Mô tả công việc
Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm, đảm bảo kế hoạch đó phù hợp với mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.
Phân tích thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp.
Giám sát, điều phối hoạt động kinh doanh của đội ngũ nhân viên.
Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh và đưa ra các giải pháp cải thiện.
Tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân viên kinh doanh.
Xây dựng và triển khai các chính sách nhân sự cho đội ngũ nhân viên kinh doanh.
Đánh giá hiệu quả công việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
Xây dựng kế hoạch, chỉ tiêu công việc cho từng khối nhân sự trong phòng kinh doanh
Thúc đẩy, tạo động lực và truyền cảm hứng cho các thành viên, hướng họ đến mục tiêu chung của phòng ban, tổ chức.
Xác định nhu cầu của khách hàng: Nghiên cứu thị trường, khảo sát khách hàng, phân tích dữ liệu bán hàng.
Cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng: Mối quan hệ với khách hàng sẽ được củng cố nếu họ nhận được dịch vụ khách hàng chất lượng. Đào tạo đội ngủ nhân viên bài bản và có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách kịp thời, hiệu quả.
Tương tác với khách hàng thường xuyên: Thông qua các buổi gặp mặt, hội thảo, hoặc các sự kiện.
Làm việc hàng ngày với các Trưởng bộ phận khác để cải thiện trải nghiệm của khách hàng
Theo dõi, đôn đốc việc thu hồi công nợ và tiến độ thanh toán của khách hàng để báo cáo số liệu cho bộ phận tài chính kế toán.
Tìm kiếm và xây dựng khách hàng tiềm năng.
Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh hàng tuần, tháng, quý và năm cho BGĐ
Thực hiện các công việc hỗ trợ cho bộ phận kinh doanh nếu như có sự chỉ đạo từ cấp trên
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận + thưởng hàng tháng tùy theo hoạt động kinh doanh
Thưởng theo doanh số
Phụ cấp một bữa ăn/ngày. Được cấp phát đồng phục. Gửi xe tại khách sạn
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần: 8h-17h
Sẽ được tính đầy đủ phép sau khi hết thời gian thử việc
Được đóng BH, các ngày nghỉ lễ, phép năm hưởng nguyên lương.
Được làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp, thân thiện và đoàn kết, một môi trường năng động có nhiều cơ hội phát huy hết khă năng của bản thân.
Nhân sự có thâm niên được xem xét tăng lương theo định kỳ hàng năm
Yêu cầu công việc
Ưu tiên tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị Nhà hàng - Khách sạn.
Nam // nữ: từ 30 tuổi trở lên
Tác phong chuyên nghiệp, ngoại hình ưa nhìn.Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, giao tiếp tốt
Có ít nhất 03-05 năm kinh nghiệm sale trong lĩnh vực khách sạn/nhà hàng.
Có kinh nghiệm và am hiểu kiến thức về Quản trị kinh doanh, Luật kinh tế, đầu tư..
Thông thạo tiếng Anh: Viết, đọc và giao tiếp
Có kỹ năng thuyết phục và kỹ năng đàm phán.
Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
Có tầm nhìn chiến lược và năng lực tổ chức công việc tốt.
Có khả năng tư vấn luật, soạn thảo, rà soát Hợp đồng kinh tế
Có tầm nhìn chiến lược và kỹ năng tổ chức điều hành công việc
Thành thạo vi tính văn phòng. Có kỹ năng Quản lý và bao quát
Kỹ năng xử lý tình huống, giao tiếp,bình tĩnh và truyền đạt thông tin tốt
Có sức khỏe tốt, có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, nhiệt tình, chịu khó và chịu được áp lực
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên quan tâm cơ hôi viêc làm tại khách sạn The Light vui lòng gửi hồ sơ về phòng nhân sự.
Gửi CV qua email hoặc số điện thoại 091.9966.086 (Ms Phượng) để biết thêm chi tiết.
