tinh thần học hỏi tốt, nhạy bén, có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương thỏa thuận và được trả căn cứ vào vị trí công tác, năng suất lao động.
• Được đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp và các chế độ khác theo quy định nhà nước ban hành hành.
• Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn: thưởng lễ, tết, du lịch, tăng lương định kỳ .... Mức thưởng, tăng lương theo năng suất làm việc và kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty.
• Được đào tạo nâng cao về chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng quản lý trong nước và nước ngoài.
• Khả năng thăng tiến cao, có cơ hội được lựa chọn và đào tạo thành cán bộ nguồn của công ty.
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
• Sau khi được tuyển dụng, người lao động được ký hợp đồng lao động có thời hạn 12 tháng, hết hạn hợp đồng công ty sẽ xem xét ký tiếp hợp đồng lao động mới (xác định thời hạn hoặc không xác định thời hạn) theo quy định hiện hành.
Trải qua hơn 23 năm hình thành và phát triển, CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIM TÍN đã vươn lên trở thành đơn vị dẫn đầu trong ngành sản xuất và kinh doanh vật liệu hàn. Bên cạnh đó Kim Tín còn mở rộng quy mô, trở thành Tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề như vật liệu hàn, kim loại màu, ván MDF, sản phẩm sau MDF, khai thác khoáng sản, vận tải…
Kim Tín không ngừng nghiên cứu, sản xuất những sản phẩm tốt nhất để phục vụ khách hàng trên khắp cả nước. Chúng tôi tự hào về sản phẩm vật liệu hàn Kim Tín đã xuất khẩu khắp 5 châu lục. Kim Tín đặt mục tiêu đến năm 2025 chiếm 35% thị phần Vật liệu hàn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN,...theo quy định của công ty và pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ dưỡng định kỳ
- Hoạt động vui chơi ý nghĩa như hội thao: ngày hội gia đình, 8/3, 20/10, 01/06, Trung thu,.
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Công ty TNHH TN Kim Tín thành lập ngày 29/01/2000 từ tâm huyết của 5 thành viên nòng cốt, mong muốn phát triển sản phẩm vật liệu hàn mang thương hiệu Việt.
- Năm 2006, Công ty TNHH TN Kim Tín được thành lập tại Hà Nội với mục đích mở rộng mạng lưới kinh doanh phía Bắc. Xây dựng nhà máy sản xuất vật liệu hàn tại Hưng Yên với công suất 20.000 tấn/năm.
- Năm 2009, Khởi công xây dựng cụm công nghiệp các nhà máy vật liệu hàn, thiết bị hàn tại Long An với diện tích 120.000m2, nâng tổng công suất của nhà máy Long An lên đến 80.000 tấn / năm.
- Năm 2015, Công ty cổ phần Logistics nPL được thành lập, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hoá sản phẩm của các công ty con trong tập đoàn.
- Năm 2020, Cột mốc đánh dấu hành trình 20 năm hình thành và phát triển (2000-2020), đưa thương hiệu Kim Tín đi khắp 5 châu lục và khẳng định vị thế của Vật liệu hàn Việt
- Năm 2021, Kim Tín đầu tư 5 triệu USD cho chuyển đổi số toàn diện, hiện thực hóa mục tiêu thay đổi mục tiêu mục tiêu thay đổi để phát triển và trường tồn
Mission
- Chinh phục niềm tin, sự hài lòng Khách hàng
- Giữ gìn và phát huy niềm tự hào
- Kim Tín Cân bằng lợi ích giữa các bên liên quan
Review TẬP ĐOÀN KIM TÍN
Công ty có chính sách đào tạo và định hướng phát triển nghề nghiệp cho nhân viên (RW)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều đãi ngộ cần tính kỷ luật cao
Quy trình phỏng vấn không chuyên nghiệp, mất thời gian của ứng viên (RW)