Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai quản lý các hoạt động hệ thống Social (Fanpage/Group, Instagram, sàn TMĐT…) thương hiệu NatuFood
- Xây dựng/ biên tập nội dung để phát triển hệ thống Social (Fanpage/Group, Instagram, sàn TMĐT…)
- Viết bài PR thương hiệu/sản phẩm và quản lý nội dung, hình ảnh trên các kênh
- Giới thiệu, tư vấn, sản phẩm/dịch vụ của công ty tới KH
- Thực hiện chạy quảng cáo trên nền tảng TMĐT
- Quản lý ngân sách Marketing cho sàn TMĐT
- Theo dõi, báo cáo, đánh giá hiệu quả và đề xuất các chiến dịch quảng cáo.
- Báo cáo, phân tích Tuần/ Tháng để đánh giá hiệu quả và có đề xuất phù hợp cho hệ thống Social.
- Lập kế hoạch hoạt động hàng tháng, hàng quý.
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Trưởng phòng/ Ban Giám đốc Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Thương mại điện tử… hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm triển khai quản lý các kênh Social ít nhất từ 1 năm trở lên,
- Sử dụng tốt các công cụ, kỹ thuật, các thủ thuật, Marketing Online
- Sử dụng thành thạo và khai thác tốt thông tin trên mạng xã hội (Facebook, Tiktok, Instagram, Tripadvisor...)
- Ưu tiên ứng viên am hiểu về ngành kinh doanh thực phẩm.
- Có khả năng làm việc nhóm, nhanh nhẹn hoạt bát
- Làm việc độc lập, làm việc theo nhóm làm việc dưới áp lực cao.
- Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, ham học hỏi.
- Có tâm huyết làm việc lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ 10 đến 15 triệu / tháng + lương doanh số
- Được hưởng thêm các khoản phụ cấp khác và thưởng KPI.
- Được hưởng lương tháng thứ 13+ các khoản thưởng lễ Tết trong năm
- Được nghỉ nguyên lương các ngày Lễ Tết trong năm theo pháp định.
- Được nghỉ phép 12 ngày/năm theo quy định.
- Được đi du lịch nghỉ mát, du xuân và cá chế độ khác theo chính sách của công ty.
- Được hưởng các chính sách khác về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được bố trí sắp xếp vị trí làm việc có có hội thăng tiến.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, theo mô hình phát triển thương hiệu lớn
- Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ trong quá trình làm việc.
- Được trang bị các thiết bị công cụ làm việc hiện đại, phù hợp tính chất công việc.
- Được đào tạo hướng dẫn chi tiết trước khi làm việc.
Trải qua hơn 23 năm hình thành và phát triển, CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIM TÍN đã vươn lên trở thành đơn vị dẫn đầu trong ngành sản xuất và kinh doanh vật liệu hàn. Bên cạnh đó Kim Tín còn mở rộng quy mô, trở thành Tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề như vật liệu hàn, kim loại màu, ván MDF, sản phẩm sau MDF, khai thác khoáng sản, vận tải…
Kim Tín không ngừng nghiên cứu, sản xuất những sản phẩm tốt nhất để phục vụ khách hàng trên khắp cả nước. Chúng tôi tự hào về sản phẩm vật liệu hàn Kim Tín đã xuất khẩu khắp 5 châu lục. Kim Tín đặt mục tiêu đến năm 2025 chiếm 35% thị phần Vật liệu hàn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN,...theo quy định của công ty và pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ dưỡng định kỳ
- Hoạt động vui chơi ý nghĩa như hội thao: ngày hội gia đình, 8/3, 20/10, 01/06, Trung thu,.
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Công ty TNHH TN Kim Tín thành lập ngày 29/01/2000 từ tâm huyết của 5 thành viên nòng cốt, mong muốn phát triển sản phẩm vật liệu hàn mang thương hiệu Việt.
- Năm 2006, Công ty TNHH TN Kim Tín được thành lập tại Hà Nội với mục đích mở rộng mạng lưới kinh doanh phía Bắc. Xây dựng nhà máy sản xuất vật liệu hàn tại Hưng Yên với công suất 20.000 tấn/năm.
- Năm 2009, Khởi công xây dựng cụm công nghiệp các nhà máy vật liệu hàn, thiết bị hàn tại Long An với diện tích 120.000m2, nâng tổng công suất của nhà máy Long An lên đến 80.000 tấn / năm.
- Năm 2015, Công ty cổ phần Logistics nPL được thành lập, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hoá sản phẩm của các công ty con trong tập đoàn.
- Năm 2020, Cột mốc đánh dấu hành trình 20 năm hình thành và phát triển (2000-2020), đưa thương hiệu Kim Tín đi khắp 5 châu lục và khẳng định vị thế của Vật liệu hàn Việt
- Năm 2021, Kim Tín đầu tư 5 triệu USD cho chuyển đổi số toàn diện, hiện thực hóa mục tiêu thay đổi mục tiêu mục tiêu thay đổi để phát triển và trường tồn
Mission
- Chinh phục niềm tin, sự hài lòng Khách hàng
- Giữ gìn và phát huy niềm tự hào
- Kim Tín Cân bằng lợi ích giữa các bên liên quan
Review TẬP ĐOÀN KIM TÍN
Công ty có chính sách đào tạo và định hướng phát triển nghề nghiệp cho nhân viên (RW)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều đãi ngộ cần tính kỷ luật cao
Quy trình phỏng vấn không chuyên nghiệp, mất thời gian của ứng viên (RW)