Chào mừng bạn đến với Công ty cổ phần Medipha! Chúng tôi là công ty tư nhân đa lĩnh vực hàng đầu tại Thanh Hóa.
Hội đồng quản trị:
Ông Nguyễn Thế Hùng (12/07/1980), từng công tác tại Bệnh viện tim Tâm Đức (TP.HCM), sau đó ông về Thanh Hóa lập nghiệp từ năm 2012 và tiếp tục học thêm Thạc sĩ kinh tế
Ông là một doanh nhân trẻ đầy nhiệt huyết đã khẳng định được tên tuổi trên địa bàn huyện Hoằng Hóa và tỉnh Thanh Hóa. Ông là chủ tịch hội đồng quản trị của Công ty cổ phần Medipha và các công ty con.
Ngoài công việc kinh doanh, ông Nguyễn Thế Hùng còn là Bí thư Đảng bộ Công ty cổ phần Medipha
Trải qua 10 năm hoạt động, ông Nguyễn Thế Hùng cùng các cộng sự đã đưa Công ty từ chỗ khởi điểm chỉ có 5 nhân viên, đến nay công ty đã có 10 chi nhánh với hơn 300 nhân viên, doanh thu đạt hơn 150 tỷ đồng mỗi năm
Lịch sử hình thành:
Công ty cổ phần Medipha được thành lập ngày 09/07/2012, hoạt động trên các lĩnh vực: Dịch vụ y tế, Thiết bị y tế, Bất động sản, Xây dựng và vui chơi giải trí. Trải qua gần 10 năm hoạt động, hiện nay, Công ty cổ phần Medipha đã có 10 chi nhánh hoạt động trên các lĩnh vực nêu trên
Với hơn 300 nhân viên trình độ kĩ thuật cao, bao gồm: Thạc sĩ, Bác sĩ, Kỹ sư, CN kỹ thuật, Cử nhân, Điều dưỡng, Kĩ thuật viên…,cùng hệ thống cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại, được đầu tư đồng bộ, MEDIPHA đã dần khẳng định vị thế của mình trên bản đồ doanh nghiệp và vươn xa trên toàn quốc
Sứ mệnh:
MEDIPHA ra đời như thổi vào nền kinh tế thị trường tỉnh Thanh Hóa một làn gió mới. Với tư duy “Xã hội phát triển tốt đẹp thì Doanh nghiệp mới phát triển bền vững”, chúng tôi đặt sứ mệnh của mình vào sự phát triển của xã hội, không ngừng nâng cao cải tiến và mở rộng quy mô phát triển MEDIPHA thành một doanh nghiệp gắn kết giá trị với cộng đồng.
Tầm nhìn:
Với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ y tế, MEDIPHA luôn hướng đến “Chất lượng tiên phong, dịch vụ hàng đầu”, đây là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của MEDIPHA
Giá trị cốt lõi:
Tư duy “Uy tín và giá trị của doanh nghiệp gắn với sự tin tưởng, đồng hành của khách hàng và trách nhiệm với cộng đồng”, MEDIPHA luôn đề cao lợi ích của khách hàng và xã hội trong hầu hết các hoạt động của mình.
Hệ thống y tế MEDIC cam kết hướng tới sự xuất sắc trong hoạt động thăm khám lâm sàng, đào tạo và nghiên cứu nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc tốt nhất. Mạng lưới chăm sóc sức khỏe của chúng tôi bao gồm hơn 500 giường bệnh hoạt động trên 1 bệnh viện và 2 phòng khám.
Trải qua nhiều năm hoạt động, Hệ thống y tế MEDIC đã tạo dựng được uy tín vững chắc trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe lấy bệnh nhân làm trung tâm, với chi phí hợp lý và chất lượng cao. Chúng tôi tự hào trong việc nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe của tỉnh Thanh Hóa, góp phần vào sự phồn vinh và an sinh của đất nước.