Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Nắm tất cả các dịch vụ trên tàu và các thủ tục của bộ phận (chẳng hạn như xử lý hành lý, đồ thất lạc và tìm thấy). Cung cấp thông tin chính xác, kịp thời cho Khách và quản lý khiếu nại hiệu quả, thỏa đáng
- Thực hiện các buổi đào tạo kỹ thuật cho nhân viên Khách sạn, đảm bảo rằng tất cả đội ngũ Khách sạn có thể cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và hiệu quả cho Khách hàng
- Giám sát các nhiệm vụ vận hành lên và xuống tàu được giao cho bộ phận (thu thập ID cá nhân hoặc hộ chiếu và thẻ hạ cánh, biểu mẫu lên máy bay, hành lý, chuyển tuyến, đại lý cảng, gửi tiền mặt, thanh toán thanh toán của khách)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT
- Có sức khoẻ tốt
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Giao tiếp tốt tiếng Hàn/Trung
- Từ 18 - 33 tuổi
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 18 - 33
- Lương: 18 Tr - 40 Tr VND
BAT Group được thành lập vào đầu năm 2009, trong bối cảnh nền kinh tế nước ta đang gặp nhiều khó khăn, thách thức. Với khát vọng thành công và ý chí mạnh mẽ đội ngũ lãnh đạo trẻ, BAT Group xác định lấy hoạt động thi công cơ điện, phòng cháy chữa cháy làm nòng cốt trong giai đoạn đầu.
Sau hơn một thập kỷ xây dựng và trưởng thành, BAT Group đã vươn mình trở thành doanh nghiệp đa lĩnh vực, có tốc độ phát triển thần tốc.
Với số lượng 10 nhân viên từ lúc thành lập đến nay đã tăng lên con số hơn 300 nhân sự chính thức và gần 400 nhân sự thời vụ tại các dự án trong và ngoài nước. Từng bước khẳng định tầm vóc trên thương trường với hàng loạt công trình, dự án lớn tại Việt Nam, Lào, Cam-pu-chia, Trung Quốc, cùng nhiều bạn hàng, đối tác cung ứng thiết bị từ Nhật, Đài Loan, Pháp, Đức, Italy