Mô tả công việc
· Khai thác và phân tích nhu cầu của khách hàng, phối hợp cùng team và khách hàng để lập đề xuất (proposal) tư vấn/truyền thông dựa trên đề bài, ngân sách, mục tiêu của thương hiệu;
· Lập kế hoạch thực hiện (execution plan) chi tiết cho các hoạt động truyền thông (PR, Booking, Events..);
· Trực tiếp hoặc phối hợp sản xuất: Kịch bản, bài viết, hình ảnh, video... trong các dự án;
· Điều phối viên (PM), làm việc với team, phòng ban nội bộ, các đối tác, nhà cung cấp, ...để tổ chức triển khai các dự án đạt hiệu quả, đúng tiến độ và chất lượng;
· Quản lý chi phí, báo cáo hiệu quả dự án và lưu trữ tư liệu dự án phụ trách.
1.2.Media Partnership (30%)
· Lập proposal, gói sponsor và kế hoạch bảo trợ truyền thông trong các dự án có kêu gọi tài trợ
· Báo cáo dự án, trả quyền lợi cho sponsors & partnership;
· Tìm kiếm, phát triển các đối tác là các thương hiệu trong các lĩnh vực: thiết kế, xây dựng, truyền thông...;
· Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các đối tác: KOLs, báo chí, booking, sponsors...;
· Đàm phán và xây dựng các quan hệ hợp tác với các bên theo từng dự án.
1.3.Media Key Account (10%)
· Trực tiếp thực hiện, yêu cầu, và quản lý chất lượng của các nhà cung cấp.
Yêu cầu công việc
· Kinh nghiệm từ 2-3 năm trở lên ở vị trí tương tự (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại công ty agency truyền thông sự kiện,...);
· Tốt nghiệp chuyên ngành PR, Marketing, ...;
· Thành thạo MS Office (Exel, Word, Mail..);
· Thành thạo kỹ năng viết và thiết kế kế hoạch/ Proposal (Powerpoint/Canva);
· Có kinh nghiệm trong lĩnh vực PR/Media Booking, tổ chức sự kiện hoặc/và từng đảm nhiệm các vị trí quản lý/ leader trong các CLB, hội nhóm, hoạt động cộng đồng..là lợi thế;
· Tiếng Anh: tối thiểu IELTS 6.0 là lợi thế ứng tuyển.
Quyền lợi được hưởng
· Phúc lợi Thưởng Lễ, Tết, hiếu hỉ... đầy đủ theo quy chế công ty;
· Phụ cấp: công tác phí...;
· Review tăng lương định kỳ 01 năm/lần;
· Thử việc tối đa 02 tháng (85% lương chính thức). Thời gian thử việc có thể kết thúc sớm hơn dự kiến nếu ứng viên có thành tích vượt bậc;
· Có cơ hội làm việc với những chuyên gia có tầm ảnh hưởng trong nhiều lĩnh vực khác nhau: truyền thông, thời trang, nội thất, kiến trúc, lý luận - phê bình, điêu khắc, mỹ thuật...;
· Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn hàng tháng;
· Được tham gia các hoạt động - sự kiện do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm (sinh nhật, ngày lễ, team building, pantry,...);
· Môi trường làm việc trẻ trung, vui vẻ, hoà đồng và luôn được lắng nghe;
Chào mừng bạn đến với Công ty cổ phần Medipha! Chúng tôi là công ty tư nhân đa lĩnh vực hàng đầu tại Thanh Hóa.
Hội đồng quản trị:
Ông Nguyễn Thế Hùng (12/07/1980), từng công tác tại Bệnh viện tim Tâm Đức (TP.HCM), sau đó ông về Thanh Hóa lập nghiệp từ năm 2012 và tiếp tục học thêm Thạc sĩ kinh tế
Ông là một doanh nhân trẻ đầy nhiệt huyết đã khẳng định được tên tuổi trên địa bàn huyện Hoằng Hóa và tỉnh Thanh Hóa. Ông là chủ tịch hội đồng quản trị của Công ty cổ phần Medipha và các công ty con.
Ngoài công việc kinh doanh, ông Nguyễn Thế Hùng còn là Bí thư Đảng bộ Công ty cổ phần Medipha
Trải qua 10 năm hoạt động, ông Nguyễn Thế Hùng cùng các cộng sự đã đưa Công ty từ chỗ khởi điểm chỉ có 5 nhân viên, đến nay công ty đã có 10 chi nhánh với hơn 300 nhân viên, doanh thu đạt hơn 150 tỷ đồng mỗi năm
Lịch sử hình thành:
Công ty cổ phần Medipha được thành lập ngày 09/07/2012, hoạt động trên các lĩnh vực: Dịch vụ y tế, Thiết bị y tế, Bất động sản, Xây dựng và vui chơi giải trí. Trải qua gần 10 năm hoạt động, hiện nay, Công ty cổ phần Medipha đã có 10 chi nhánh hoạt động trên các lĩnh vực nêu trên
Với hơn 300 nhân viên trình độ kĩ thuật cao, bao gồm: Thạc sĩ, Bác sĩ, Kỹ sư, CN kỹ thuật, Cử nhân, Điều dưỡng, Kĩ thuật viên…,cùng hệ thống cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại, được đầu tư đồng bộ, MEDIPHA đã dần khẳng định vị thế của mình trên bản đồ doanh nghiệp và vươn xa trên toàn quốc
Sứ mệnh:
MEDIPHA ra đời như thổi vào nền kinh tế thị trường tỉnh Thanh Hóa một làn gió mới. Với tư duy “Xã hội phát triển tốt đẹp thì Doanh nghiệp mới phát triển bền vững”, chúng tôi đặt sứ mệnh của mình vào sự phát triển của xã hội, không ngừng nâng cao cải tiến và mở rộng quy mô phát triển MEDIPHA thành một doanh nghiệp gắn kết giá trị với cộng đồng.
Tầm nhìn:
Với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ y tế, MEDIPHA luôn hướng đến “Chất lượng tiên phong, dịch vụ hàng đầu”, đây là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của MEDIPHA
Giá trị cốt lõi:
Tư duy “Uy tín và giá trị của doanh nghiệp gắn với sự tin tưởng, đồng hành của khách hàng và trách nhiệm với cộng đồng”, MEDIPHA luôn đề cao lợi ích của khách hàng và xã hội trong hầu hết các hoạt động của mình.
Hệ thống y tế MEDIC cam kết hướng tới sự xuất sắc trong hoạt động thăm khám lâm sàng, đào tạo và nghiên cứu nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc tốt nhất. Mạng lưới chăm sóc sức khỏe của chúng tôi bao gồm hơn 500 giường bệnh hoạt động trên 1 bệnh viện và 2 phòng khám.
Trải qua nhiều năm hoạt động, Hệ thống y tế MEDIC đã tạo dựng được uy tín vững chắc trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe lấy bệnh nhân làm trung tâm, với chi phí hợp lý và chất lượng cao. Chúng tôi tự hào trong việc nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe của tỉnh Thanh Hóa, góp phần vào sự phồn vinh và an sinh của đất nước.