Việc làm TẬP ĐOÀN MEDIPHA

Cập nhật 26/08/2024 09:43
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MEDIPHA
Sales Manager
TẬP ĐOÀN MEDIPHA
26 việc làm 12 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 10/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Đồng Nai
Mô tả Công việc
MỤC TIÊU:
Xây dựng kế hoạch hoạt động sản xuất kinh doanh theo chiến lược Công ty
Xây dựng và hoạch định hoạt động của phòng Kinh doanh
Báo cáo và kiến nghị
Xây dựng kế hoạch hoạt động sản xuất kinh doanh theo chiến lược Công ty
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp nhu cầu thị trường và chiến lược công ty.
- Phối hợp với đơn vị liên quan đưa ra ý tưởng sản phẩm mới, phân khúc thị trường mới, các cách thức phục vụ khách hàng mới.
- Nghiên cứu thị trường, giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng hoạt động quảng bá kinh doanh, truyền thông marketing, giới thiệu và tư vấn cho khách hàng các mặt hàng mà Công ty sản xuất.
Xây dựng và hoạch định hoạt động của phòng Kinh doanh
- Quản lý và điều hành Phòng Kinh doanh thực hiện các công việc liên quan đến xây dựng chiến lược kinh doanh, giá, sản phẩm, thị trường.
- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng, phục vụ mục tiêu kinh doanh của Công ty.
- Tìm hiểu, cập nhật các thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh; các chính sách của nhà nước có liên quan đến lĩnh vực công ty đang hoạt động.
- Phát triển dữ liệu khách hàng đáp ứng được chiến lược và mục tiêu kinh doanh của Công ty.
- Phân công, quản lý, điều hành, giám sát công việc của nhân viên phòng Kinh doanh.
- Huấn luyện, đào tạo các hoạt động kinh doanh của đội ngũ nhân viên kinh doanh."
Báo cáo và kiến nghị
- Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh, các tồn tại khó khăn và giải quyết tiếp theo cho Ban Giám Đốc.
- Kiến nghị cải tiến trong quá trình hoạt động kinh doanh đến BGĐ và các đơn vị liên quan.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của BGĐ
Công việc khác
- Phân công công việc cho CB.CNV trong bộ phận.
- Tham gia đánh giá nội bộ.
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật.
- Phê duyệt phép nghỉ
Ghi chú: Công ty được quyền thay đổi và chỉ định những công việc khác cho vị trí này tùy thuộc vào mục tiêu trong từng thời kỳ.
Xây dựng kế hoạch hoạt động sản xuất kinh doanh theo chiến lược Công ty
Xây dựng và hoạch định hoạt động của phòng Kinh doanh
Báo cáo và kiến nghịYêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành QTKD, Thương Mại, Kinh Tế, Ngôn ngữ Anh/Nhật hoặc các ngành liên quan
Kỹ năng: Sử dụng tốt các ứng dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook ...).
Trình độ: Có trình độ Ngoại Ngữ (tiếng Anh/tiếng Nhật) thành thạo, giao tiếp tốt, thành thạo đọc viết..
Giao tiếp tiếng Anh lưu loát (nghe, nói)
Kinh nghiệm làm việc
Có kinh nghiệm ít nhất 5 - 7 năm trong lĩnh vực Kinh doanh thương mại quốc tế là một lợi thế.
Có kinh nghiệm và kỹ năng quản lý và chăm sóc khách hàng B2B
Kiến thức/năng lực chuyên môn
Hiểu về nguyên tắc kinh doanh, tiếp thị, marketing trong hợp tác thương mại
Am hiểu về văn hoá Đối tác nước ngoài trong ứng xử, giao tiếp kinh doanh.
Kỹ năng
Kỹ năng hoạch định, tổ chức và tư duy logic. Kỹ năng bán hàng
Kỹ năng phân tích đánh giá, kỹ năng truyền đạt thông tin, trình bày, giao tiếp nội bộ
Kỹ năng giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm với công việc. Sẵn sàng học hỏi, trau dồi kiến thức
Năng lực cốt lõi
Đoàn kết nội bộ
Tinh thần trách nhiệm
Tuân thủ
Trung thực
Hướng đến hiệu quả
Hướng đến khách hàng
Yêu cầu khác
Điều kiện sức khoẻ: Tốt và đáp ứng yêu cầu công việc, chịu được áp lực cao
Môi trường làm việc: Năng động, sáng tạo, hỗ trợ.
Thời gian làm việc: Hành chính từ 7h30 - 16h30, từ thứ 2 đến thứ 7 (nghỉ 2 ngày thứ 7 trong tháng)
Đi công tác: Khi có yêu cầu
Quyền lợi:
Mức lương: Thoả thuận, tuỳ theo năng lực, kinh nghiệm
Phụ cấp: Phụ cấp trách nhiệm, kỹ năng, bằng cấp, đi lại, điện thoại, sinh nhật, ...
Phúc lợi: Nghỉ 2 ngày thứ Bảy/tháng hưởng lương 100%, Mừng ngày sinh nhật, kỉ niệm ngày vào làm, Teambuiliding
Chế độ: 12 ngày phép năm, nghỉ có hưởng lương các Lễ/Tết theo quy định của Luật
Bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
Thưởng: Theo đánh giá năng lực
Cấp laptop để làm việcLaptop
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MEDIPHA
TẬP ĐOÀN MEDIPHA Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Chào mừng bạn đến với Công ty cổ phần Medipha! Chúng tôi là công ty tư nhân đa lĩnh vực hàng đầu tại Thanh Hóa.

Hội đồng quản trị:

Ông Nguyễn Thế Hùng (12/07/1980), từng công tác tại Bệnh viện tim Tâm Đức (TP.HCM), sau đó ông về Thanh Hóa lập nghiệp từ năm 2012 và tiếp tục học thêm Thạc sĩ kinh tế

Ông là một doanh nhân trẻ đầy nhiệt huyết đã khẳng định được tên tuổi trên địa bàn huyện Hoằng Hóa và tỉnh Thanh Hóa. Ông là chủ tịch hội đồng quản trị của Công ty cổ phần Medipha và các công ty con.

Ngoài công việc kinh doanh, ông Nguyễn Thế Hùng còn là Bí thư Đảng bộ Công ty cổ phần Medipha

Trải qua 10 năm hoạt động, ông Nguyễn Thế Hùng cùng các cộng sự đã đưa Công ty từ chỗ khởi điểm chỉ có 5 nhân viên, đến nay công ty đã có 10 chi nhánh với hơn 300 nhân viên, doanh thu đạt hơn 150 tỷ đồng mỗi năm

Lịch sử hình thành:

Công ty cổ phần Medipha được thành lập ngày 09/07/2012, hoạt động trên các lĩnh vực: Dịch vụ y tế, Thiết bị y tế, Bất động sản, Xây dựng và vui chơi giải trí. Trải qua gần 10 năm hoạt động, hiện nay, Công ty cổ phần Medipha đã có 10 chi nhánh hoạt động trên các lĩnh vực nêu trên

Với hơn 300 nhân viên trình độ kĩ thuật cao, bao gồm: Thạc sĩ, Bác sĩ, Kỹ sư, CN kỹ thuật, Cử nhân, Điều dưỡng, Kĩ thuật viên…,cùng hệ thống cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại, được đầu tư đồng bộ, MEDIPHA đã dần khẳng định vị thế của mình trên bản đồ doanh nghiệp và vươn xa trên toàn quốc

Sứ mệnh:

MEDIPHA ra đời như thổi vào nền kinh tế thị trường tỉnh Thanh Hóa một làn gió mới. Với tư duy “Xã hội phát triển tốt đẹp thì Doanh nghiệp mới phát triển bền vững”, chúng tôi đặt sứ mệnh của mình vào sự phát triển của xã hội, không ngừng nâng cao cải tiến và mở rộng quy mô phát triển MEDIPHA thành một doanh nghiệp gắn kết giá trị với cộng đồng.

Tầm nhìn:

Với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ y tế, MEDIPHA luôn hướng đến “Chất lượng tiên phong, dịch vụ hàng đầu”, đây là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của MEDIPHA

Giá trị cốt lõi:

Tư duy “Uy tín và giá trị của doanh nghiệp gắn với sự tin tưởng, đồng hành của khách hàng và trách nhiệm với cộng đồng”, MEDIPHA luôn đề cao lợi ích của khách hàng và xã hội trong hầu hết các hoạt động của mình.

Hệ thống y tế MEDIC cam kết hướng tới sự xuất sắc trong hoạt động thăm khám lâm sàng, đào tạo và nghiên cứu nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc tốt nhất. Mạng lưới chăm sóc sức khỏe của chúng tôi bao gồm hơn 500 giường bệnh hoạt động trên 1 bệnh viện và 2 phòng khám.

Trải qua nhiều năm hoạt động, Hệ thống y tế MEDIC đã tạo dựng được uy tín vững chắc trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe lấy bệnh nhân làm trung tâm, với chi phí hợp lý và chất lượng cao. Chúng tôi tự hào trong việc nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe của tỉnh Thanh Hóa, góp phần vào sự phồn vinh và an sinh của đất nước.

Những nghề phổ biến tại TẬP ĐOÀN MEDIPHA

Bạn làm việc tại TẬP ĐOÀN MEDIPHA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TẬP ĐOÀN MEDIPHA

TẬP ĐOÀN MEDIPHA

Click để đánh giá