Mô tả công việc
- Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ nhân viên
- Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của công ty
- Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, Quyết định tăng lương
- Phối hợp theo dõi, thực hiện các chính sách phúc lợi của công ty đối với NLĐ
- Theo dõi, cập nhập số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hướng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
- Theo dõi, cập nhật tình hình nhân sự để tăng giảm bảo hiểm tai nạn. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ đối tác cho NLĐ tham gia BH Tai nạn và hướng các chế độ bồi thường theo đúng hợp đồng quy định
- Đăng ký mã số thuế cho NLĐ, giảm trừ gia cảnh cho NLĐ (nếu có). Lập danh sách nhân viên phải nộp thuế thu nhập. Quyết toán thuế TNCN theo tháng, năm.
- Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của công ty phù hợp với quy định Pháp luật
- Chuẩn bị các báo cáo phân tích thống kê về tình hình lương, chế độ, nghỉ phép … theo định kỳ cho BGĐ
- Thực hiện tổ chức các chương trình thuộc chế độ cho nhân sự : Khám sức khỏe, Lễ, Tết, Sinh nhật…
- Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác.
- Thực hiện các công việc theo phân công của Trưởng phòng
Yêu cầu công việc
- Chuyên ngành: Kế toán/Quản trị nhân sự/ Quản trị kinh doanh, Luật Kinh tế, Luật hoặc ngành khác nhưng đã được đào tạo qua các khóa đào tạo về Quản trị nhân sự
- Trường: Cao đẳng, đại học
- Kiến thức chuyên môn: Quản trị nhân sự, Am hiểu Luật Lao động, Luật BHXH, Thuế. Kiến thức nền tảng về hệ thống và các công cụ nâng cao hiệu suất tổ chức hoạt động của một công ty sản xuất.
- Kỹ năng:Máy tính, giải quyết vấn đề, chịu áp lưc cao
- Kinh nghiệm: 1-3 năm
- Yêu cầu khác:Biết lắng nghe, khả năng nắm bắt tâm lý, giao tiếp, thuyết phục tốt và có tâm với nghề
Quyền lợi được hưởng
Công ty CP Tập đoàn Phú Thái (Phú Thái Group) tiền thân là Công ty TNHH Phú Thái được thành lập từ T10/1993, hoạt động trong lĩnh vực thương mại, kinh doanh và phân phối các sản phẩm hàng tiêu dùng. Qua 30 năm xây dựng và phát triển, với phương châm lấy đạo đức kinh doanh và chất lượng sản phẩm, dịch vụ làm hàng đầu để làm vừa lòng khách hàng, Phú Thái Group đã là chiếc cầu nối uy tín, chất lượng giữa các nhà sản xuất với người tiêu dùng, góp phần không nhỏ vào việc lưu thông hàng hóa cũng như đẩy mạnh thị trường bán lẻ với hệ thống phân phối và hậu cần của mình. Là một Công ty có tính chuyên nghiệp và quốc tế hóa cao, hiện nay Phú Thái Group đã phát triển được hơn 20 Công ty thành viên, trung tâm phân phối và kho vận với hơn 2.000 cán bộ nhân viên hoạt động trên phạm vi cả nước, doanh thu hàng năm đạt hàng ngàn tỷ đồng.
Review Phu Thai Group
Trợ lý giám đốc tài chính
Thủ tục nhập khẩu
Kế toán