Việc làm TẬP ĐOÀN KIM TÍN

Cập nhật 27/10/2024 00:17
Tìm thấy 38 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIM TÍN
Kế Toán Tổng Hợp ( Đi Làm Ngay )
TẬP ĐOÀN KIM TÍN 3.4★
10 đánh giá 499 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 04/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 10 Nguyễn Đăng Giai, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Quận 1
Quận 2

Mô tả công việc

  1. Kế toán nội bộ:
    • Kiểm tra bill bán hàng hàng ngày của nhà hàng.| Daily check the bills of the restaurant.
    • Kiểm tra tiền mặt, tiền ngân hàng có trùng khớp với báo cáo doanh thu nhà hàng.| Daily check cash, money banking which are fixed with revenue report of the restaurant.
    • Xuất hóa đơn.| Issue the invoices.
    • Thu hồi công nợ khi có phát sinh.| Collecting debt when new debts arise.
    • Làm phiếu thu tiền mặt nộp thủ quỹ. | Submitting the Receipts to the cashier.
    • Thực hiện các báo cáo nội bộ theo theo yêu cầu của Giám Đốc.| Submitting Internal Reports to Director.
    1. Kế toán thuế:
    • Hạch toán tất cả các nghiệp vụ kinh tế phát sinh vào phần mềm Misa.| All economic events shall be recorded into internal software.
    • Làm hồ sơ giải ngân cho từng lần phát sinh (hợp đồng và hạn mức vay đã hoàn thành)| Handle disbursement paperwork for each event (contract and loan ceiling approved).
    • Theo dõi khoản vay ngắn hạn, dài hạn của công ty.| Track the company's short-term and long-term debt.
    • Hoàn thành các tờ khai quý, báo cáo tài chính năm| Prepare and submit quarterly tax returns and annual financial reports.
    1. Thu mua:
    • Theo dõi tình hình đặt hàng của bếp trưởng, trưởng quầy bar trên các group mua hàng để căn cứ đối chiếu công nợ.
    • Đặt hàng từ các nhà cung cấp đã có sẵn theo yêu cầu.| To order goods from existing suppliers as requested.
    • Tìm nhà cung cấp cho các mặt hàng phát sinh mới cần mua.| To search new suppliers for newly required items.
    • Nhận hàng và bàn giao cho bộ phận liên quan.| To receive goods and deliver them to the relevant department.
    • Triển khai ký hợp đồng nguyên tắc với nhà cung cấp nếu cần thiết.| Implement a framework agreements with suppliers if necessary.
    • Đối chiếu công nợ nữa tháng hoặc một tháng một lần đối với các nhà cung cấp thường xuyên đặt hàng và đã ký kết hợp đồng nguyên tắc.| Reconcile accounts payable with regular suppliers who have signed framework agreements every two weeks or monthly.
    • Kiểm tra và nhận đầy đủ hóa đơn mua hàng.| Check and receive all invoices.
    • Làm đề nghị thanh toán trình giám đốc ký để thanh toán công nợ cho nhà cung cấp.| To submit the Payment Requests for invoices payment.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính – Kế toán hoặc tương đương| Bachelor's degree in Finance and Accounting or a related field
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành dịch vụ| A minimum of 2 years of relevant experience in the F&B is required for this position.
  • Tiếng Anh: giao tiếp tốt| Good communication in English
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt. Luôn thực hiện kỹ năng này trên tinh thần cởi mở và tin cậy.| Proven ability to communicate effectively and negotiate successfully. Demonstrates a high level of openness and trustworthiness in all interactions.
  • Kỹ năng xử lý tình huống| Problem solving skill.
  • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức| Ability to plan and organize.
  • Kỹ năng sử dụng máy tính thành thạo| Proficient computer skills.
  • Yêu cầu khác:

    • Chịu khó, cẩn thận, trung thực và tận tâm trong công việc. Biết quan tâm, chia sẻ, thấu hiểu để cùng phát triển vì mục tiêu chung| Diligent, careful, trustworthy, and committed.
    • Có tư duy ham học hỏi, biết đón nhận những ý tưởng mới, sự khác biệt để công việc được cải thiện ngày một tốt hơn.| Is open-minded and welcomes different viewpoints, fostering a culture of continuous improvement.
    • Trao đổi các vấn đề một cách cởi mở, chính xác và kịp thời. Cách ứng xử rõ ràng, công bằng, tránh định kiến hay phân biệt cấp bậc trong giao tiếp.| Open, honest and timely communication. Treating everyone with respect and fairness, regardless of position.
    • Luôn thể hiện sự lịch sự trong hành động, lời nói với công sự và khách hàng| Maintain a polite demeanor in all interactions with colleagues and customers.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm
  • Cơ hội huấn luyện: Huấn luyện nội bộ và bên ngoài
  • Nghỉ lễ, tết theo quy định Nhà nước
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
  • 12 ngày nghỉ phép năm và 4 ngày nghỉ trong tháng
  • Quà mừng sinh nhật
  • Thưởng doanh số tháng
  • Thưởng cuối năm
  • Phụ cấp khác: Theo quy định của Công ty
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIM TÍN
TẬP ĐOÀN KIM TÍN Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 40 Ngô Gia Tự, Phường Đức Giang, Quận Long Biên

Trải qua hơn 23 năm hình thành và phát triển, CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIM TÍN đã vươn lên trở thành đơn vị dẫn đầu trong ngành sản xuất và kinh doanh vật liệu hàn. Bên cạnh đó Kim Tín còn mở rộng quy mô, trở thành Tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề như vật liệu hàn, kim loại màu, ván MDF, sản phẩm sau MDF, khai thác khoáng sản, vận tải… 

Kim Tín không ngừng nghiên cứu, sản xuất những sản phẩm tốt nhất để phục vụ khách hàng trên khắp cả nước. Chúng tôi tự hào về sản phẩm vật liệu hàn Kim Tín đã xuất khẩu khắp 5 châu lục. Kim Tín đặt mục tiêu đến năm 2025 chiếm 35% thị phần Vật liệu hàn trên cả nước. 

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN,...theo quy định của công ty và pháp luật.

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch nghỉ dưỡng định kỳ 
  • Hoạt động vui chơi ý nghĩa như hội thao: ngày hội gia đình, 8/3, 20/10, 01/06, Trung thu,.

Lịch sử thành lập 

  • Năm 2000, Công ty TNHH TN Kim Tín thành lập ngày 29/01/2000 từ tâm huyết của 5 thành viên nòng cốt, mong muốn phát triển sản phẩm vật liệu hàn mang thương hiệu Việt. 
  • Năm 2006, Công ty TNHH TN Kim Tín được thành lập tại Hà Nội với mục đích mở rộng mạng lưới kinh doanh phía Bắc. Xây dựng nhà máy sản xuất vật liệu hàn tại Hưng Yên với công suất 20.000 tấn/năm.
  • Năm 2009, Khởi công xây dựng cụm công nghiệp các nhà máy vật liệu hàn, thiết bị hàn tại Long An với diện tích 120.000m2, nâng tổng công suất của nhà máy Long An lên đến 80.000 tấn / năm. 
  • Năm 2015, Công ty cổ phần Logistics nPL được thành lập, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hoá sản phẩm của các công ty con trong tập đoàn. 
  • Năm 2020, Cột mốc đánh dấu hành trình 20 năm hình thành và phát triển (2000-2020), đưa thương hiệu Kim Tín đi khắp 5 châu lục và khẳng định vị thế của Vật liệu hàn Việt 
  • Năm 2021, Kim Tín đầu tư 5 triệu USD cho chuyển đổi số toàn diện, hiện thực hóa mục tiêu thay đổi mục tiêu mục tiêu thay đổi để phát triển và trường tồn

Mission

  • Chinh phục niềm tin, sự hài lòng Khách hàng 
  • Giữ gìn và phát huy niềm tự hào 
  • Kim Tín Cân bằng lợi ích giữa các bên liên quan

Review TẬP ĐOÀN KIM TÍN

3.4
10 review

11/07/2024
Nhân viên hỗ trợ dự án tại Hồ Chí Minh

Công ty có chính sách đào tạo và định hướng phát triển nghề nghiệp cho nhân viên (RW)

07/06/2024
Nhân Viên Nhân Sự tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều đãi ngộ cần tính kỷ luật cao

07/10/2023
Nhân viên nhập liệu tại Hồ Chí Minh

Quy trình phỏng vấn không chuyên nghiệp, mất thời gian của ứng viên (RW)

Những nghề phổ biến tại TẬP ĐOÀN KIM TÍN

Bạn làm việc tại TẬP ĐOÀN KIM TÍN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TẬP ĐOÀN KIM TÍN

TẬP ĐOÀN KIM TÍN

Click để đánh giá