Nova Service ★ 3.0

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bán lẻ / Bán sỉ
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Nova Service

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Chăm sóc sức khỏe
Lao động có tay nghề và sản xuất
Du lịch, khách sạn
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Vận tải
Nghệ thuật - Thiết kế
Ngân hàng

Việc làm Nova Service

Cập nhật 05/12/2025 19:39
Tìm thấy 49 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NOVA SERVICE
Chuyên gia Kỹ thuật
Nova Service 3.0★
1 đánh giá 659 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 09/09/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2025
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

1. Chuẩn hóa bộ tiêu chuẩn kỹ thuật, SOP và các tài liệu hướng dẫn thực hiện công việc mảng kỹ thuật

Tham gia tư vấn góp ý xây dựng bộ tiêu chuẩn kỹ thuật vận hành khu vui chơi giải trí Nova Dreams (NVD)

- Chủ trì xây dựng bộ tài liệu hướng dẫn thực hiện công việc mảng kỹ thuật (SOP).

- Điều phối xây dựng bảng mô tả công việc (JD), checklist công việc cho từng vị trí chức danh khối kỹ thuật vận hành NVD.

2. Kiểm soát ngân sách vận hành Kỹ thuật

- Thẩm định ngân sách vận hành (POMEX, CAPEX,..) các khu vui chơi giải trí NVD.

- Chủ trì xây dựng các giải pháp tối ưu chi phí vận hành, chi phí năng lượng để triển khai cho khối kỹ thuật thực hiện.

- Định kỳ theo dõi đánh giá tối ưu chi phí

3. Kiểm soát công tác cải tạo sửa chữa lớn (giá trị trên 30 triệu VND), bảo trì bảo dưỡng và vận hành hàng ngày

a) Cải tạo sửa chữa

- Thẩm định các đề xuất cải tạo sửa chữa.

- Nghiệm thu giai đoạn/chạy thử, công việc hoàn thành và bàn giao đưa vào sử dụng.

- Kiểm tra các hạng mục cải tạo sửa chữa.

b) Bảo trì bảo dưỡng

- Thẩm định kế hoạch bảo trì hằng năm.

- Kiểm tra thực tế định kỳ/đột xuất đánh giá chất lượng công việc thực hiện của công tác bảo trì, hồ sơ báo cáo bảo trì.

c) Vận hành hàng ngày - Kiểm tra đánh giá công tác quản lý các hồ sơ Pháp lý Vận hành (kiểm định an toàn & PCCN)

- Kiểm tra an toàn, vận hành định kỳ/đột xuất tại các cơ sợ̉ kinh doanh.

- Hậu kiểm định kỳ/đột xuất các báo cáo tuần/tháng tại các cơ sợ̉ kinh doanh

4. Tham gia công tác nghiệm thu, setup các dự án công viên mới

- Tham gia công tác triển khai chuyên đề, góp ý về quy hoạch công năng, tiêu chuẩn và giải pháp kỹ thuật cho các dự án mới.

- Triển khai công tác giám sát hòan thiện, tư vấn nghiệm thu hạng mục/dự án đưa vào sử dụng.

- Phối hợp Phòng tiền khai trương lập kế hoạch tiền khai trương mảng kỹ thuật (MEP)

5.Thanh tra, kiểm tra định kỳ

- Thanh tra hệ thống kỹ thuật theo định kỳ.

- Theo dõi các công tác xử lý và hoàn thành các lỗi tồn đọng.

6.Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cứng + phụ cấp
  • Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn.
  • Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
  • 12 ngày phép/năm.
  • Ưu đãi chiết khấu 20% - 40% khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ Novaservice.
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
  • Thưởng tháng 13 theo quy định công ty.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 8 năm kinh nghiệm trong ngành khách sạn/ chuỗi vui chơi giải trí, trong đó tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tiền khai trương.

- Kiến thức về tiêu chuẩn kỹ thuật và quy định pháp lý trong ngành (ưu tiên kiến thức vận hành khách sạn/ nhà hàng/ khu vui chơi giải trí mô hình chuỗi.):

  • Tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế và quốc gia: Các tiêu chuẩn ISO, ASTM, CE, v.v.,
  • Hiểu rõ các quy định an toàn lao động...

- Các chứng chỉ An toàn trò chơi mạo hiểm, An toàn lao động, Nhà vận hành công viên giải trí (nếu có)

- Tư duy logic, tích cực

- Kỹ năng trình bày, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt

- Kỹ năng dự báo và quản lý rủi ro, quản lý sự thay đổi

- Kỹ năng quan sát, phân tích và giải quyết vấn đề/ tranh chấp

- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…)

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc liên hệ Mr. Hải - 0768 934 153 (Call/Zalo)

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
NOVA SERVICE 65 Nguyễn Du, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM

Tổng công ty Nova Service hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, phục vụ hệ sinh thái của NovaGroup bao gồm: 

  • Lĩnh vực Bán lẻ với Hệ thống nhà hàng - cà phê, dịch vụ giải trí và Hệ thống bán lẻ;
  • Lĩnh vực Dịch vụ với các ngành Quản lý khách sạn, Vui chơi Giải trí, Điều hành tour, Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Vận hành sân golf, Tổ hợp thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp;
  • Lĩnh vực Phát triển cộng đồng với mảng giáo dục, y tế và quỹ vì cộng đồng.

Review Nova Service

3.0
1 review

20/04/2025
Marketing Assistant tại Hồ Chí Minh

Công ty có chính sách phúc lợi rõ ràng, minh bạch, đồng thời khối lượng công việc hợp lý nên rất ít khi phải làm thêm giờ,

Những nghề phổ biến tại Nova Service

Bạn làm việc tại Nova Service? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nova Service

Nova Service

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo