Mô tả công việc
- Giai đoạn chuẩn bị dự án đầu tư:
+ Khái toán sơ bộ tổng mức đầu tư, tổng mức đầu tư theo suất đầu tư, theo thiết kế sơ bộ, Theo thiết kế cơ sở.
+ Đánh giá tính khả thi, hiệu quả của dự án đầu tư.
+ Tính toán hiệu quả đầu tư (FS dự án – thực hiện thủ tục xin Chấp thuận chủ trương đầu tư).
- Giai đoạn thực hiện dự án:
+ Lập kế hoạch đấu thầu, hồ sơ mời thầu, đánh giá hồ sơ dự thầu các gói thầu thuộc lĩnh vực tư vấn, xây lắp, mua sắm háng hoá, phi tư vấn.
+ Tham gia lập kế hoạch ngân sách, kế hoạch giải ngân vốn.
+ Đầu mối báo cáo tình hình thực hiện các hợp đồng; kế hoạch giải ngân vốn cho các hợp đồng.
+ Bốc tách khối lượng, tính toán khối lượng, lập dự toán thi công chi tiết công trình.
+ Quản lý hợp đồng, quản lý đơn giá và thực hiện công tác thanh quyết toán khối lượng công việc và quyết toán công trình hoàn thành.
+ Làm việc với các bên, các bộ phận liên quan về hồ sơ chất lượng, khối lượng, để hoàn thành thanh quyết toán công trình.
- Giai đoạn vận hành:
+ Lập hồ sơ dự thầu, phục vụ các gói thầu mà công ty tham gia dự thầu.
+ Các nhiệm vụ khác được phân công từ cấp quản lý cao hơn.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế xây dựng (có chứng chỉ Kỹ sư định giá).
-Có khả năng tính toán hiệu quả đầu tư, phương án tài chính của dự án.
-Sử dụng thành thạo AutoCad, MS Project, Phần mềm dự toán.
-Am hiểu Luật Xây dựng, Luật đấu thầu. Luật đầu tư, Luật đất đai, Luật quy hoạch và các quy định dưới Luật khác có liên quan.
-Có kinh nghiệm thực tế trong quá trình triển khai tìm kiếm, đánh giá nhà thầu, nhà cung cấp.
-Nắm bắt được các chính sách của Nhà nước trong lĩnh vực thực hiện các bước lập dự án đầu tư, Môi trường,…
-Chính trực, trung trục, tích cực, năng động, cầu thị. Sẵn sàn đi công tác khi có yêu cầu công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- BHXH; BHYT, theo quy định của Nhà nước.
- Khám sức khỏe định kì cho CBNV ít nhất 1 lần / năm
- Nghỉ lễ, tết, phép, thưởng các ngày lễ theo quy định của Công ty.
- Teambuilding định kì hàng năm trong nước và Quốc tế
- Đào tạo nâng cao, đào tạo đội ngũ kế cận hàng năm. Khuyến khích cử đi học bên ngoài / khóa học chuyên sâu để năng cao trình độ.
- Môi trường làm việc hài hòa, thân thiện, năng động.
BAT Group được thành lập vào đầu năm 2009, trong bối cảnh nền kinh tế nước ta đang gặp nhiều khó khăn, thách thức. Với khát vọng thành công và ý chí mạnh mẽ đội ngũ lãnh đạo trẻ, BAT Group xác định lấy hoạt động thi công cơ điện, phòng cháy chữa cháy làm nòng cốt trong giai đoạn đầu.
Sau hơn một thập kỷ xây dựng và trưởng thành, BAT Group đã vươn mình trở thành doanh nghiệp đa lĩnh vực, có tốc độ phát triển thần tốc.
Với số lượng 10 nhân viên từ lúc thành lập đến nay đã tăng lên con số hơn 300 nhân sự chính thức và gần 400 nhân sự thời vụ tại các dự án trong và ngoài nước. Từng bước khẳng định tầm vóc trên thương trường với hàng loạt công trình, dự án lớn tại Việt Nam, Lào, Cam-pu-chia, Trung Quốc, cùng nhiều bạn hàng, đối tác cung ứng thiết bị từ Nhật, Đài Loan, Pháp, Đức, Italy